Chapter 1: The Beginning.
Kate.
Nakaupo ako sa gilid ng kama habang pinagmamasdan ang buong paligid. Nasa tabi ko ang boyfriend kong kanina pa nakatitig sa akin. Papikit-pikit na ang mga mata niya, siguro ay dahil sa epekto ng alak.
"Happy birthday babe." Sambit niya. Magulo ang buhok nito at pulang pula na ang kanyang muka. Mapupungay narin ang mga kulay abo nitong mata. Lumilitaw ang dimple niya sa tuwing ngumingiti siya.
"Thank you babe." Sagot ko. Umurong siya ng konti palapit sa akin. Inakbayan niya ko at bumulong sa tainga ko. Ramdam ko ang init ng kanyang hininga. Nakakakiliti.
"Gusto mo ba ng malaking regalo?" Ngumiti siya ng nakakaloko. Tinaasan ko lang siya ng kilay dahil sa tanong niya.
"Sure."
"Buksan mo zipper ko."
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi niya. Nabigla ako. Hindi ko inaashan na babanat siya ng ganon. Im sure namumula na ang buong muka ko ngayon dahil sa kahihiyan. Lokoloko talaga 'tong boyfriend ko.
Tinulak niya ko ng malakas dahilan para mapahiga ako sa kama. Parang nahilo ako sa ginawa niya. Tumayo siya sa harapan ko at naghubad ng polo. Gosh! Yung six pack abs niya, parang kinakawayan ako.
Pumatong siya sakin at hinalikan ako sa labi. Sa una ay magaang lang ang mga 'yon pero habang tumatagal ay padiin na ng padiin. Nilagay ko sa batok niya ang dalawa kong kamay at mas lalo kopang idiniin ang muka niya sa muka ko. Hinayaan ko lang siyang ipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko.
Ipinwesto ko sa baywang niya ang magkabilaang hita ko. Naramdaman ko ang pag gapang ng isang kamay niya sa hinaharap ko. Hinimas himas niya 'yon at pinisil pisil. Para kong mawawala sa sarili dahil sa sensasyong nararamdaman ko. Hinalikan niya ko, pababa sa leeg.
Inikot ko siya. Ako na ngayon ang nasa ibabaw at siya naman ang nasa ilalim. Nakahiga ang kalahati ng katawan niya sa kama. Lumuhod ako at tinanggal ang sinturon ng pantalon niya bago ko binaba ang zipper nito.
Dahan dahan kong inalis yung pantalon niya. Laking gulat ko ng tumambad sakin ang suot niyang kulay pulang brief na may nakalagay na 'happy birthday'. Seriously? Pinaghandaan niya talaga 'to?
Inangat niya ang ulo niya para tignan ako. Ngumiti siya sabay kindat. "Nagustuhan mo ba?"
"Syempre, basta galing sayo."
Hinubad ko yung brief niya. Tigas na tigas at nangangalit ang pagkalalaki niya. Namumula ang ulo nito at kumikislot-kislot pa. Hindi ako yung tipo ng babae na conservative. Oo, malandi ako pero sa iisang lalaki lang. Sa boyfriend ko lang. Hindi sa kung kani-kanino.
Hinawakan ko ang 7 inches na kargada niya at sinipsip ang ulo nito. Tinaas-baba ko ang ulo ko ng paulit ulit. Naririnig ko ang ungol niya. Ang sarap sa tainga. Sinipsip ko ang dalawang bilog niya. Hindi siya mapakali siguro ay dahil sa kiliti.
Mukang nahimasmasan na siya. Pabalik-balik lang ang bibig ko. Halos mawala siya sa sarili niya ng isagad ko hanggang sa lalamunan. Nakahawak na siya sa buhok ko ngayon.
"F*ck! Ang sarap!" Napangiti lang ako sa sinabi niya. Subo subo ko parin ang kargada niya habang nakahawak doon ang isang kamay ko.
"Malapit nakong labasan babe. Konti nalang." Namumula na ang buong katawan niya. Ilang sandali pa ang lumipas ng biglang bumukas ang pinto...
YOU ARE READING
My Love Triangle (Toxic Love)
Teen Fiction"Hindi siya hahanap ng pangalawa kung naging kuntento siya sa una!" -Nadine "Bakit ba napaka tanga mo? Hindi ba malinaw na pampalipas oras ka lang niya? Na ako parin ang tunay na mahal niya!" - Kate "Naguguluhan ako! Hindi ko alam kung sino ang pipi...