Chương 193
"Adam...... Kiều, kiều, kiều......"
Chủ biên thất môn bỗng nhiên bị mở ra, nhìn trợ lý đầy mặt kinh hoảng bộ dáng, 《 quốc gia hỏi ý báo 》 chủ biên Adam · Davis trên mặt nhiễm một tia không vui: "Phát sinh chuyện gì?"
Ở Adam uy nghiêm ánh mắt nhìn chăm chú hạ, trợ lý ngữ tốc cuối cùng khôi phục bình thường: "Kiều cái · Walter xông vào! Hắn mang theo một cái kỹ thuật cao siêu thợ cắt tóc, hiện tại đang định hướng lôi đức trên đầu động đao tử, hắn nói ——"
Adam lại là một ánh mắt trừng mắt nhìn qua đi.
"Hắn nói...... Đáng thương 《 quốc gia hỏi ý báo 》 chính dưỡng một đám người mù, vì làm chúng ta nhận thức đến cái gì mới là chân chính phát đỉnh trống trải, hắn thiện lương lại từ bi mảnh đất tới một vị thợ cắt tóc, làm chúng ta tự thể nghiệm phát đỉnh trống trải cảm giác."
"Hắn còn nói......" Adam ánh mắt càng ngày càng nghiêm khắc, trợ lý lại không thể không căng da đầu thuật lại kiều cái nói, "Căn cứ chủ nghĩa nhân đạo tinh thần, nếu 《 quốc gia hỏi ý báo 》 phóng viên tiên sinh nhóm lại như vậy hạt đi xuống nói, hắn nguyện ý không ràng buộc giới thiệu chính mình tư nhân bác sĩ thay chúng ta...... Xem bệnh."
Ngồi ở trong văn phòng đương nhiên vô ích với sự tình giải quyết, chính là đương Adam mở ra đại môn, đi đến chủ biên bên ngoài hành lang dài thượng thời điểm, trước mắt phát sinh cảnh tượng lại làm chủ biên đại nhân sắc mặt không ngừng biến hóa, hồi lâu lúc sau mới khôi phục bình thường.
Kiều cái quả thực quá không ấn lẽ thường ra bài —— đảm nhiệm 《 quốc gia hỏi ý báo 》 chủ biên tới nay, Adam · Davis cùng cơ hồ sở hữu Hollywood minh tinh đều đánh quá giao tế, nhưng chưa từng có một minh tinh giống kiều cái giống nhau tổng làm 《 quốc gia hỏi ý báo 》 ăn mệt. Đối phương không giống mặt khác minh tinh giống nhau dùng tiền tài hoặc là mỹ nhân thế công đả động hắn do đó đạt tới triệt hạ mỗ điều gièm pha mục đích, tương phản, kiều cái trước nay đều cùng 《 quốc gia hỏi ý báo 》 đối nghịch, nhưng không biết là thượng đế thiên vị hoặc là khác cái gì nguyên nhân, ở cùng 《 quốc gia hỏi ý báo 》 chính diện va chạm trung, kiều cái một lần đều không có thua quá.
Tuy rằng kiều cái vì 《 quốc gia hỏi ý báo 》 mang đến vô số đề tài, cũng làm luôn luôn vô hướng mà không thắng phóng viên cùng biên tập nhóm một lần nữa tràn ngập ý chí chiến đấu, nhưng làm nhà này báo chí khống chế giả, Adam · Davis vẫn là cảm thấy tâm tình phức tạp.
Giờ phút này, Adam · Davis có thể báo nguy lên án kiều cái đối hắn phóng viên tiên sinh nhóm nhân cách cùng thân thể xâm phạm, cũng có thể dùng nhất hoa lệ từ tảo miêu tả kiều cái ác liệt, tàn nhẫn cùng thô bạo, nhưng là lý trí nói cho Adam · Davis, hắn căn bản vô pháp như vậy làm.
Khi nào siêu thị tiểu báo yêu cầu cảnh sát tới bảo hộ chính mình tôn nghiêm? Này quả thực là trên đời này tốt nhất cười chê cười!
