Hôm nay là ngày tham gia CLB Piano.
YooNa cột cao tóc, sử dụng set đồ " cây đen ". Cô bước vào phòng phòng sinh hoạt chung. Mọi người xung quanh đều ngạc nhiên vô cùng. Nữ thần thế hệ mới của trường tham gia CLB. Riêng chỉ có một người là đứng ở góc tường ngắm nhìn từng cử chỉ hành động của cô. Thế là buổi sinh hoạt vẫn diễn ra như bình thường." Bây giờ mọi người hãy tự sáng tác một đoạn nhạc ngắn theo sở thích nhé! " Phó hội trưởng đọc nội dung hôm nay. Mọi người bắt đầu viết. YooNa bắt đầu viết những nốt nhạc đầu, vừa viết cô vừa nhẩm theo trong miệng. Thật sự nhìn đáng yêu vô cùng. " Chỗ này em nên sửa thành nốt cao sẽ hay hơn! " YooGi xuất hiện từ đằng sau cô làm cô có chút giậc mình.
" Vâng! ". Cô nhẹ gậc đầu rồi sửa lại. Quả nhiên nghe thuận tai hơn nhiều. Cô cũng có phần nể phục anh.
.
.
.
Buổi sinh hoạt kết thúc sau 2h đồng hồ. Cô xách chiếc balo rồi trở về chung cư. " Cạch " cô gắm tai phone vào điện thoại, vừa đi vừa nghe nhạc. Đó là thói quen của cô. Tạt qua cửa hàng tiện lợi. Cô mua mấy gói snack thêm chai nước ngọt. " Hù " một anh chàng áo đen xuất hiện làm cô giật mình. " Taehyung? " cô nghiên đầu hỏi. " Em vẫn nhớ tôi? Vui quá đi!! "
Taehyung cười tươi như đứa trẻ nhỏ." Em hay vào đây sao? " TaeHyung hỏi cô. " Um! " cô nói rồi quay lưng đi. " Yaa.. Đợi anh! " " Anh đi theo tôi sao? " cô nghiêm túc hỏi. Đáp lại là một câu nói " ngây thơ " và vẻ mặt cún con của Tae. " Um.. Từ trường tới đây! " Cô thở dài rồi bước ra quầy tính tiền.
" YooNa à, lâu không gặp! " chị bán hàng vui vẻ chào cô. " Vâng! " cô cười nói. " Còn đây... ( chị bán hàng nhìn Taehyung) ...bạn trai em sao? " . YooNa còn chưa kịp phản bác thì " ai đó " đã cướp mất lời " Vâng ạ, bọn em mới quen! " Tae thoải mái nói. YooNa giật mình, quay lại, nhìn Taehyung bằng ánh mắt giết người. " Taehyung, anh điên à!?" " um!" Taehyung thản nhiên trả lời làm cô tức điên lên còn chị bán hàng chỉ đứng cười.
.
.
Ra khỏi cửa hàng, cô đã cau có ngay.
" Lúc nãy anh bị điên sao? " . Taehyung cười rồi nói " Trước sau gì chả thế, giới thiệu trước! " . Nghe xong cô càng tức hơn, quay lưng đi bỏ lại
" ai đó " đứng cười ríu rít.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCHOOL WITH BTS 💖
FanfictionNếu 7 anh chàng BTS cùng thích một người thì sao? _____________________