Tiêu đề là tên truyện

50 6 0
                                    

Status:
  " Khi mà chính bản thân bạn còn không yêu thương bản thân mình thì tại sao lại đòi hỏi người khác quan tâm đến bạn? Rồi lại đau lòng khi tất cả những thứ mà bạn nhận lại là sự thờ ơ của tất cả mọi người? Bớt ích kỉ đi, tự yêu bản thân mình vì chả ai quan tâm xem bạn muốn ăn gì vào tối nay đâu.
_____________30 phút sau______________
  *Messenger*
   JK: Ngay lập tức tắt máy và đi ngủ ngay cho tôi, và dẹp ngay cái ý nghĩ tiêu cực ấy đi. Không có em tôi không sống nổi đâu. Tôi biết là tôi bận, thời gian bên em không nhiều nhưng tôi cần em, em có thể làm ơn nói với tôi rằng em ổn được không? Tôi yêu em, làm ơn đừng suy nghĩ nông cạn như vậy nữa. Em cũng biết là tôi không giỏi chăm sóc người khác mà, hãy nói rằng em vẫn ổn được không???
   Bạn: Ôi nay ông bạn tui giỏi thế nhỉ? Lại còn tôi yêu em các kiểu nữa, uiiii, cưng phết.
   Bạn: Em vẫn ổn, chỉ là tâm trạng thái hơi tệ, lại thêm stress nữa khiến em tệ hơn bao giờ hết và đừng lo cho em. Em tự biết cách để trấn an và chăm sóc bản thân mình mà, hì!
   Bạn: Thật ra, từ lâu rồi, em nhận ra rằng em đã quen được bố mẹ và anh quan tâm, giờ đi làm xa nhà, anh bận công việc, một mình nên cảm giác mọi người không quan tâm em như anh và ba mẹ làm em hơi buồn í, nên cũng không có gì.
   JK: Em làm tôi muốn phát điên vì em đây, làm cái quái gì mà gọi không được?
   Bạn: Bị mất TT
   JK: Còn cái gì không mất được không hả? Con ngốc này!
   Bạn: Anh! Em không mất anh được.
   JK: ...

[DROP] BTS - Text, Stickers, Pockets, Short Fic...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