Minh tinh & trợ lý

4.3K 11 0
                                    

Chương 1 tạc mao miêu

Đương hồng lưu lượng thần tượng Tham Sinh, gần nhất thực đau đầu.

Cho tới nay hắn lão mẹ chính là sinh hoạt trợ lý, tổng có thể đem hắn ăn mặc ngủ nghỉ an bài đến gọn gàng ngăn nắp.

Chính là, không biết là trừu cái gì phong, hắn lão mẹ cư nhiên bãi công lữ hành đi.

Người đại diện là ở không chịu nổi tiểu tổ tông lăn lộn, vội vội vàng vàng liền tìm tới một cái lâm thời thay thế bổ sung tiểu trợ lý A Nhược.

A Nhược vốn dĩ học chính là lâm sàng hộ lý, đầu năm nay, không quan hệ không hảo tìm công tác.

Nàng đành phải một bên ở siêu thị kiêm chức, một bên đem lý lịch sơ lược treo ở người môi giới kia chờ.

Hôm nay đột nhiên nhận được điện thoại, nói là làm nàng cấp một minh tinh đương trợ lý, còn dọa nhảy dựng.

Tham Sinh đối nàng mà nói cũng không xa lạ, đại học bốn năm, 3 cái bạn cùng phòng đều là hắn bạn gái phấn, trong phòng ngủ treo đầy hắn poster.

Xuất phát từ bảo mật nguyên tắc, A Nhược không thể nói cho bất luận kẻ nào, nàng muốn đi cấp cái này ngàn vạn thiếu nữ tình nhân trong mộng đương trợ lý.

Đưa tin ngày này, Tham Sinh đang ở phim trường phát giận, nguyên nhân là người đại diện cư nhiên điểm hắn ghét nhất rau thơm xào thịt bò.

"Ngươi hảo, ta là mới tới trợ lý A Nhược." Nàng có chút khẩn trương.

Người đại diện phảng phất nhìn đến cứu tinh giống nhau, chạy nhanh đem nàng kéo đến Tham Sinh trước mặt.

"Tới tới tới, đây là nhà của chúng ta Tham Sinh, về sau liền dựa ngươi nhiều hơn chiếu cố."

Nói xong cất bước liền chạy, sợ lại bị tiểu tổ tông tìm phiền toái.

Tham Sinh vẻ mặt khó chịu ngẩng đầu, "Ngươi kêu A Nhược đúng không, đi giúp ta đến M nhớ mua cái cự vô bá phần ăn."

A Nhược ở M nhớ bài đội khi còn đang ngẩn người, thật sự, hảo soái a, chân nhân so TV trên ảnh chụp còn muốn soái.

Trở lại phim trường sau, tàn nhẫn hiện thực thực mau khiến cho nàng tan vỡ, soái cái p a, một chút đều không soái.

Trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy như vậy quy mao nam nhân.

Vất vả một ngày kết thúc công việc, Tham Sinh lười nhác mà oa ở phòng xe sô pha híp mắt.

A Nhược ngồi ở một bên như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm cái này chỉ huy nàng một ngày gia hỏa, thật sự tức giận.

Một hồi nói quá nhiệt muốn ăn kem, đại thái dương làm nàng đề cái giữ ấm túi đi mua.

Một hồi ngại quần áo kín gió, làm nàng đến phụ cận thương trường mua tân.

Một hồi lại cảm thấy tóc quá dán, làm nàng chạy đi tìm hoá trang tổ tiếp máy sấy lộng khô ráo.

Gây chuyện người đột nhiên mở liền thấy được một con tạc mao miêu hung ba ba nhìn chằm chằm chính mình.

[Khoái xuyên - Cao H] Nhược sinh như mộngWhere stories live. Discover now