XUYÊN VIỆT CHI LẤY PRINCE DANH NGHĨA

4K 41 5
                                    

[ HP ĐN ] XUYÊN VIỆT CHI LẤY PRINCE DANH NGHĨA

Tác giả : Yên Ba Tiêu Tiêu

Converter : Kinzie

Văn án : Long Y Phàm, thân là một bị dự vi gần ba mươi năm nội tối có thiên phú Âm Dương sư,

  Lại tại một lần trừ bỏ ác giao hành động trung ngoài ý muốn cùng này đồng quy vu tận.

  Vốn tưởng rằng hết thảy như vậy chấm dứt, ai ngờ lại mở mắt, cũng đã tại thế giới kia.

Có sủng ái phụ mẫu của chính mình, nghiêm khắc lại không mất hiền lành tổ phụ tổ mẫu.

  Che dấu chính mình năng lực, vốn tưởng rằng này nhất thế có thể bình phàm khoái hoạt qua đi xuống,

  Lại tại một lần ngoài ý muốn trung phát hiện chính mình là tại HP thế giới.

  Được rồi, được rồi, này cũng không có gì, này nhất thế gia tại Pháp quốc, cùng vài năm sau Anh quốc động loạn không quan hệ.

  Rời xa nhân vật chính, không tiến Hogwarts, ta cũng không tin ta còn có thể bị kéo vào đi !

  Chẳng qua...

  CP:  Ricks | Draco công thụ chưa định

  Nội dung nhãn:HP xuyên việt thời không ma pháp thời khắc

  Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ricks · Prince ┃ phối hợp diễn: Severus · Snape, Draco · Malfoy, Harry · Potter đẳng ┃ cái khác:HP mọi người

Chuyển thế trùng sinh

“Ivan, không cần a......” Xa xa tựa hồ truyền đến sư huynh hô to, nhưng Long Y Phàm đã nghe không rõ ràng , này đầu giao đã Nhập Ma, lại không trừ bỏ, giả lấy thời gian, tất thành mối họa, khi đó, sẽ không biết hội thiêm bao nhiêu vô tội sinh mệnh .

Nhíu mày, trong lòng làm kết thúc, liều mạng chính mình một cái mệnh, trừ bỏ này giao, đổi đắc sư huynh đệ tính mạng, tựa hồ, là thập phần có lời mua bán đâu.

“Địa Ngục chi thuần túy diệp hỏa, lấy ngô thân là dẫn, phóng thích của ngươi lửa giận đi -- viêm · bạo” Long Y Phàm thấp lẩm bẩm.

Nghe ác giao rống giận, hắn biết, hắn thành công . Mỉm cười, liền an tâm đầu nhập hắc ám.

-------- phân phân phân --------------

Không biết qua bao lâu, Long Y Phàm theo trong bóng đêm tỉnh lại. Chung quanh tựa hồ không có quang, âm thầm , lại làm người ta cảm thấy an tâm. Ấm áp chất lỏng vây quanh thân thể, trong đó lại ẩn chứa đại lượng linh lực. Chẳng lẽ ta không chết thành, sư phụ hắn lão nhân gia lại dùng ở đâu tìm thiên tài địa bảo giúp ta khôi phục sao? Nghĩ như thế, liền định hạ tâm đến, chuyên tâm hấp thu cũng trong cơ thể linh lực, cố gắng đem nó chuyển hóa trữ tồn ở trong thân thể.

Không biết qua bao lâu, thân thể chung quanh linh lực bỗng nhiên loạn cả lên, liên quan trong thân thể nguyên lấy lí thuận linh lực cũng cùng rối loạn. Long Y Phàm cố gắng khống chế được thất khống linh lực, trong lòng ám cấp, đến cùng ra chuyện gì.

[ HP ĐN ] XUYÊN VIỆT CHI LẤY PRINCE DANH NGHĨANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