《 quốc gia hỏi ý báo 》 luôn luôn đắc ý với bọn họ ít ỏi số ngữ là có thể nhấc lên Hollywood bão lốc, bọn họ là lời nói người thao túng, gần dựa vào văn tự, bọn họ là có thể hoàn mỹ hiện ra mỗi một vị minh tinh trò hề.
Một năm 365 thiên, 《 quốc gia hỏi ý báo 》 có thể bị minh tinh lên án 400 thứ!
Nếu Adam thật sự báo nguy lên án kiều cái nói, hắn nhất định sẽ trở thành Hollywood mọi người cười nhạo đối tượng!
Tệ nhất chính là, cho dù hắn báo nguy, đồng hành nhóm cùng những cái đó hận hắn hận đến ngứa răng minh tinh cũng sẽ không buông tha cái này cười nhạo hắn rất tốt cơ hội.
Kỳ thật Adam · Davis xa xa không có hắn tưởng tượng tức giận như vậy.
Trước mắt cảnh tượng thậm chí có chút buồn cười.
Lôi đức · Brian, hắn đắc lực can tướng, tóc bị kiều cái mang đến thợ cắt tóc cạo đến tinh quang, đỉnh đầu lưu lại một cái quanh co khúc khuỷu tuyến, nhan sắc lại thâm một chút tựa như một con con giun, văn nghệ một chút giống một cái con sông.
James kiểu tóc làm Adam nghĩ tới hắn đi học khi lấy nghiêm khắc xưng toán học lão sư, đối phương kiểu tóc cũng là như thế này, đỉnh đầu ánh sáng, hai sườn thưa thớt, vừa thấy liền hỗn hợp nào đó Anh quốc người gien.
Lily là nữ hài tử, nàng thực may mắn mà bị buông tha.
Kiều cái một bên cạo một bên dùng khiêu khích ánh mắt nhìn về phía Adam · Davis: "Nhìn đến toàn thế giới đều giống ta giống nhau là hói đầu, tâm tình của ta dễ chịu nhiều, ngươi cảm thấy đâu? Davis chủ biên?"
"Kiều cái · Walter, thỉnh ngươi không cần quá phận."
"Cho nên ngươi phải đối ta thế nào đâu? Ta đã là cái hói đầu nam nhân, ta muốn chịu đựng toàn thế giới hoài nghi ánh mắt, cho nên hiện tại tâm tình của ta phi thường khó chịu. Chỉ cần có thể làm chính mình vui vẻ lên, ta cảm thấy ta làm cái gì đều không quá phận." Kiều cái hơi hơi mỉm cười, "Davis tiên sinh, tân kiểu tóc sẽ làm nhân tâm tình thực hảo, ngươi tưởng đổi một cái tân kiểu tóc sao?"
"Ta không cần......" Adam · Davis trong bụng nghẹn khí, "Nếu ngươi tiếp tục như vậy quá phận đi xuống nói, ta sẽ làm bảo an đem ngươi thỉnh đi ra ngoài."
"Kia thỉnh ngươi nhiều cho ta một chút thời gian đi." Kiều cái nhún vai, "Rốt cuộc ta có nghĩa vụ làm đang ngồi các vị minh bạch cái gì mới là chân chính phát đỉnh trống trải."
"Giống vị tiên sinh này như vậy mới gọi là chân chính phát đỉnh trống trải." Kiều cái chỉ vào James đầu tóc, thần sắc nghiêm túc mà nói, "Davis tiên sinh, hy vọng ngươi có thể lý giải ta, ta hôm nay lại đây cũng không phải khiêu khích, mà là ở phổ cập khoa học tri thức. Ngươi biết truyền thông cái này ngành sản xuất xa so mặt khác ngành sản xuất càng để ý chân thật, ngươi hiểu biết một việc, ngươi mới có thể đưa tin nó, mà chân thật thể nghiệm không thể nghi ngờ là hiểu biết tốt nhất phương thức."
"Ta tưởng hôm nay lúc sau đang ngồi các vị hẳn là liền biết phát đỉnh trống trải cùng tóc nồng đậm khác nhau." Kiều cái tiêu sái mà sờ sờ chính mình nồng đậm tóc nâu, đắc ý mà ném đầu, vỗ vỗ mông rời đi.
《 quốc gia hỏi ý báo 》 mọi người: "......"
