------ Sáng hôm sau---------
Các bạn đang nghĩ cái gì sẽ xảy ra? Vâng, đúng như các bạn nghĩ. Sáu pé thụ đã dậy từ sớm và lôi nhau đên trường rồi bởi hôm nay là ngày mấy pé đc gặp công của đời mình. ( Muahaha)
-------Trong phòng hội học sinh-------
- Cự Giải đọc kế hoạch đón tiếp cho chúng nó đi. - Thiên Bình ngáp một cái rồi nói. Hội trưởng hội học sinh mà như thế này cũng đủ để biết tinh thần của cả lũ đang low như thế nào. ( tg: Tẹo nữa gặp mấy anh công thể nào tinh thần cũng tăng😁😁)
- Tớ lười quá!! Xử nhi à cậu đọc đi. - Cử Giải uể oải nói
- Haizzzz..... Mấy cậu, dậy sớm coa một hôm mà đã như thế này !!!- Xử Nữ than thở rồi cầm tập kế hoạch trên bàn lên đọc:
- Tớ, Thiên nhi và Giải nhi sẽ đứng ở cổng trường đón tiếp và đưa họ đi tham quan quanh trường. Mấy người còn lại đợi ở vị trí của các câu lạc bộ để khi bọn tớ đưa họ đến các cậu là người giới thiệu chi tiết các câu lạc bộ. Cụ thể là Ngưu nhi cậu giới thiệu các câu lạc bộ âm nhạc, Mã nhi cậu giới thiệu các câu lạc bộ thể thao, Bảo nhi cậu giới thiệu các câu lạc bộ khoa học. Hết.( Thiên nhi là Thiên Bình còn Bảo nhi là Bảo Bình)
- Các cậu nghe hết chưa? - Thiên Bình- Nếu nghe hết rồi thì....... đi ngủ tiếp thôi!!!!
- Đồng ý!!! 4 sao đồng thanh sau đó Thiên Bình gục xuống bàn ngủ, hai cái sofa ba đứa chiếm, còn Xử Nữ thì yên lặng ra khỏi phòng tìm chỗ đọc sách.
---- Trong phòng hiệu trưởng-----
Bước vào phòng mùi tinh dịch nồng nặc, trên ghế sau bàn làm việc Lâm Thành vừa ôm Xà Phu đang tựa vào lồng ngực mình mà ngủ ( tg: Hai anh chắc vừa quất một trận nhỉ??? Lâm Thành: * cười tươi* Trẻ con ko cần biết) vừa nói chuyện qua máy tính:
- Mấy chú đã xem tài liệu anh gửi chưa? Thấy thế nào? Học sinh vk anh dạy đấy!!
Bên kia một mảnh im lặng ..... Bỗng "Ưm......" một tiếng kêu ngọt ngào vang lên. Xà Phu mở mắt dụi dụi vài cái rồi quay ra hỏi Lâm Thành:
- Ai vậy anh???
- Ko có gì, là mấy đứa em kết nghĩa thôi. Em nghỉ ngơi chút nữa đi- Lâm Thành ôn nhu nói. Xà Phu nghe lời dựa vào lòng Lâm Thành ngủ tiếp. Lâm Thành quay ra màn hình máy tính nói tiếp:
- Haizz..... Lúc nào nhắc đến vụ này cũng im bặt. Hôm nay mấy chú đến trường anh cho sáu đứa ra đón. Nhanh mà hốt vk về cho anh nhờ. Thôi h anh phải đi chăm vk đây. Bye bye!!!! Mấy chú chuẩn bị đi đến trường anh là vừa.
Nói xong tắt máy luôn.
----- Quay trở lại với các pé thụ------
Xử Nữ mở cửa phòng hội học sinh ra...........và đập vào mặt cậu là một hình ảnh hết sức.............( tg: no comment 😰😰). Nhân Mã và Bảo Bình đang nằm trên sofa like this👇👇" Hắc hắc....." Xử Nữ cười rồi lấy máy điện thoại ra chụp vài kiểu, sau đó hét to:
- CHÚNG MÀY CÓ DẬY KHÔNG ĐÂY HẢ CÁI LŨ KIA? CON GÁI CON ĐỨA.... à nhầm... ĐÀN ÔNG CON TRAI MÀ LƯỜI NHƯ HỦI THẾ HẢ?- Xử Nữ hét xong thở hồng hộc. Và kể từ khoảnh khắc này trở đi ngôi trường có thêm một câu chuyện kinh dị. Chuyện kể rằng ngày nảy ngày nay, vào một ngày đẹp zời, một học sinh đi học rất sớm, đang đi giữa sân trường thì bỗng nghe thấy tiếng hét chói tai vang ra từ tầng hai gần phòng của hội học sinh. Người đó said: " Đó là một tiếng hét ai oán * run rẩy *. Tôi chắc đó là hồn ma khi còn sống bị giết rất thảm.😰😰" ( tg: chị.....à nhầm.....anh Xử ơi người ta said anh là hồn ma kìa!!!!!! Xử Nữ: không phải nmày bảo nó nói thế sao? * liếc xéo * tg: Tôi là ai ? Đây là đâu? Tôi không biết gì hết!!!!🤔🤔)
Giờ quay trở lại hiện tại, sau tiếng hét của Xử Nữ sáu pé thụ tỉnh dậy.
- Đã đến h rồi cơ à? Xử nhi Giải nhi cùng tớ đi ra cổng trường. Mấy cậu thì đi ra xem các câu lạc bộ chuẩn bị đến đâu rồi, có gì thì giúp cho nhanh. Bao h họ đến bọn tớ sẽ báo. Giờ thì đi rửa mặt cái đã!!!!- Thiên Bình chỉ đạo ( tg: Trước h toàn tự hỏi sao cái thằng cà lơ phất phơ như nó lại lm đc hội trưởng hội học sinh. Giờ mới thấy nó oai thật 🤔🤔)
Năm pé còn lại lập tức làm theo, chuẩn bị để đón các anh công của đời mình( tg: Có mà rước sói về hang thì đúng hơn. Công: * lườm * tg: Dạ em xin lỗi!!!!)
--------------------------
Hết
Đây là quà 8/3 của mị giành cho độc giả nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tài năng, học giỏi và có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL] Ngọt >~<
Lãng mạnVào đọc đi rồi biết ....?? ------------------------------------------------- Mọi người đây là truyện đầu tay của mình. Mong mọi người đọc truyện sau đó để lại bình luận góp ý nhé!!!! >o< Cảm ơn mọi người nhiều!!!!!???