Jimin:Pwede kitang ligawan??Alam ko namang masyado akong tanga dahil tinanong pa kita kung pwede, tas may boyfriend ka...Magaantay naman ako eh,Nung naging kayo ni taehyung nagselos ako,At nagsisi ako dahil nung kinukulit mo ko..Lakompake sayo nun...Mahal na mahal kita nami,Magaantay ako kung kelan ka ulit pwede,Di mo muna kailangan magdalawang isip...Mas sulitin mong maging masaya sa kanya,Pero sana kapag naging akin ka...Mas maging sulit ang pagsaya mo saken.Ayokong masira ang relasyon nyo pero..Inamin ko lang..Kasi nga mahal kita..mahal na mahal kita..di mo alam kasi may mahal kang iba..ngayon lang ako nagkaganito,Lagi kitang iniisip,Sobrang akong nagaalala,Nagseselos ako,Gusto kitang yakapin,Di ako makatulog dahil sayo,Gusto kong maging akin ka na....Basta,Laging ikaw ang naiisip ko..Pero kung magtatagal relasyon nyong dalawa..It's okay,Atleast alam mo parin na kahit mag break kayo o tumagal kayo,Mag nagmamahal sayo,May nagbabantay sayo,May laging sumo-suporta sayo,At higit sa lahat,may handang mag antay para sayo FOREVER...
Alam mo bang ikaw lang yung babaeng gusto ko ng pakasalan??Alam mo bang ikaw lang yung babaeng gusto kong gawing reyna ng buhay ko???Ganun ako kabaliw sayo,Ganun na kita kamahal,KUNG ayaw mong maniwala na totoo lahat ng sinasabi ko...Ipaparamdam ko at ipapakita ko yun sayo,Alam kong malalaman toh ng boyfriend mo pero ok lang yun kahit mabugbog nya ko...Im really serious....Bye♡
Seen✔Nami:Owemji,Kras...You're back♡
BINABASA MO ANG
Dating Park jimin
Fanfiction"Tangina chat ng chat haeop"✔ Epistolary Series[Park Jimin]{Bangtan Sonyeondan} chtljm