Dương Kỳ cười lạnh:
- Tuy nhiên, ta cũng có tai hoạ ngầm, đó là do Tà Thần lưu lại, nhưng ta chưa từng coi thường Tà Thần, chung cực Tà Thần tuyệt đối sẽ tập kích ta vào thời điểm mấu chốt nhất, ta lúc nào cũng chuẩn bị chống đỡ tên này tập kích.
Vù!
Trên thân thể hắn xuất hiện một luồng khí tức giống với Vạn Giới Vương Đồ, âm thầm dung nhập vào trong.
Hắn đột nhiên nghĩ đến, có lẽ, Chúa Tể vô thượng ở sâu trong Viễn Cổ Thiên Đường, cũng lưu lại cửa sau, có thể ẩn
núp vào sâu trong đế quốc của mình, tuy nhiên, hắn cũng có phòng bị, sẽ không để cho Chúa Tể vô thượng thành công.
_daotieuvu's ebook_
_www.dtv-ebook.com_
Nghiền Ép Hải Lam (Thượng)
Chương 1586: Nghiền Ép Hải Lam (Thượng)
Bởi vì Tru Tiên Vương lưu lại cửa sau, Dương Kỳ thuận lợi tiến vào trong Bất Hủ Thiên Triều, không bị người phát hiện.
Trên thực tế, nếu Ngạo Thiên không dung
nhập Vạn Giới Vương Đồ vào trong vận mệnh quốc gia, thì hiện tại Dương Kỳ ẩn núp tiến vào "Bất Hủ Thiên Triều" cũng rất khó khăn. Bởi vì khí tức của hắn quá khổng lồ, khẳng định sẽ khiến cho số mệnh phản phệ, phát ra các dao động rất nhỏ, sẽ bị Ngạo Thiên phát hiện ra dấu vết để lại, từ đó thi triển ra đủ loại biện pháp đối phó hắn, nhưng hiện tại, phòng ngự của Bất Hủ Thiên Triều được tăng cường, đối với các cường giả nửa bước Vô Vô khác thì có năng lực phòng ngự rất mạnh, hoặc ngăn cản địch nhân từ ngoài cửa. Tuy nhiên hiện tại thì khí tức của Dương Kỳ lại đã bị Vạn Giới Vương Đồ che dấu đi.
Điểm này thì Ngạo Thiên cũng không
phát hiện ra.
Động tác của Tru Tiên Vương thì làm sao có thể để cho hắn biết được? Từ ý nghĩa nào đó mà nói, Tru Tiên Vương thậm chí còn vĩ đại hơn cả Thần Tượng Vương, bởi vì Thần Tượng Vương luôn không chạy thoát được trói buộc của Chúa Tể vô thượng, mà Tru Tiên Vương thì lại là người từng đối chọi gay gắt với Chúa Tể vô thượng.
Dương Kỳ ẩn núp vào trong đó, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, mà làn cẩn thận quan sát số mệnh của toàn bộ đế quốc.
Hiện tại đế quốc khổng lồ, dân cư đông
đúc, hơn nữa chính trị dần dần trở nên thanh minh, đương nhiên đây không phải là tầng lớp quan lại trở nên tốt hơn, mà là Ngạo Thiên đã đánh tan rất nhiều tập đoàn lợi ích, có quyền khống chế mạnh mẽ đối với đế quốc.
Công lao chủ yếu vẫn là do Vạn Giới Vương Đồ.
Vì cái gì mà Ngạo Thiên muốn dung nhập Vạn Giới Vương Đồ vào trong đế quốc số mệnh, đầu tiên là vì tăng mạnh lực phòng ngự của đế quốc, không để cho cao thủ nửa bước Vô Vô tiến công, tạo thành tai nạn mang tính hủy diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Vương Full
Viễn tưởngThánh giả dùng lưng nâng chư thần nơi thiên đường Vương giả dùng lực lượng trấn áp quần ma trong địa ngục Ở giữa thiên địa, chỉ có Thánh Vương