Chương 3 : Cô gái bí ẩn

111 7 13
                                    

   Khi cậu đọc xong, vì muốn test skill cậu bắt đầu suy nghĩ trong nhà về một tòa thành rộng lớn, có nhiều phòng giống trong các bộ phim cổ trang sẽ mọc ở trước mặt mình. Ngay tức khắc, một lâu đài 'thứ thiệt' hiện ra trước mắt của cậu. Điều này làm cậu không khỏi ngạc nhiên và chỉ có thể thốt nên một âm thanh thích thú.

   "W..wowwwwwwwwww"

   Tòa thành mà cậu đã tạo ra có thể nói là thuộc hàng tuyệt tác khi những phiến đá ốp thành tạo nên vẻ chắc chắc, bền bỉ cho những bức tường thành.

  Khi cậu bước vào trong, không gian thật ấm áp và sang trọng, cho cậu những cảm giác thật thư giãn.

   "Không ngờ tòa thành mà mình tưởng tượng lại xuất hiện chỉ sau chưa đầy 1 giây, humm ... ngay giữa khu rừng này tự nhiên có một toàn thành hiện ra chắc hơi kì, tuy nó rất to, uy nghi, sang chảnh nhưng có mình mình ở đây thôi thì thật là cô đơn" ( thanh niên này FA 28 cái xuân mie rồi :) )

   Nazaku lại tưởng tượng cậu đang đứng trong một căn nhà với hàng rào xung quanh làm bằng gỗ, nội thất trong căn nhà với phòng ngủ, bếp và phòng khách. Chưa đầy 1s sau khi cậu nghĩ, dưới chân cậu giờ đây không còn là những phiến đá được mài bằng phẳng nữa mà thay vào đó là sàn làm bằng gỗ, với nội thất xung quanh cũng được chế tác từ gỗ.

   Ngôi nhà không to lắm, nhưng có thể nói là vừa với cậu. Nhìn xung quanh, bỗng Nazaku cảm nhận được sự thoải mái mà căn nhà đem lại cho cậu, Một cảm giác tưởng chừng như rất lâu về trước đã mất. Ngôi nhà này được tưởng tượng gần như  giống ngôi nhà của cậu khi còn nhỏ, Từ cách bố trí nội thất cho đến những vật dụng quen thuộc của cậu.

   *Khúc Hồi Tưởng*

   Trước khi có quyết định lên thành phố kiếm việc làm, Nazaku có một cuộc sống yên bình bên gia đình mình, với căn nhà nhỏ được làm chủ yếu bởi gỗ ở một vùng quê ở phía tây Nhật bản.

   Cho tới một ngày, cậu được xem những chương trình trực tiếp ở thành phố trên tivi nói về cuộc sống ở thành thị. Lúc đó khi Nazaku kịp nhận ra thì cậu đã bị cái xa hoa, những tòa nhà sang trọng, những ánh đèn, những con người ở thành thị cuốn hút.

   Sau khi nói chuyện với bố, cậu đã được cho phép lên thành phố để học đại học và kiếm việc làm. Từ đó, cậu cố gắng hết sức mình để học tập, làm việc phụ gia đình mình. Với suy nghĩ là khi lên thành phố thì cậu sẽ có công việc ổn định và sẽ kiếm ra thật nhiều tiền để về giúp ba mẹ của mình.

   Sau khi tốt nghiệp lớp 12, từ giã bố mẹ và cậu lên đường tiến đến đại học.

   Cậu đã thật sự rất cố gắng, những nỗ lực mà cậu bỏ ra để nhằm đến trường đại học danh tiếng và đứng top trong thành phố làm ai cũng ngưỡng mộ. Những người bạn trong lớp của cậu cũng ủng hộ cậu hết mình, giúp đỡ, hướng dẫn cậu từng bước. Nazaku học, học và học, đến khi tốt nghiệp cậu cũng chẳng thể tin vào mắt mình khi cậu xếp hạng 29 trong trường. 

   "Với kết quả này, mình sẽ kiếm được một công việc tốt và sẽ kiếm được nhiều tiền để quay về giúp đỡ ba mẹ mình"  

   Nazaku nghĩ điều đó khi tay cậu nhận được bằng đại học ....

