41-81

70 0 0
                                    


  Chương 41
Vô khổng bất nhập truyền thông thực mau dò xét được càng nhiều về kiều cái tin tức, bao gồm hắn bằng cấp, quay chụp trải qua cùng với hắn ở 《 không kềm chế được không trung 》 xuất sắc phát huy, tựa hồ ở trong nháy mắt, không có tiếng tăm gì kiều cái · Walter liền trở nên mọi người đều biết lên.
Xa ở Toronto kiều cái cũng không có đoán trước đến chính mình sẽ lấy như vậy phương thức ở Bắc Mĩ nhấc lên gợn sóng, một phương diện, hắn xem thường này tòa Wall da ly, về phương diện khác, hắn xem nhẹ Bắc Mĩ truyền thông đối mới mẻ tin tức chú ý độ —— truyền thông nhóm nhiệt tình yêu thương dùng khoa trương thủ đoạn tuyên truyền một vị mới ra đời tân nhân, tỷ như Thụy Phàm · Phoenix, hắn được xưng là 90 niên đại James · Dean, mà đương Thụy Phàm qua đời sau, Leonardo · Deckard phổ áo lại bị cho rằng là Thụy Phàm người nối nghiệp.
Nhưng bọn hắn thành công đều là có tích nhưng theo. Thụy Phàm trước đạt được Oscar cùng giải Quả Cầu Vàng song trọng đề danh, lại dùng một tòa Wall da ly đặt chính mình kỹ thuật diễn thực lực, Leonardo cũng là trước tiên ở 《 trưởng thành phiền não 》 trung triển lộ tài giỏi, sau lại trực tiếp ở điện ảnh vòng phát triển, dần dần đã chịu toàn Bắc Mĩ chú mục, mà kiều cái —— hắn quả thực hoàn thành từ nobody đến Venice ảnh đế hoa lệ xoay người, thế cho nên tin tức truyền tới Bắc Mĩ thời điểm, tất cả mọi người ở cho nhau hỏi thăm người thanh niên này là ai.
Giống như hắn là trong một đêm từ chậu hoa trường ra tới giống nhau.
Thực mau, kiều cái bước lên Venice sân khấu ảnh chụp đã bị truyền tới quốc nội, hiện tại internet còn không tính phát đạt, nhưng giấy môi hiệu suất lại thực sự lệnh người kinh ngạc cảm thán, trong khoảng thời gian ngắn, toàn nước Mỹ hơn phân nửa người xem đều biết Hollywood xuất hiện một người tuổi trẻ Venice ảnh đế, cái này ảnh đế còn phá lệ soái khí.
"Ta thực kinh ngạc cảm thán, vì cái gì người này phía trước sẽ không có tiếng tăm gì, hắn mặt...... Ta quả thực không cách nào hình dung nhìn đến này khuôn mặt kia nháy mắt tim đập thình thịch cảm giác, đương hắn chuyên chú nhìn màn ảnh thời điểm, hắn đôi mắt tựa hồ sẽ sáng lên, thượng đế a, ta thích hắn."
"Kiều cái · Walter, ta đã nhớ kỹ tên này, hắn thoạt nhìn thanh xuân dào dạt, thực sạch sẽ bộ dáng, ta đã gấp không chờ nổi chờ 《 không kềm chế được không trung 》 chiếu phim, kia nhất định là bộ rất có ý tứ điện ảnh!"
Cứ như vậy, kiều cái tích lũy sớm nhất một đám fan, ở 《 không kềm chế được không trung 》 còn chưa chiếu phim phía trước.
Đoàn phim thượng ở Toronto, nhưng Bắc Mĩ bình luận điện ảnh mọi người cũng đã thông qua hòm thư đem sớm nhất bình luận điện ảnh trở lại quốc nội, đặc biệt 《 không kềm chế được không trung 》 đề tài đặc thù, hai vị nam chính lại thành công lên ngôi Venice ảnh đế, bình luận điện ảnh mọi người cũng rất hiếu kì này đến tột cùng là một bộ như thế nào điện ảnh.
