Chương 1 bị trảo
"Tô thiếu, ngươi muốn người liền tại đây.", Một cái thô tráng nam nhân đem Trình Anh ném ở Tô thiếu trước mặt.
Mấy ngày này đô đốc vẫn luôn ở điều tra trong trường học nháo sự học sinh, phái đi hồi báo nói là âm thầm có cái lão sư ở tổ chức.
Hiện tại trước mắt nữ nhân này chính là cái kia làm cho bọn họ đau đầu hảo chút thiên người gây họa sao?
Tô thiếu có chút không quá tin tưởng, nữ nhân này cũng quá nhỏ gầy. Cảm giác chính mình một ngón tay, đều có thể đem nàng bóp nát. Làm ra chuyện lớn như vậy tới, sao có thể sẽ là một cái nhược nữ tử làm được đến.
"Ngươi xác định không lầm?", Tô thiếu vuốt cằm, một đôi đẹp mặt mày nhiễm hàn ý.
Cái kia phụ trách đem người đưa tới nam nhân sợ tới mức có chút chân mềm, hắn nơm nớp lo sợ nói, "Tô, Tô đại thiếu. Chúng ta làm sao dám lừa gạt ngươi. Thật sự chính là nữ nhân này. Chúng ta đi vào thời điểm, nàng còn tự cấp những cái đó nháo sự học sinh bố trí hành động."
Đem gối thêu hoa dường như năm đại thô đuổi đi về sau, Tô thiếu ngồi xổm nữ nhân trước người, nâng lên nàng cằm.
Ân, không thể không nói, nữ nhân này rất đẹp. Tô thiếu híp híp mắt, thậm chí so Bến Thượng Hải Tịch Tố Tố càng mê người.
Khó được chính là, này cổ mê người còn lộ ra không dung xâm phạm cảm giác, làm hắn muốn ngừng mà không được.
Tô thiếu dùng tay đem trên mặt nàng vết bẩn lau đi, mơn trớn nữ nhân môi nhỏ xinh. Hắn hầu kết nuốt giật mình.
Nữ nhân này, hắn muốn định rồi.
Trình Anh tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở một cái xa lạ phòng. Đều là Tây Dương phong cách gia cụ, có thể thấy được chủ nhân có bao nhiêu giàu có thả còn quý khí. Nàng ngồi dậy khẽ nhíu mày, ngày hôm qua, nàng nhớ rõ ngày hôm qua là bị người bắt đi. Bí mật căn cứ bị bại lộ, một đám quân phiệt thủ hạ người xông vào. Học sinh thương thương, trốn trốn, còn có vài cái cùng nàng cùng nhau bị lược đi.
Trình Anh còn ở nỗ lực mà hồi tưởng, một cái ăn mặc soái khí quân trang chế phục nam tử cao lớn đẩy cửa mà nhập. Hắn tùy ý mà đánh giá trước mắt nữ nhân, thực hảo, làm a di rửa sạch một phen thay sạch sẽ quần áo sau, nữ nhân này càng mỹ.
"Ngươi tên là gì?", Tô thiếu trầm giọng mở miệng hỏi.
Trình Anh ngẩng đầu, có chút kinh ngạc. "Thế nhưng là hắn."
Tô thiếu bắt giữ tới rồi nữ nhân trên mặt chợt lóe mà qua biểu tình, "Ngươi nhận được ta?"
Nữ nhân khóe miệng giơ lên, một tiếng cười khẽ: "Ai không nhận biết không chuyện ác nào không làm Tô đại thiếu.", Cái này Tô thiếu, đi theo hắn Tống đô đốc không biết làm nhiều ít chuyện xấu. Trình Anh tự hỏi chính mình hiện nay trạng huống, muốn tìm kiếm xuất khẩu đào tẩu.
"A, nguyên lai ta còn như thế nổi danh.", Tô Thiệu không thèm để ý nữ nhân trào phúng. Những lời này hắn nghe nhiều, bất quá là ăn cơm làm việc, đâu ra như vậy nhiều lung tung rối loạn đạo nghĩa.
YOU ARE READING
[Khoái xuyên - Cao H] Nhược sinh như mộng
FanfictionTác giả: Chuyên đào hố Truyện BG gồm các thể loại kịch tình| sư đồ| tỷ đệ| huynh muội | nhân thú...