END

1.6K 25 0
                                    

Quá độ

“Severus, này hài tử --” Pomfrey phu nhân có chút do dự nhìn Snape đặt lên bàn tiểu anh nhi.

“Nhặt được .” Snape hai hàng lông mày nhíu chặt, này tiểu anh nhi không biết có cái gì tật xấu, toàn thân đều phát thanh. Bất quá cũng là, nếu là khỏe mạnh hài tử như thế nào sẽ bị vứt bỏ đâu? Bất quá hiện tại,“Prince thế nào ?”

Pomfrey phu nhân đem tầm mắt theo anh nhi trên người dời, mặt mang ưu sắc,“Vẫn là hôn mê bất tỉnh, thánh Diego hòa Prince gia đều người tới , nhưng là một chút biện pháp đều không có. Hơn nữa --” Cắn môi dưới, Pomfrey phu nhân mặt mang không đành lòng,“Hiện tại tại Ricks trên người hoàn toàn không cảm giác một chút ma lực dao động.” Chỉ có Squib là như vậy. Cuối cùng một câu, Pomfrey phu nhân không nhẫn tâm nói ra.

“Poppy, ngươi trước kiểm tra một chút này anh nhi, ta trở về tại ngao chế một ít ma dược, hẳn là có thể cho cái kia so sư tử còn lỗ mãng tiểu quỷ tỉnh lại.” Dứt lời, xoay người rời đi.

“Merlin a ! hy vọng Severus hội thành công.” Pomfrey phu nhân lẩm bẩm nói. Sau đó nhìn về phía vẫn từ từ nhắm hai mắt anh nhi, lộ ra một mạt mỉm cười.

Ricks cảm giác lúc này chính mình trạng thái rất là kỳ dị, rõ ràng đối ngoại giới phát sinh sự đều biết, nhưng liền là không thể mở mắt ra hoặc là động một chút. Phân ra một ít ý thức cẩn thận tra xét nhất □ nội trạng huống, liền tính là Ricks này tự xưng là chính quy xuất thân nhân cũng có chút bất đắc dĩ. Thương Lan là lực lượng đạt tới một đỉnh cần đột phá hoàn thành chất biến, khả chính mình ly chất biến còn kém xa lắm đâu, kết quả vì bang Thương Lan, cư nhiên lăng là trước tiên tiến hành. Phá rồi sau đó lập đạo lý chính mình là minh bạch , khả chính mình là mạnh mẽ bị phá a, biến thành hiện tại lập không đứng dậy, chỉ có thể nhậm chung quanh nhân đem chính mình trở thành thực vật nhân.

Ma lực ma lực ta cần ma lực. Ricks lặp lại lải nhải nhắc . Liền tính là xảo phụ còn làm khó không bột không gột nên hồ đâu, chính mình trong thân thể ma lực đang sụp đổ thời điểm đã tán dật không còn một mảnh, nếu hiện tại có nhân cấp chính mình cung cấp một ít ma lực, Ricks tin tưởng bằng chính mình lực khống chế tuyệt đối có thể lại khống chế thân thể, mà không phải tiếp tục đứng ở nơi này costhực vật nhân.

Môn lại mở, nghe tiếng bước chân là Draco.

Này tiểu hài tử. Ricks trong lòng có chút phức tạp, từ Draco biết chính mình lâm vào hôn mê sau, không để ý người khác phản đối kiên trì cùng với chính mình ở cùng một chỗ. Chính mình hiện tại thân thể trạng huống không cho phép bàn ra chữa bệnh dực, Draco sẽ không biết dùng cái gì phương pháp đem phòng ngủ trung bình dùng vật phẩm chuyển vào chính mình phòng bệnh, đem phòng bệnh trở thành ký túc xá.

Từ nay về sau, Malfoy gia duy nhất người thừa kế -- bạch kim tiểu quý tộc -- Draco · Malfoy trở thành Ricks siêu cấp quản lý. Buổi sáng Draco hội thức dậy so bình thường sớm một ít, dùng bán thấp khăn mặt cấp Ricks sát mặt, cẩn thận uy Ricks một ít lưu chất thực vật; Lâm lên lớp tiền, hắn sẽ đem Ricks chăn một lần nữa dịch nhất dịch, lưu lại một gia tinh xem xét Ricks tình huống; Giữa trưa nghỉ ngơi khi, Draco luôn phải gia tinh trước tiên đem cơm trưa đưa đến trong phòng bệnh, giúp Ricks ăn xong cơm trưa hòa dược tề sau mới bắt đầu ăn chính mình kia phân có chút lạnh cơm trưa; Buổi chiều tự do hoạt động thời gian tương đối nhiều, Draco không hề hòa các bằng hữu ngâm mình ở đồ thư quán hoặc là Quidditch sân bóng, mà là nhất hạ khóa liền bôn hồi phòng bệnh, có khi là im lặng làm bài tập, có khi sẽ cùng Ricks nói một chút lớp học thượng phát sinh thú sự hoặc là Gryffindor lại ra cái gì xấu, có khi lại cái gì đều không làm, chỉ là lôi kéo Ricks thủ, im lặng ngồi ở một bên.

[ HP ĐN ] XUYÊN VIỆT CHI LẤY PRINCE DANH NGHĨANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