Thợ cắt tóc kiều ngươi vô tội mà nhìn về phía Adam · Davis: "Vị tiên sinh này......"
"Ngươi như thế nào còn không đi?" Adam áp lực cháy khí.
"Hắn cũng không có cho ta trả phí, nhưng là hắn đã đi rồi."
"Ngươi vì cái gì không tìm hắn?"
Kiều ngươi ánh mắt càng thêm vô tội: "Ta là một cái chuyên nghiệp thợ cắt tóc, ta cũng có chính mình chức nghiệp hành vi thường ngày, tuy rằng là vị kia tiên sinh mang ta tới, nhưng là ta cũng không có cho hắn cắt tóc......"
Adam nhẫn nại tính tình từ túi tiền móc ra mấy chục đôla: "Cầm đi! Mang theo ngươi cắt tóc đao nhanh lên lăn!"
"Vị tiên sinh này, ta là một cái chuyên nghiệp thợ cắt tóc, cũng là rất nhiều Hollywood minh tinh ngự dụng thợ cắt tóc, làm Los Angeles đông khu nhất có mức độ nổi tiếng thợ cắt tóc, ta tiền lương là ——" kiều ngươi báo ra con số làm Adam · Davis hận không thể lập tức đem hắn đá đến ngoài cửa.
Đuổi đi thợ cắt tóc lúc sau, Adam · Davis nổi giận đùng đùng nhìn về phía James cùng lôi đức: "Các ngươi hai cái là heo sao?"
James cùng lôi đức giờ phút này ánh mắt so vừa mới thợ cắt tóc càng vô tội, Adam · Davis hỏa khí quả thực muốn nhằm phía đại não.
"Ta không biết kiều cái · Walter là từ đâu tìm tới thợ cắt tóc, ta thậm chí hoài nghi hắn luyện qua cử tạ, hắn liền nhẹ nhàng ở ta trên đầu chụp một chút, ta liền lập tức mất đi tri giác, giây tiếp theo, đầu liền ở hắn trong khống chế." Lôi đức lý do thoái thác làm James liên tục gật đầu, "Quan trọng nhất chính là, mỗi lần ta muốn chạy trốn thoát thời điểm, cái kia khủng bố thợ cắt tóc liền sẽ nói ' đừng nhúc nhích, tiểu tâm ta ở ngươi trên đầu khai cái gáo ', có lẽ kia căn bản không phải một cái thợ cắt tóc, mà là một cái bác sĩ khoa ngoại."
"Ngoại khoa sát thủ."
"Giải phẫu đại sư."
"Biến thái sát nhân cuồng."
"Các ngươi hai cái xuẩn trứng toàn bộ câm miệng cho ta!" Adam · Davis đầu óc đều mau rạn nứt, xua đuổi đi hai cái thủ hạ lúc sau, chủ biên tiên sinh đỡ đầu, lẳng lặng suy tư ngày mai báo chí đầu đề tin tức, trong khoảng thời gian ngắn, hắn là không tính toán đem kiều cái · Walter coi như bán điểm, rốt cuộc tên kia phát điên tới chính là cái gì đều làm được.
Kiều cái huýt sáo, cười hì hì về đến nhà.
Cùng ra cửa khi âm trầm đến có thể tích ra thủy biểu tình so sánh với, giờ phút này kiều cái trên mặt treo tươi cười, liếc mắt một cái nhìn qua chính là ánh nắng tươi sáng.
Tuy rằng đi ở trên đường thời điểm, hắn tổng cảm thấy có người chính nhìn chằm chằm hắn đầu tóc xem.
Bất quá kiều cái căn bản không ngại.
Thời gian sẽ chứng minh hết thảy, cho dù lại cao minh hói đầu cũng không có khả năng ở bất luận cái gì thời gian đều mang tóc giả.
............
Mắt thấy giải Quả Cầu Vàng từng ngày tới gần, ở các đại Oscar cuộc chạm trán nhỏ trung, kiều cái biểu hiện càng thêm xuất sắc, New York nhà phê bình điện ảnh hiệp hội cùng nước Mỹ quốc gia bình luận hiệp hội nam vai phụ thưởng đều ban phát cho hắn, dần dần mà, truyền thông hướng gió cũng đã xảy ra biến hóa, không ít người bắt đầu xem trọng kiều cái liên tục ba năm đạt được giải Quả Cầu Vàng.