《 Bưu điện Washington 》 bình luận điện ảnh người dùng tiêu đề là 《 biểu diễn cùng chân thật, chỉ ở một đường chi gian 》, tại đây thiên ngắn gọn bình luận điện ảnh trung, bình luận điện ảnh người mạnh mẽ tán dương Thụy Phàm cùng kiều cái hai vị vai chính biểu diễn, cho rằng bộ điện ảnh này sở dĩ đả động người, diễn viên biểu diễn muốn chiếm cứ một nửa trở lên nhân tố. 《 Bưu điện Washington 》 cho rằng bộ điện ảnh này sở muốn biểu đạt trọng điểm là Scott cùng Mic chi gian cảm tình, Nam Kỹ thân phận đặc thù tính nhưng thật ra tiếp theo —— "Như vậy cảm tình không thể nghi ngờ là nhất đả động người, mặc kệ vai chính là Nam Kỹ, vẫn là khác chức nghiệp."
《 Chicago thái dương báo 》 trứ danh bình luận điện ảnh người Roger · ai bá đặc cấp điện ảnh đánh ra hai tinh nửa đánh giá, ở Roger bản nhân sở hữu bình luận điện ảnh trung, bộ điện ảnh này chỉ ở vào nửa vời vị trí, Roger đánh giá đồng dạng đơn giản, hắn cho rằng Cách Tư · phạm · Tang Đặc đối với đề tài khai quật quá mức ngây ngô, nhưng diễn viên biểu diễn đền bù điện ảnh không đủ —— "Tuổi trẻ diễn viên đem ngây ngô, ngây thơ nhân vật diễn đến tiên sống, trước mắt trước Hollywood, có được loại năng lực này tuổi trẻ diễn viên rất ít, mà lớn tuổi diễn viên đã rút đi ngây ngô cảm, trở nên miệng lưỡi trơn tru, hoặc là ra vẻ thâm trầm, bọn họ đồng dạng không thích hợp loại này điện ảnh."
Mà lúc này, 《 không kềm chế được không trung 》 còn chưa ở Bắc Mĩ chiếu phim, nhưng Venice, Toronto khen ngợi cùng bình luận điện ảnh mọi người hoặc ca ngợi hoặc phê phán đánh giá đã làm điện ảnh ở quốc nội có được nhất định nhiệt độ.
Tuy rằng Roth gia tộc gia sản chi tranh còn ở tiếp tục, nhưng trừ bỏ bất nhập lưu siêu thị tiểu báo bên ngoài, đã rất ít có truyền thông đối bộ điện ảnh này nội dung cùng chất lượng tiến hành phê phán, rốt cuộc Venice điện ảnh tiết chuyên nghiệp tính cùng quyền uy tính bãi tại nơi đó, chân thật đáng tin.
Toronto điện ảnh tiết sau khi kết thúc, kiều cái ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, theo sau cùng 《 không kềm chế được không trung 》 đoàn phim trằn trọc đi trước New York, tham gia New York điện ảnh tiết triển ánh.
New York cùng Los Angeles ở Hollywood điện ảnh trong vòng đều có được hiển hách thanh danh, đại đạo diễn như mã đinh · tư khoa tắc tư cùng ngũ địch · Ellen đều có nồng hậu New York tình kết, Los Angeles còn lại là Hollywood đại bản doanh, ở Hollywood địa vị không cần nói cũng biết. Mỗi năm Los Angeles bình luận điện ảnh người hiệp hội thưởng cùng New York bình luận điện ảnh người hiệp hội thưởng đều làm Oscar đội quân tiền tiêu, ở nước Mỹ quốc nội dẫn phát thật lớn chú ý độ, mà New York điện ảnh tiết tuy rằng không có này hai người mức độ nổi tiếng, lại đồng dạng là nước Mỹ nhất cụ lực ảnh hưởng quốc tế điện ảnh tiết chi nhất, cùng thánh đan tư điện ảnh tiết, cùng với Tây Nam thiên nam đại hội song song.
New York điện ảnh tiết triển ánh thời gian tổng cộng có 15 thiên, đã trải qua Venice cùng Toronto sau, đoàn phim mọi người tâm tình đều thực thả lỏng, bởi vì bọn họ đã không cần vì điện ảnh có không chiếu phim mà phát sầu, trong khoảng thời gian này truyền thông đối Thụy Phàm cùng kiều cái thổi phồng cũng từ mặt bên vì điện ảnh làm tuyên truyền, phí tổn đã thu hồi, nên lĩnh cúp cũng đã tới tay, bộ điện ảnh này ở nghệ thuật cùng thương nghiệp thượng đã lấy được song mùa thu hoạch, lại không có gì đáng giá khẩn trương bất an.
