Chap 5

2.7K 104 6
                                    

* Lưu ý *
Có H nhẹ

Anh xuống bếp và lấy ly rót cho bạn 1 ít nước. Khoảng 10' sau anh từ từ đi ra và đưa bạn ly nước lọc và anh bảo bạn uống. Bạn cũng đang chưa ổn định nên bạn uống hết cả ly.

Uống xong khoảng 5' sau bạn cảm thấy người mình bắt đầu nóng rang lên như sốt đến 40°C. Bạn rất nóng nên muốn cởi tất cả quần áo trên cơ thể nhưng anh chặn lại và đưa bạn lên phòng nghỉ ngơi.

Lên phòng thì bạn vẫn chưa hết nóng và lúc này anh thật sự anh đã lộ con người thật của mình. Mắt anh nhìn cơ thể bạn từ dưới lên trên bằng con mắt dâm đãng. Lúc này bạn thật sự sợ vì bạn phát hiện ra nước khi nãy anh cho bạn uống đã pha 1 loại thuốc xuân dược cực mạnh.

Bạn bắt đầu không thể kiểm soát bản thân mình và tự động cởi từng khuy áo của mình và 1 hồi sau trên người bạn đã không còn mảnh vải che thân. Lúc này anh bắt đầu cười mỉm nhưng 1 cách cực kì dâm đãng. Anh cũng tự cởi đồ của mình và chuẩn bị bay vào cắn xé bạn.

Anh đè lên người bạn và hôn bạn kịch liệt, không còn nhẹ nhàng khi ở trên xe nữa rồi. Hiện tại trước mặt bạn là 1 con sói hoang đang rất thèm khát thịt không phải là 1 con thỏ hiền lành như trước kia nữa. Anh cắn nhẹ vào vành môi của bạn cho bạn đau rồi há miệng ra. Chiếc lưỡi tinh nghịch của anh đã luồng vào miệng bạn và hút hết mật ngọt trong từng kẻ răng.

Quậy phá đôi môi bạn để nổi căng đỏ thì anh mới di chuyển xuống xương quai xanh của bạn mà quậy phá tiếp. Anh cắn mút đến nỗi những vết hôn của anh hằn lên da của bạn.

Anh vẫn không quên bạn vẫn chưa được 18 tuổi nên anh đã chuẩn bị cho mình 1 chiếc Durex cho cậu nhỏ của mình. Anh cho bạn làm quen với việc bạn chưa từng làm 1 tí rồi 1 hồi sau bạn la toán lên 1 cái. Bây h cậu nhỏ của anh đã ở trong bạn cảm giác bây giờ của bạn là nó đau lắm. Anh dần rút ra và 1 dòng máu đỏ chảy ra ngoài............

Jungkook: Lần đầu sao
Bạn: ...............
Jungkook: Cố nha hơi đâu lúc đầu và về sau sẽ quen thôi
Bạn: * Gật đầu *

Anh lại 1 lần nữa vào bạn nhưng lần này là chậm rãi vì sợ bạn đau. Anh ôm bạn và từ từ vào khi thấy bạn có dấu hiệu không bị gì thì anh mới bắt đầu đẩy.

Bạn đau lắm nhưng vẫn không rên lên nhưng khi anh đẩy thì độ ma sát đã làm bạn rên lên "ah....."

[Au:Tự tưởng tượng tiếp nghen tui không muốn tả chi tiết hơn]

Sau 30' thì cả 2 đều mệt lã người. Bạn đau phần dưới nên không thể nhúc nhích được chỉ biết cố gắng chui vào lòng anh mà ngủ. Anh dang tay lấy chiếc chăn để đắp cho 2 đứa rồi ôm bạn mà ngủ.

Không gian phòng lúc này như là đóng hổn độn. Và đôi tình nhân đang nằm ngủ ngon lành sau trận chiến khi nãy. Không khí bây giờ là sự im lặng cùng với hương của tinh dịch pha với một chút máu. Tại sao tui lại nói có bao mà lại bắn tinh ra? Vì sau làm xong anh đã tháo ra và lúc đó thực sự là lúc đó là lúc anh bắn ra tất cả.

Còn tiếp.............

[Jungkook / You] Em Chưa 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