   *Kết thúc hồi tưởng*

   "Bộp Bộp Bộp ... "

   Tiếng đập cửa làm Nazaku thoát ra khỏi những hồi tưởng của mình, thay vào đó bậy giờ trong đầu cậu đặt ra nhiều câu hỏi. 

   "Tiếng gõ cửa đó là sao ? Mình đang ở trong một khu rừng không một bóng người mà ? Có lẽ nào là cướp ? .... "

   Nhưng nghĩ ngợi hoài thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Nazaku tiến đến cửa và từ từ mở nó ra.

   Một cơ thể nhỏ bé ở bên ngoài cánh cửa đổ ập vào người Nazaku khi cậu vừa mở cửa. Không khỏi ngạc nhiên, nhưng cậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và quan sát kĩ thứ gì vừa đổ vào người cậu.

   Một cô gái ??!!  Cơ thể nhỏ nhắn khoác bên ngoài một tấm vải mỏng bị rách tả tơi. Người của cô ấy đầy những vết thương, vết bầm và máu vẫn đang rỉ ra từ những vết thương ấy. Cậu đã từng nhìn thấy cảnh này trên Tivi khi nó chiếu về những vụ bạo hành.

   Vội đỡ cô gái vào nhà và đóng cửa lại, đặt cô ấy lên chiếc giường nhỏ trong phòng ngủ, Nazaku suy nghĩ đến cái skill "Sự ban phước của thần linh", cậu có nhớ là nó có thể sử dụng những phép thuật của thần thánh ?

   "Tốt, đây là cơ hội để mình có thể thử sử dụng 'phép thuật thần thánh' ấy "

   Khi cậu vừa nghĩ vậy, một luồng sáng nhè nhẹ bao quanh cơ thể của cô gái, Những vết thương đột nhiên lành lại một cách thật méo thể nào tin được. ( phép thần thánh mà lị :)) )

   Sau khi chữa trị cho cô gái xong, cậu tạo ra một bộ đồ ngủ mặc cho cô ấy rồi đắp chăn lại.

   Trong khi cô gái chưa tỉnh, cậu tiến ra bếp ... vừa đi cậu vừa nghĩ :

   "Ủa, mình có thể dùng phép thuật để tạo ra thức ăn mà nhỉ ?"

   Nói vừa dứt câu, một khay cháo nóng hổi ở trên tay cậu. Nazaku liền quay lại phòng ngủ, nhưng khi vừa mở cửa bước vào thì cậu nghe một tiếng thét thất thanh. Trước mặt cậu bây giờ là cơ thể co ro của cô gái lúc nãy, nhanh như cắt cô ấy đã lao về góc phòng và .... cầm cái gối thủ thế :)) ...

   "Ha haa tôi haa a không có haa a ý làm hại ha aa cô đâu "

   Khi nói xong câu đó cậu nhớ lại là mình đâu có biết ngôn ngữ của thế giới này đâu, nhưng câu ngạc nhiên hơn nữa khi cô gái bắt đầu trả lời lại câu nói vừa rồi. 

   "Anh .... không làm hại tôi......... thật chứ ?"

   cậu cứng giọng để khẳng định điều vừa nói rồi trả lời lại.

   "Nếu tôi muốn hại cô tôi đã làm rồi, cần gì phải mang cô vào nhà và chăm sóc."

  Nghe Nazaku nói vậy, cô ấy có vẻ lấy lại được bình tĩnh và từ từ tiến lại cậu. Trong khi đó, Nazaku nghe âm thanh phát ra từ bụng cô gái ấy.

   "Ọc ọc.. "

   "Chắc cô đã đói rồi nhỉ ? Ngồi xuống giường ăn ăn chút cháo đi"

   Mắt cô gái sáng lên, ngoan ngoãn ngồi lên giường đưa tay nhận bát cháo từ Nazaku. Ngồi nhìn cô ấy ăn, lòng cậu tự nhiên có một thứ cảm xúc kì lạ ...








Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nazaku Xuyên Không Trở Thành Bá Chủ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