[ Kakashi Hatake X Rin Nohara ] Không Thể Nói Lần Cuối Rằng Tớ Yêu Cậu

673 38 8
                                    


Sắc màu hoa tinh khiết. 

Bay bay 

Mãi mãi bay trong gió

Đẹp, đẹp lắm. 

- Này, thiếu niên, cậu có muốn một đóa hoa Sakura không ? Giúp ta mang vật nặng với, ta sẽ tặng cậu một nhánh. 

Kakashi nhìn đống vật bên cạnh, không quá khó khăn để đem hết lên vai : '' Giúp thì cháu sẽ giúp, nhưng cháu sẽ không nhận hoa. '' 

Bà cụ cười trêu chọc : 

- Sao thế, chẳng muốn nhận một nhành để tặng cho người mình thích sao ? 

Kakashi lắc đầu :

- Cháu không có bạn gái. 

Bà cụ xoa nhẹ mớ tóc bạch kim của hắn :

- Thiếu niên, trông cậu cũng đã lớn rồi, hẳn là phải tìm một người chứ. 

- Bà ơi, cháu chỉ mới 14 tuổi thôi. 

Kakashi nhàn nhạt đáp. Chẳng mấy chốc, họ đã về đến nhà. Bà cụ cảm ơn , nhất quyết phải lôi Kakashi ở lại. Kakashi bất đắc dĩ ngồi ngay ngắn bên bàn trà, đợi bà mà lòng lo lắng. Hôm nay, cậu phải nhận nhiệm vụ với Rin. Sắp trễ rồi. 

- Đây này.- Bà cụ bước vào, trên tay là một nhành phong lan trắng và một cốc hồng trà. - Thiếu niên, đem nhành hoa này về đi. 

- Cháu đã nói là cháu không có ...

- Cậu không thích Sakura, ta tặng cậu nhành phong lan này rồi còn gì !- Bà cụ tỏ vẻ không vui. 

- Vậy thì ... cháu sẽ nhận ... 

Kakashi vẻ miễn cưỡng. 

Bà cụ lúc này mới cười thỏa mãn : '' Thiến niên à, nghe ta, chắc hẳn cậu đang có trong lòng người mình yêu mến. Chiến quốc đang loạn lạc, nếu như để mất cơ hội , thì mãi mãi sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nữa đâu. '' 

Kakashi ậm ờ mấy câu cho có lệ. Gì chứ, năng lực cậu dư thừa sống sót. 

Đột nhiên , Kakashi nhớ đến Obito. Lòng cậu trùng xuống, tự đả kích chính mình thậm tệ. Ha, năng lực sao ... Nếu như cậu có thứ đó, hay ít nhất là sáng suốt , thì Obito đã không chết. Mắt trái Kakashi giật nhẹ, bị băng bởi băng đeo trán. Nó sẽ không bao giờ bị vấy bẩn bởi bất cứ nỗi đau hay loạn lạc trần thế nào nữa. 

- Thôi chết , Rin !

Kakashi kêu lên, giật mình tỉnh dậy. Cậu ngủ gục lúc nào chẳng biết. Trong hồng trà có an thần. Kakashi hốt hoảng, chạy khỏi ngôi nhà bà cụ. Bà cụ vui vẻ tiễn đưa : '' Cậu đi bình an . '' 

Kakashi thầm than trong lòng. 

Rin đứng dưới gốc cây phong lan trước văn phòng Hokage, hai tay giấu sau vạt áo, hàng mi rung nhẹ, ánh mắt vừa lo lắng, vừa buồn buồn. Đến khi thấy bóng Kakashi , cô mới nở nụ cười nhẹ nhõm.

- Kakashi !

Kakashi gật đầu. Đột nhiên, ánh mắt Rin nhìn chằm chằm cậu một cách quái quái. Kakashi chau mày định hỏi, thì Rin đã nói trước :

[ Oneshort ] Khi anh đào xao xuyến rơiWhere stories live. Discover now