Sau khi tỉnh dậy, Nazaku không khỏi ngạc nhiên vì xung quanh mình những cây là cây. Chưa kịp tỉnh táo để nhận ra chuyện gì đang xảy ra một giọng nói lại vang lên trong không trung.
"Chào mừng cậu đến với The life 2.0, đây là phiên bản thử nghiệm thế giới mới của ta, cậu sẽ được bắt đầu lại cuộc sống ở đây."
Giọng nói bỗng im lặng và không nói gì thêm nữa nhường lại cho tiếng lá cây rì rào, tiếng chim kêu ríu rít.
Trong khi cậu vẫn chưa hoàn hồn lại thì trước mặt Nazaku là một bảng menu mờ mờ tựa như trong các game RPG hiện lên các thứ như Lv, tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn, mp, khả năng hồi máu. Nhưng có gì đó không đúng ở đây ??? Tại sao các chỉ số của cậu lại toàn bộ là ∞( WTF có lẻ bản hiển thị thông số này bị lỗi gì rồi).
Lv : ∞
Tấn công : ∞/∞
Phòng thủ : ∞/∞
Mp : ∞/∞
Chính xác : ∞/∞
...
Skil : Sự ban phước của thần linh
"Hả ..... ? Sự ban phước của thần linh là cái quái gì ? Skill gì nhìn củ chuối này để làm gì ? "
Trong đầu Nazaku hiện tại thì cả trăm câu hỏi được đặt ra nhưng chả có ai giải đáp cho cậu hết, nhưng cậu lờ cái bảng ấy đi và cũng chẳng để ý rằng cái bảng ấy đã biến mất từ khi nào.
" Hum thôi không nên mất thời gian nhiều vì việc đó, việc chính bây giờ là tìm hiểu xem mình đang ở chỗ nào, hồi nãy giọng nói đó có nói mình bị dịch chuyển sang một thế giới khác, chắc là không đùa rồi."
Cậu tự nhủ, nếu như cái giọng nói đó là thần linh thật thì chẳng phải cái skill củ chuối kia sẽ có công dụng gì bá đạo lắm. Thế nhưng cậu vẫn chẳng hiểu cái cách mà skill đó được hoạt động.
Cậu đi mãi cho tới khi cậu đụng đến chân núi, nó giáp với khu rừng lúc nãy cậu bị dịch chuyển đến. Nazaku nhìn tít lên theo định của ngọn núi nhưng nó cao quá và cậu cũng chả thể nhìn tới được. Ngồi tựa lưng vào vách núi, cậu suy ngẫm nghĩ lại toàn bộ sự việc đã xảy ra với mình hôm nay, khi cậu suy nghĩ đến phần các bảng hiển thị mờ bí ẩn hiển thị các thông số thì đột nhiên cái bảng ấy lại xuất hiện một lần nữa.
Vẫn là những thông số ∞/∞, trong khi cậu thắc mắc một lần nữa rằng những chỉ số này tại sao lại là vô cực ? Còn cái skill củ chuối kia là gì ? Đột nhiên có dòng chữ trên bảng hiện lên.
[Sự ban phước của thần linh : giúp cho người nhận được khả năng của tạo hóa, có thể tự do tạo ra bất cứ thứ gì ( trừ những sinh vật có tri thức), khả năng chống tất cả các sát thương, chống lại tất cả những ám nhược, khí độc, độc dược và có khả năng sử dụng cái skill thuộc hệ Thần ( Hệ này bao gồm có phép thuật tấn công, phòng thủ, triệu hồi thuộc đẳng cấp của thần linh) ]
"Wtf có thể tự do tạo ra bất cứ thứ gì mình thích à ???? Vậy là thành God luôn cmnr :)) Thật là vcl "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nazaku Xuyên Không Trở Thành Bá Chủ Thế Giới
AdventureNói về Toki Nazaku, một neet, 28 cái xuân xanh và chả có một mối tình dắt vai khi đang nghỉ anh sẽ làm lại cuộc đời thì được một giọng nói bí ẩn triệu hồi qua thế giới khác ... Và đọc đi rồi biết :))