CHAPTER 1

5 1 0
                                    

CHAPTER 1

Emily's POV

Aiish author bakit nman EMILY yung POV ko dapat Emz na lang hahaha

(grabe demanding tanggalin kita dyan sa story eh)

Eto naman joke lang.. >:\

EMZ'S POV

(sapilitan lng po yan hahaha J)

Gulat kayo noh!

Syempre kahit tibo ako nag-aaral pa rin ako, actually (Naks burger, burger!) author manahimik ka muna pls. lang, ayon nga actually honor student ako, third year high school, section ko? Syempre section A ako pa. Sa totoo lang sa tingin ko almost PERFECT na ako eh ( AYAN NA PO ANG BAGYONG EMZ, SIGNAL NO. 4) sarap saksakin ni author noh! Nga pala wala na kong mga magulang pero may mga kapatid ako 3 lahat babae. Ako yung pangatlo sa aming apat, naalala ko pa nung nabubuhay pa sila nay at tay gusto nilang magkaaanak na lalaki para daw lumawak pa yung angkan naming kaya ayun nung namatay sila nagpakalalake na ko pero hindi naman talaga yun yung reason eh secret muna.. So ayun na nga ako yung nagpoprotekta sa mga kapatid ko pero lagi naman kaming binibisita ng mga pinsan ko kaya minsan pag wala ako sila na muna yung bahala.

Meron rin akong mga kaibigan syempre, si Nate at Dave , mga playboy kami pero di namin pinapabayaan ang pag-aaral namin, pati sila honor student din, tsaka di naman ako sumasama sa mga nagbubulakbol. ORB yan yung tawagan naming tatlo, never pa akong nagkakaibigan na babae ayoko kasing mainlab sila sa aming tatlo ayoko kasi ng may nasasaktan, kota na ako sa isang heartbreak dahil sa mga LALAKING manloloko!!!

Nate's POV

Hayyy ang hirap talagang maging gwapo, oh diba ngayon alam niyo na kung bakit kami nagkasundo nila Emz at Dave pare-pareho kaming mayayabang. Pero kahit ganyan yan marami nang napagdaanan yan, alam ko rin kung bakit naging tibo yan ,pero syempre secret muna.... HA HA HA HA HA .....

Dave's POV

HAYYY. Ang hirap pala ng may tinatago sa kaibigan. Kasi naman ayokong mareject eh, gusto ko lang wag masira yung friendship namin pero sobrang hirap hay , kung di naman dahil sa walangyang lalaking yon eh. BWISET!!!

To Be Continued....

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Titibo-tiboWhere stories live. Discover now