Trở lại quốc nội lúc sau, trải qua truyền thông tuyên truyền cùng cổ xuý, kiều cái mới biết được chính mình cư nhiên thành Venice điện ảnh tiết tuổi trẻ nhất ảnh đế. Hắn tuy rằng cùng Thụy Phàm cùng tuổi, lại so với Thụy Phàm vãn sinh ra mấy chục thiên, tuy rằng cái này Venice điện ảnh tiết tuổi trẻ nhất ảnh đế ký lục ba năm lúc sau liền sẽ bị Trung Quốc năm ấy 17 tuổi nam diễn viên hạ vũ đánh vỡ, nhưng tuổi trẻ nhất chính là tuổi trẻ nhất, đối với diễn viên tới nói, bọn họ vĩnh viễn sẽ không từ bỏ đối "Nhất" cái này từ theo đuổi.
Nếu tới New York, kiều cái tự nhiên cùng Colin thấy một mặt.
"Nha, chúc mừng ngươi, đáng yêu tiểu kiều cái, ta thật không dám tin tưởng nào đó căn bản trường không lớn gây sự quỷ cư nhiên thành Venice ảnh đế." Colin vui tươi hớn hở cười nói, "Thật ghê gớm."
Kiều cái cười đến cái đuôi đều mau nhếch lên tới: "Đó là bởi vì ta siêu cấp có thực lực, Colin, ta điện ảnh 10 tháng lần đầu, ngươi muốn tới sao, ta có thể cho ngươi lưu trương phiếu."
"Chỉ cho ta? Ba ba cùng mụ mụ đâu?"
"Ba ba nói cho ta hắn sẽ mang một đống người đi rạp chiếu phim duy trì ta, ta nhưng không có như vậy nhiều phiếu." Kiều cái thở dài, "Thật sợ hắn đám kia ông bạn già sau khi xem xong hiểu ý bệnh đường sinh dục phát."
Colin mũi gian phát ra một tiếng hừ nhẹ: "Ngươi quả thực quá coi thường ba ba bọn họ, hắn trải qua so ngươi nhiều hơn, nói không chừng chờ điện ảnh chiếu phim thời điểm, bọn họ còn sẽ cho rằng chừng mực không đủ đại."
"......" Sau một lúc lâu lúc sau, kiều cái nuốt nuốt nước miếng, "Colin, suy nghĩ của ngươi mụ mụ biết không?"
Colin cau mày: "Ngươi tưởng cáo trạng?"
"Không không không, ta hoàn toàn không có cái kia ý tứ, ngươi suy nghĩ nhiều quá." Kiều cái nháy đôi mắt, "Ta chỉ là không nghĩ tới, nghiêm túc trầm ổn Colin trong đầu tưởng cư nhiên là mấy thứ này, thật đủ thần kỳ!"
Tham gia xong New York điện ảnh tiết, thời gian đã tới rồi 10 tháng. 《 không kềm chế được không trung 》 lần đầu thức bị an bài ở so Phất Lợi sơn, làm diễn viên chính, kiều cái cùng Thụy Phàm cần thiết tham dự.
Cùng kiều cái dần dần bộc lộ tài năng bất đồng, Thụy Phàm hiện giờ quả thực là Hollywood chạm tay là bỏng minh tinh, ở Hollywood sở hữu cùng tuổi diễn viên trung, Thụy Phàm vẫn luôn được công nhận thực lực phái, hiện giờ hơn nữa Venice khẳng định, hắn càng là được đến Hollywood trên dưới nhất trí khen.
Đương nhiên, Thụy Phàm bản nhân càng vui vẻ kiều cái có thể đoạt giải, hơn xa quá chính mình đoạt giải vui sướng.
"Gần nhất cảm giác thế nào, kiều cái?" Thấy kiều cái mở ra một chiếc xe mới xuất hiện ở bãi đỗ xe, Thụy Phàm giảo hoạt mà chớp chớp mắt, "Đại ảnh đế, gần nhất cảm giác thế nào?"
