------------------------Buổi chiều
Khi Yukino và Sakura bước vào lớp thì Một đám con gái xúm lại khiến Sakura bị đẩy ra.Yukino đen mặt vì anh rất ghét những cái mỏ vịt trước mặt anh. Sakura cũng khá vui khi giảm bớt được tình địch.
"Mấy cô làm ơn tránh ra đi" - Katori khó chịu đùn đẩy họ ra. Những ánh mắt thèm khát cứ chĩa vào anh, khiến anh bực tức và bật luôn ánh mắt đe doạ.
"tôi nói lần cuối, tránh ra " Anh bắt đầu hăm doạ. Nhận được khí tức ghê người, họ liền tránh ra hết, thoát được bọn họ anh leo lên ghế trên ngồi một mình cùng con mèo. Anh đeo tai nghe nhạc ( mp3) và nhìn ra ngoài cửa sổCác cô gái từ xa bị anh chiếm mất trái Tim .
" Anh cô cũng nổi bật thật đấy" - Ino
"Đương nhiên, vậy Sao cô không theo ảnh đi "- sakura.
" Còn lâu tôi mới từ bỏ Sasuke "- Ino
" Hừ đáng ghét "- sakura.
Naruto lần này nhìn anh soi mói rất nhiều. Về hình dạng thì rất giống Sakura nhưng tính cách lại khác hoàn toàn. Nếu như muốn ví dụ thì Sakura như mặt trời, còn katori thì như mặt trăng.
" hừm "- Sasuke liếc nhẹ katori và rồi quay lên , không nói thêm gì. Sau một hồi ồn ào thì thầy Iruka cũng vào lớp, tất cả dừng cuộc nói chuyện và chạy về chỗ ngồi.
Sau 1 hồi naruto nhảy lên bàn sasuke anh rút chiếc máy ảnh trong túi ra chuẩn bị chụp khoảng khắc đáng nhớ ngàn năm có 1
"Tách , Tách , Tách"máy ảnh đã giảm âm
( thành quả ) Yukino: dùng để đe dọa dc nha *cười thầm )
-------------------------------Dải phân cách thời gian
"A, tại sao lâu quá vậy?"Naruto mất kiên nhẫn hét lên.
"Naruto im lặng đi"Sakura khó chịu nói, nội tâm nghĩ[Dám để Sasuke chờ thật đáng ghét!]
"Sao tớ có thể im lặng được, những đội khác đã được người hướng dẫn đón đi rồi mà chỉ còn chúng ta thôi, chúng ta chờ lâu lắm rồi đó!"Naruto bực bội nói.
"cạch"
"Hehe đây là hình phạt cho tội tới muộn!!!"Naruto cười nham hiểm đặt chiếc bôi bảng lên kẹt cửa.
"Cậu không nên làm như thế Naruto, nếu có chuyện thì cậu chịu trách nhiệm đó!"nói thì nói vậy nhưng nội tâm lại nghĩ khác[Làm hay lắm Naruto!!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] Song Sinh giả mạo Haruno Yukino
FantasyNữ Sát Thủ Yukino lừng danh thế giới với kỉ lục chưa bao giờ thất bại dc mệnh danh là "Dạ Chi Vương " Trong 1 lần đi ám sát chủ tịch tập đoàn Hoa Hạ cô đã bị sát hại bởi chính người mình yêu . Người đời thường nói nàng là 1 sát thủ máu lạnh nhưng c...