Tỷ tỷ & đệ đệ

4.5K 19 0
                                    

Chương 1 giao thông công cộng

Một ngày này, xe buýt thượng vẫn cứ chen đầy đàn.

Đệ tử tốt tỷ tỷ, A Nhược, giống thường lui tới giống nhau đang dùng tâm nghe BBC quảng bá luyện tập thính lực.

Đứng ở nàng phía sau đệ đệ Tham Sinh, tắc mang theo tai nghe, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, híp mắt, lắc qua lắc lại.

Đệ nhất bệnh viện trạm, không biết hay không bởi vì cấp lớp cách lâu lắm, lập tức lên đây thật nhiều hành khách, khiến cho không gian càng thêm khẩn trương.

Đệ đệ bị phía sau đám người tễ tới, cả người đè ở tỷ tỷ trên người, hạ thân dựa gần nàng mông.

Khác thường xúc cảm khiến cho tỷ đệ hai người đều run nhè nhẹ, đệ đệ muốn ngăn cách, lại ngược lại dán đến càng gần.

Cực nóng hô hấp phun ở A Nhược bên tai, làm nàng có chút hơi hơi rung động, hảo ngứa, lỗ tai hảo ngứa.

Xe thúc đẩy, hai người thân thể bị chen chúc đám người đẩy lung lay.

Tham Sinh có thể rõ ràng ngửi được tỷ tỷ trên người dễ ngửi hương vị, hương hương, làm người muốn gần chút nữa chút.

Đột nhiên một cái quẹo vào, đệ đệ bị đánh vào tỷ tỷ trên người, môi dán lên A Nhược vành tai.

"A" kỳ quái xúc cảm, làm tỷ tỷ nhịn không được nhỏ giọng kêu lên.

Tham Sinh nỗ lực kéo ra khoảng cách "Không có việc gì đi, tỷ? Người quá nhiều."

Khác phái hơi thở nhào vào bên tai, huân đến A Nhược cả người đều có chút nóng lên, thân cận quá, trong lòng nhỏ giọng kêu.

Tiếp theo trạm, trung gian có người muốn xuống xe, nỗ lực xô đẩy suy nghĩ muốn sau này môn đi đến.

Tỷ tỷ vì không khai thông nói, lúc sau xoay người hướng bên trong dựa, hai người liền mặt đối mặt đứng.

Đã không có tay vịn, xe lại lần nữa khởi động, A Nhược đi theo lay động nhoáng lên có chút đứng không vững, bị Tham Sinh một phen giữ chặt hướng hắn trong lòng ngực dựa.

Phát dục trung vú đè ép ở thiếu niên trước ngực, không chịu nổi khiêu khích tình dục lập tức vọt ra.

"Ngô......" Tỷ tỷ cảm giác chính mình bụng nhỏ hạ bị một cái cực nóng dị vật đỉnh, hảo, hảo kì quái cảm giác.

Tham Sinh yết hầu có chút phát khẩn, cúi đầu có thể nhìn đến bị nửa ôm vào trong ngực tỷ tỷ chóp tai hơi hơi đỏ lên.

Đột nhiên, hảo tưởng chọc ghẹo nàng. Đệ đệ nghĩ như vậy, cũng làm như vậy, đem môi chuyển qua hồng hồng trên lỗ tai.

Đầu lưỡi vươn tới, liếm một chút.

Tê dại cảm giác từ lỗ tai truyền tới trái tim, "Nha", tỷ tỷ ngẩng đầu vẻ mặt giận dữ mà nhìn đệ đệ.

"Tỷ, ngươi lỗ tai hảo hồng", đệ đệ lại lần nữa gần sát A Nhược lỗ tai nhỏ giọng mà đậu nàng, khóe miệng hư khí giơ lên.

[Khoái xuyên - Cao H] Nhược sinh như mộngWhere stories live. Discover now