Kiều cái buông tay: "Hiện thực là, nhận thức ta người vẫn là không nhiều lắm, bất quá ta gần nhất nhưng thật ra nhận được không ít tự xưng người đại diện gia hỏa đánh tới điện thoại, nhưng thật đáng tiếc, ta nhưng không có cách nào cho bọn hắn một đinh điểm đáp lại."
"Thôi đi." Thụy Phàm cho kiều cái một quyền, "Ta nhưng nghe được không ít khen ngươi thanh âm, ở Hollywood, lớn lên đẹp gia hỏa tổng có thể chiếm được không ít tiện nghi, ngươi gia hỏa này đừng quá lòng tham."
"Ta thực thỏa mãn, Thụy Phàm, cho dù ta uể oải quá một đoạn thời gian, nhưng thượng đế đối ta đã cũng đủ thiên vị, những người khác nhưng không có ta như vậy hảo vận khí."
"Ta tin tưởng, vận khí của ngươi sẽ càng ngày càng tốt."
Hollywood là cái bao dung địa phương, nó có thể cho phép soái khí bề ngoài diễn viên có được chất phác kỹ thuật diễn, cũng đối kỹ thuật diễn xuất quần nhưng bộ dạng không đủ xuất chúng diễn viên phá lệ thiên vị, như cơ nỗ · duy tư, Brad · da đặc thậm chí Johan ni · đức phổ đều là ở vào bay lên kỳ tân nhân thần tượng, mà Thụy Phàm · Phoenix, Christian · Bell ở biểu diễn phương diện thiên phú cũng đã chịu không ít khen ngợi, tay cầm một tòa Wall da ly, kiều cái thực mau liền có thể cùng này đó diễn viên hưởng thụ giống nhau đãi ngộ, hắn bề ngoài chút nào không thua Brad · da đặc, nhưng da đặc xấu hổ kỹ thuật diễn ở kiều cái trước mặt lại không đáng giá nhắc tới, mà có được xuất sắc kỹ thuật diễn diễn viên, bọn họ lại không có kiều cái như vậy làm người trước mắt sáng ngời bề ngoài.
Soái ca đại biểu thương nghiệp thực lực, kỹ thuật diễn đại biểu nghệ thuật thực lực, ở tuổi trẻ diễn viên trung, nghệ thuật cùng thương nghiệp gồm nhiều mặt diễn viên có thể đếm được trên đầu ngón tay, nếu kiều cái có thể chứng minh hắn ở thương nghiệp phương diện năng lực nói, không hề nghi ngờ, hắn tiền đồ sẽ là một mảnh quang minh.
Hai người câu lấy bả vai đi tới lần đầu hiện trường.
《 không kềm chế được không trung 》 đầu tư chỉ có 300 vạn đôla, tân tuyến cũng không phải tài chính hùng hậu công ty lớn, bởi vậy điện ảnh lần đầu thức cũng không tính long trọng, nhưng cứ việc như thế, nương Venice điện ảnh tiết cùng Toronto điện ảnh tiết đông phong, lần đầu thức vẫn là hấp dẫn toàn mỹ các nơi 30 nhiều gia truyền thông tham dự.
"Người thoạt nhìn rất nhiều." Kiều cái nhìn chung quanh liếc mắt một cái bốn phía, "Ta còn là lần đầu tiên tiếp xúc nhiều như vậy truyền thông."
"Về sau ngươi chỉ biết càng ngày càng thói quen." Thụy Phàm vỗ vỗ kiều cái bả vai, "Cần phải đi."
Thảm đỏ trước, kiều cái biểu tình nghiêm túc địa lý lý cà vạt, cùng Thụy Phàm sóng vai đi lên thảm đỏ.
Đây là hắn hai đời trải qua quá nhất đồ sộ cảnh tượng, tuy rằng hắn cũng trải qua quá Venice cùng Toronto thảm đỏ, nhưng hiện trường cho dù lại náo nhiệt lại oanh động, hết thảy cũng không thuộc về hắn, nhưng giờ khắc này, đương hắn đi lên thảm đỏ khoảnh khắc, hiện trường liền vang lên kêu lên chói tai hắn tên thanh âm.
"Kiều cái!"
"Nga! Kiều cái! Nơi này nơi này!"
