Chương 1: Bị Tình Mê Hoặc
Giới Thiệu :
Khí – là nguồn gốc sinh mệnh.
Khí công – là sinh mệnh bổn nguyên tu hành.
Tu luyện đạt tới tuyệt đỉnh tất sẽ sinh ra dị năng.
Cường giả khí công – có thể: Thủ phá nham bích, Nhĩ văn nghĩ đấu, Túc đạp ba diện, Khẩu thổ bích hỏa, Đao thương bất nhập, Khí tiếp vân hà, Thôn khí ích cốc, Bất thực yên hỏa, Niệm thông thiên địa, Thiên lý truy hồn, . . . .
Dương Kỳ chính là một người tu luyện khí công như vậy.
Phong Nhiêu đại lục –Yến Đô thành.
Thành thị này cũng được xem là một tòa thành dân cư đông đúc và giàu có trên đại lục, cho dù là ban đêm xe ngựa qua lại như cửi, đèn đuốc sáng trưng.
Bây giờ khí tiết đang là giữa hè, trong đem đen mây giăng đầy trời, nơi xa xa còn có tiếng sấm trầm muộn vang lên, trong không khí ẩm ướt hơi nước này, tựa hồ lôi vũ tùy thời phủ xuống bất cứ lúc nào.
Phanh!
Trên khoảng đất ở một góc tường thành ít người lui tới, đột nhiên bị oanh kích thành một huyệt động thật sâu.
Một thiếu niên khoảng mười tám tuổi toàn thân được choàng bởi lớp áo đen, trong tay cầm một chiếc hộp tinh xảo, sưu một tiếng, cả người giống như con báo vọt ra từ bên trong huyệt động thật sâu đó.
Thiếu niên này chính là Dương Kỳ.
Là tiểu thiếu gia Dương gia, một thế gia hào môn tại Yến Đô thành, ở bên trong thành cũng được xem là một cao thủ khí công có danh tiếng, hình thể cũng không to con lắm, nhưng một khi nhấc tay nhất chân thì trong cơ thể tựa hồ có một luồng khí lưu vận chuyển, như muốn nổ tung mà ra.
Chuyển động dữ dội, khí lưu bên trong toàn thân ùng ùng vận chuyển, thanh thế mãnh liệt, như đoạt hồn người.
"Xem ra rất nhanh ta sẽ tu luyện đạt tới tầng năm khí công – Bạo Khí cảnh a. Đến lúc đó, phóng xuất chân khí ra ngoài, vậy là trở thành một cao thủ, một bước lên trời!"
Nhìn nhìn tường thành cao cao kia, Dương Kỳ rất hài lòng, thân thể chợt lóe liền vọt vào bên trong rừng cây đen nhánh ở ngoại thành, tốc độ cực nhanh tựa giống như một con báo vậy.
Khí công của hắn đã được tu luyện tới tầng thứ tư cảnh giới Luyện Khí.
Ở trên đại lục Phong Nhiêu, cao thủ cũng đều tu luyện khí công, mà tu luyện khí công chia thành chín tầng.
Tầng thứ nhất: Dưỡng Khí.
Tầng thứ hai: Vận Khí – Là vận chuyển nguyên khí trong cơ thể chạy qua kinh lạc.
Tầng thứ ba: Tụ Khí – Là đem nguyên khí tụ tập lại giấu tại bên trong khí hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Vương Full
FantasyThánh giả dùng lưng nâng chư thần nơi thiên đường Vương giả dùng lực lượng trấn áp quần ma trong địa ngục Ở giữa thiên địa, chỉ có Thánh Vương