Chap 4: Clb Piano 🎶🎹

185 9 1
                                    

Chủ nhật

"YooNa!!!! " Nari hối hả, vừa đập mạnh cửa nhà YooNa. " Yahh.. Mày gõ nhẹ thôi.. Tao không bị điếc!! " YooNa nhăn nhó mở cửa. " Xin lỗi... T có tin này hay lắm đó! " Nari cười tươi rồi bước vào nhà, đặt trên bàn một tờ giấy đăng ký gì đó. " Gì vậy?" YooNa hỏi. " Giấy đăng ký CLB Piano! " Nari hớn hở nói. YooNa ngạc nhiên hỏi
" Oh,trường mình có clb piano sao? "

" Có.. Do YooGi tiền bối hướng dẫn.. Tuyển thêm thành viên.. Tao biết mày thích piano mà.. Đăng ký đi!! "

Nari giơ tờ giấy, lấy sẵn cả bút.
" YooGi? " " Trời... Suga trong 7 đại hoàng tử ý! "

" À... À.. Nếu vậy nhiều người đăng ký lắm... Với chỉ tuyển thêm có 1 người!"
YooNa cầm tờ giấy đọc qua rồi than vãn. " Tao nghĩ nữ sinh trường mình tham gia hết đấy! " Nari cười tít mắt.

" Hờ... Mày rãnh ha? " YooNa thở dài một hơi. " Xờiii.. Mày cứ đăng ký đi.. "
Dức lời, Nari cầm bút ghi tên YooNa vào. " Tùy mày, kiểu gì cũng trượt! "

_________________

Tại phòng làm việc của YooGi

Đúng như Nari nói.. Gần như nữ sinh cả trường đăng ký tham gia. YooGi ngán ngẩm, thở dài một hơi.

Bỗng, mặt anh tươi tỉnh ngay! Là tờ giấy xin đăng ký của YooNa. Anh cầm tờ đăng ký, cười vui vẻ. Anh nhẹ nhàng gấp tờ giấy lại, bỏ vào túi áo khoác da đắt tiền.

" Chọn cô Lee YooNa tham gia! "
Anh vui vẻ nói với phó clb.
" Vâng ạ! "
___________________
.
.
.
22h
.
YooNa vương thẳng hai tay tỏ vẻ mệt mỏi. Cô cởi tạp dề rồi bỏ vào tủ nhân viên. Đã hết giờ làm việc " Kẹtttt! " Cách cửa hàng lại được mở. " Xin lỗi quý khách.. Đã hết giờ làm rồi ạ! " Cô bấc ngờ, cúi đầu. " Em nhớ tôi chứ! " một thanh âm trầm ấm vang lên.

" YooGi? "
" Em tham gia clb Piano của tôi sao? "
YooGi cười gian hỏi.
" Là Nari đăng ký! " Cô lạnh lùng nói.
" Sao cũng được, nhà em ở đâu? Tôi đưa em về !"
" Tôi tự về được! " " Khuya rồi.. Em nên nghe lời đi! "

Dức câu, anh kéo tay cô vào xe.
.
.
" Tới nơi rồi! "
Chiếc xe dừng lại ở một ngôi nhà bình thường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế vô cùng. Cô bước vào nhà, đặt chiếc túi vải xuống.

" Seoul đang 10• , em không định mời tôi vào nhà sao? " YooGi cười nhẹ nói

" Nếu anh thích thì cứ vào! " cô lạnh nhạt nói. YooGi cũng chẳng quan tâm thái độ của cô, thoải mái bước vào.
YooGi khá lạnh, chà sát hai tay vào nhanh. YooNa nhìn anh, nhẹ giọng

" Anh ăn mỳ không? "
" Nếu đó là do em nấu! " Anh cười.
Cô thở dài rồi bước vào bếp.
________________

Khoảng 10p sau, YooNa cầm hai hộp mỳ ly lên. " Mỳ của anh đây! " cô đưa ly mỳ đang nóng trước mặt anh. Hai người ngồi đối diện nhau.

" Em biết chơi Piano sao? "
" Học từ nhỏ! "
Anh cười thích thú rồi nhìn ngắm cô. Mái tóc nâu hạt dẻ đã được bối cao ở đỉnh đầu, càng tôn thêm gương mặt xinh đẹp.

" Tôi biết tôi đẹp! " Cô cười cười trêu anh. " Haha, em có tự tin quá không ?" anh thoải mái nói. " Vậy sai sao? "
" không sai! " anh cười nhẹ.

________________

Ăn xong, cô rửa dọn rồi ra phòng khách nghịch điện thoại. Vừa bước ra, cô đã thấy YooGi đang chỉnh phím đàn piano của cô. " Anh chơi bản I Need U không? " " Biết, em muốn nghe ? " " Ừm! "

Anh bắt đầu mở tấm vải, rồi bắt đầu đàn. Từng giai điệu anh đem lại đều rất du dương, nhẹ nhàng và dễ đi vào lòng người. Cô đắm chìm trong những nốt nhạc đó, nhắm mắt mà thưởng thức giai điệu tuyệt vời anh mang lại.

" Oa.. Anh đàn hay thật! " cô ngưỡng mộ. " Khi em vào clb anh sẽ hướng dẫn kĩ cho em! " Anh dịu dàng nói.
Cô cười rồi nhẹ gậc đầu.
______________________

.
.
.
" Anh về cẫn thận nhé! "

" Um... Em nghĩ ngơi đi! "
.
.

SCHOOL WITH BTS 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