Tuy rằng cũng có không ít người cũng không để ý kiều cái hay không đoạt giải, càng để ý hắn phát đỉnh đến tột cùng có hay không trọc, kiều cái lại phủng năm trước cúp, âm thầm suy đoán chính mình đoạt giải khả năng tính.
Nhưng hiện thực đánh sâu vào tới quá nhanh, cũng quá làm người vô pháp thích ứng.
Giờ phút này kiều cái đang ở Hilton khách sạn hoa lệ yến hội đại sảnh, năm trước tốt nhất nữ vai phụ Diana · West chính ý cười dạt dào mà tuyên đọc đoạt giải giả danh sách: "Đạt được tốt nhất nam vai phụ chính là —— Brad · da đặc, 《12 con khỉ 》, chúc mừng!"
Da đặc đầy mặt kinh hỉ mà bước lên sân khấu.
Ở kiều cái xem ra, hắn tươi cười không thể nghi ngờ có chút dối trá.
Kiều cái tâm tình không cấm có chút không xong, thừa dịp không ai chú ý, hắn trộm cho hắn nặc đức đã phát cái tin nhắn: "Thật là không xong thấu, cái này Brad · da đặc thật đến cưỡi ở ta trên đầu ị phân."
"Ta nhìn đến TV, kết quả này thật làm người tiếc nuối. Bất quá ngươi cũng không phải không có hy vọng, Oscar còn không có bắt đầu đâu!"
"Liền tính ta bắt được Oscar, da đặc cũng ít nhất có thể ở ta trên đầu kéo hơn một tháng phân!" Kiều cái tiếp tục ấn phím, "Nếu ngươi ngay từ đầu không có nói đến ị phân cái này đề tài nên thật tốt a, ta liền không cần tưởng tượng như vậy ghê tởm hình ảnh!"
"Nhân sinh vô pháp trọng tới, nén bi thương."
Kiều cái hung hăng trợn trắng mắt.
Vừa nhấc đầu, da đặc cư nhiên còn ở sân khấu thượng.
"Hắn đoạt giải cảm nghĩ thật đủ lớn lên!" Kiều cái chửi thầm một câu, lại nghe giây tiếp theo, da đặc nhắc tới tên của hắn.
"Cảm tạ kiều cái, ngươi là một cái rất tuyệt đối thủ cạnh tranh, không có ngươi, ta không có khả năng bắt được này tòa cúp......"
Kiều cái: "......"
Lăn!
Cách nửa cái thế kỷ như vậy lớn lên thời gian, da đặc rốt cuộc xuống đài.
Đối với kiều cái tới nói, đệ 53 giới giải Quả Cầu Vàng liền như vậy họa thượng dấu chấm câu.
Cốt truyện cùng hài kịch loại tốt nhất phim nhựa phân biệt là 《 lý trí cùng tình cảm 》 cùng 《 tiểu trư bảo bối 》, cốt truyện loại ảnh đế Nicolas · khải kỳ, ảnh hậu toa lãng · tư thông, hài kịch loại ảnh đế Johan · đặc kéo Wall tháp, ảnh hậu Nicole · Cơ Đức mạn, tốt nhất nam xứng Brad · da đặc, tốt nhất nữ xứng Comilla · tác duy nặc.
Từ này phân danh sách liền có thể nhìn ra giải Quả Cầu Vàng rời xa Oscar quyết tâm.
Ở 2 tháng sau Oscar thượng, trừ bỏ khải kỳ cùng Comilla · tác duy nặc ngoại, giải Quả Cầu Vàng lựa chọn điện ảnh cùng diễn viên sôi nổi lạc tuyển, cùng Oscar trùng hợp độ thậm chí không bằng một ít ít lưu ý giải thưởng.
Bất quá kiều cái cũng không sẽ bởi vậy cho rằng giải Quả Cầu Vàng không chuyên nghiệp, rốt cuộc năm trước hắn cũng đánh bại Tom · Hanks bắt được cái thứ nhất kim cầu ảnh đế, đây là một phần quan trọng vinh dự, kiều cái vẫn luôn thực cảm kích.