Trừ bỏ tiếng gọi ầm ĩ ngoại, các phóng viên màn ảnh cũng không hề có bủn xỉn, bọn họ từ các phương hướng chụp hình kiều cái ảnh chụp, phảng phất kiều cái là nhất chịu chú mục đại minh tinh ——
Ở kiều cái tâm tính, hắn vẫn cứ đem chính mình trở thành một tân nhân.
Tuy rằng giơ tay nhấc chân chi gian, hắn cũng không có tân nhân khẩn trương cảm, chỉ có kia khuôn mặt thượng ngẫu nhiên biểu lộ ngây ngô mới có thể làm người ý thức được, đây là một cái không hơn không kém tân nhân.
《 Los Angeles thời báo 》 phóng viên ốc luân · bào bá cười nói: "Hắn thoạt nhìn đích xác không giống một tân nhân, xuất sắc trang phục phối hợp, gãi đúng chỗ ngứa tươi cười, còn có một tòa Venice ảnh đế cúp, nhưng không có tân nhân có thể làm được như vậy."
《 New York mỗi ngày tin tức 》 phóng viên Edward · tư thản gật đầu phụ họa: "Hắn hình như là tăng lớn Santiago phân hiệu tốt nghiệp, là ngươi bạn cùng trường, ốc luân."
"Phải không? Ta phía trước căn bản không biết, chính là hắn không phải mới 21 tuổi sao?"
"Ốc luân, thiên tài thường thường không thể theo lẽ thường suy đoán, ngươi gặp qua 21 tuổi liền cầm Venice ảnh đế tân nhân sao? Mặc kệ thế nào, ít nhất muốn lại tôi luyện mấy năm đi?"
Vì trận này lần đầu thức, ở New York thời điểm, Colin cố ý mang kiều cái đi dạo một cái phố hàng xa xỉ cửa hàng, kết hợp Colin thành thục ánh mắt cùng kiều cái đối đời sau nam tinh xuyên đáp lý giải, phối hợp ra một thân đã có vẻ giỏi giang, rồi lại bất lão khí nam trang.
Trước mắt minh tinh đối thời thượng lý giải còn không giống đời sau như vậy độc ác, đặc biệt là tuổi trẻ nam minh tinh, bọn họ vừa mới mới vừa bước vào điện ảnh vòng, sở hữu thẩm mỹ đều là tham chiếu trong vòng thành thục nam tinh, cho nên ở các loại lễ trao giải cùng lần đầu thức thượng, bọn họ đều phảng phất ăn mặc ba ba áo sơmi tham dự.
Cho dù là cơ nỗ · duy tư, Johan ni · đức phổ như vậy trường một trương hoà nhã trứng tuổi trẻ nam diễn viên, bọn họ bề ngoài cũng thường thường bởi vì một lời khó nói hết phối hợp mà đại suy giảm.
Kiều cái lại hoàn toàn bất đồng.
Hắn luôn luôn biết cái gì mới là nhất thích hợp chính mình, ở phối hợp thượng, hắn cũng không làm chính mình ăn mặc tùng suy sụp mà có vẻ lôi thôi, cũng sẽ không quá mức bó sát người mà làm chính mình đánh mất nam nhân khí khái, mà từ các phóng viên ấn động mau môn tần suất tới xem, hắn phối hợp hiển nhiên không có làm lỗi ——
Kiều cái đương nhiên không biết, hắn ở lần đầu thức thượng ảnh chụp thực mau thông suốt quá giấy môi truyền lại đến lúc đó thượng nhân sĩ trong mắt, vào tháng sau nào đó tạp chí thời trang bình chọn tốt nhất nam sĩ ăn mặc trung, hắn trực tiếp vượt qua rất nhiều đại bài nam tinh, đi tới đệ nhất vị trí.
《 không kềm chế được không trung 》 cố nhiên cấp kiều cái mang đến thật lớn chú ý độ, nhưng nếu tên của hắn cùng Tom · Cruise, lý tra · cơ ngươi liên hệ ở bên nhau nói, sinh ra hiệu quả tuyệt đối không thua gì một tòa Venice cúp lực ảnh hưởng.
Tác giả có lời muốn nói: 5000 vẫn là không có đạt tới - -
Hôm nay vẫn là 4000, sao sao trát ~ 

[ mỹ ngu ]1994 -  Viễn Thượng Thiên SơnWhere stories live. Discover now