Đệ 2 chương : Chàng trai mười bảy tuổi năm ấy [ Neji X Hinata ]

342 22 1
                                    


Tôi gửi lại tuổi trẻ cho em.

Tôi gửi lại sự quan tâm em cho một kẻ khác.

Và em sẽ giữ mãi chàng trai mười bảy tuổi năm ấy ...

Có đúng không ? 

'' Tiểu thư Hinata. '' 

Tôi luôn gọi em như thế. Gọi tên em. Gọi vô vọng trong bóng đêm. Và đôi mắt Bạch nhãn này có tinh tường đến mấy, rốt cuộc cũng chẳng thể nhìn ra được tương lai - một tương lai có hi vọng.

'' Hinata- sama. '' 

'' Ne..Neji - nisan ... ''

Tương lai, nó là thứ gì ? 

'' Neji, con hãy giúp Hinata- sama luyện tập. Hãy đảm bảo sự an toàn cho dòng chính. Hứa với ta. Đó là nhiệm vụ của phân gia. '' 

Đó không phải nhiệm vụ, mà là một định mệnh đau đớn. 

'' Vâng, thưa cha. '' 

Đó là lời cuối cùng. 

'' Cha ta đâu ? '' 

'' Xin lỗi thiếu gia Neji ... '' 

...

'' Hức ... ta ghét ngươi ... '' 

Tự do là gì ? Tại sao cánh chim được tự do ? 

- Neji ... Hôm nay sinh nhật anh ... 

- Ngươi cút đi ! - Neji lạnh lùng trừng mắt - Nếu không , ta sẽ giết ngươi. 

- Hic ...

Hinata run rẩy nép sau cánh cửa, lùi dần. Neji nhìn bóng lưng khuất đi và đôi mắt long lanh như chứa đựng vô số hạt châu sắp tràn ra, trong lòng dâng lên chút hối hận. Hinata không có lỗi. Nhưng cậu nhanh chóng gạt bỏ đi ý nghĩ ấy, lao vào tiếp tục luyện tập Nhu quyền. Tất cả dòng chính gia , lẫn phân gia, lẫn cái gia tộc này, đều đáng nguyền rủa. Và cứ thế, con người tộc nhân ngu ngốc nơi đây sẽ sinh ra rồi chết đi cho dòng máu chính vô nghĩa - và cả vô dụng. Ấn chú nơi trán mãi mãi giam giữ linh hồn rồi. Neji cười khinh bỉ. 

Sự sống trong tay , cách tồn tại , cũng chỉ là để qua ngày, để chứng kiến cái gia tộc này bao giờ sẽ ngộ nhận được. 

'' Tên kia, ta nhất định đánh bại ngươi ! '' 

''  Dựa vào thẳng ngốc như ngươi sao ? Nực cười. '' 

'' Ngươi cứ chờ xem. '' 

Một kẻ xuẩn manh , to mồm dám tuyên chiến. Lần đầu tiên, Neji cảm thấy tức giận ghê gớm. Nếu là thường ngày, cậu hẳn là đã bỏ đi không quan tâm. Nhưng chẳng hiểu tại sao ở kì thi Chunnin đó , gặp tên ngốc mang tên Uzumaki Naruto dám mạnh miệng như vậy, Neji lại đôi co với hắn. Đây không phải tính cách Neji. 

Bởi vì hắn dám đứng ra vì Hinata đi. 

Neji tâm tình càng thêm cáu gắt. Hinata, Hinata, Hinata. Động lực cô ta chiến đấu vì Naruto. Naruto tuyên chiến hắn vì Hinata. Hợp ý làm sao ! Hay ho làm sao ! 

Neji tức giận, đấm vỡ mộc nhân. 

Cậu không tha thứ cho hắn. 

Từ lúc nào, Neji ở bên Hinata , âm thầm theo dõi. 

[ Oneshort ] Khi anh đào xao xuyến rơiWhere stories live. Discover now