Từ rất lâu,khi nhà lãnh đạo đầu tiên của loài người lên ngôi - Thane, ngài đã đã phá vỡ ách cai trị của bè lũ bóng đêm. Từ một người di cư không thể tự bảo vệ đến vị vua trẻ tuổi mà muôn người ngưỡng mộ.Thane đã thành lập ra lâu đài khởi nguyên để hội ngộ với biết bao anh hùng,hiệp sĩ,từ khắp mọi miền đất nước để bảo vệ nhân loại trước bao mối đe dọa.....
_________________________________________
Tại lâu đài khởi nguyên....
"Được rồi alice,bài học hôm nay đã kết thúc,con nhớ thực hành để sau này áp dụng nha!".
"Vâng thưa cô liliana!".
Liliana khẽ gấp quyển sách trên tay rồi dịu dàng nhìn cục bông bé bỏng màu hồng trước mặt mình - Đó là Alice,tiểu thần bé nhỏ của lâu đài khởi nguyên.Mặc dù bé mới có 6 tuổi nhưng phép thuật của bé rất hữu ích và bé luôn nỗ lực dùng phép thuật của mình để hỗ trợ mọi người trong các trận chiến.Liliana là người dạy phép thuật cho cô bé.
"Ủa ? Hôm nay là thứ bảy rồi nhỉ ? giờ cô định đến cung điện ánh sáng hả cô?".
"Uh huh! Cô muốn mượn thêm vài cuốn sách mà chỉ có ở đấy mới có,tiện thể cô cũng muốn tìm thêm vài cuốn về ma thuật của con nữa".
"Ý ?? vậy cho con theo với !". Alice lon ton.
"Không được,cô đi nhanh rồi về thôi mà !".
"Hứ ! sao cô không cho con đi theo,chắc ngoài mượn sách ra cô còn làm gì khác nữa chứ giề ?".
Alice phồng má.
"Thôi cô đi đây!". *run away,run*
Liliana cố lờ đi câu nói của Alice rồi nhanh chóng rời đi.
"Hehehe không cho con đi theo ? nhưng con vẫn biết cô làm gì".
_______________________________________
Cung điện ánh sáng - Nơi cư ngụ của các vị thần trên một đỉnh núi cao,ở đây tập hợp vô số các vị thần cũng như rất nhiều các pháp sư lâu đời của Athanor.Nơi này đẹp như trong truyện cổ tích vậy,ở đây có vô vàn tia sáng lấp lánh bao phủ lấy cung điện tạo nên một kì quan đẹp tựa thiên đường.Chủ nhân nơi này là Nữ thần ánh sáng - ilumia, ngài cùng với các thiên thần của mình có trách nhiệm cai quản đem tới áng sáng cũng như góp phần xây dựng sự cân bằng cho Athanor.Đặc biệt,nơi này chính là khởi nguồn của ma thuật dành cho nhân loại.
Gần bậc thềm của cung điện ánh sáng,một chàng trai trẻ tuổi có mái tóc màu bạch kim dựng ngược cùng với đôi mắt mòn mỏi chờ đợi,khoanh tay tựa lưng vào cột hành lang.
" Sao cô ấy chưa đến nhỉ?".Anh khẽ lẩm bẩm.
"Tulen,đợi em có lâu không ?"
Tulen giật mình,hướng mắt nhìn về phía giọng nói ấy.
Trước mặt anh,có một cô gái xinh đẹp với thân hình gợi cảm,mái tóc ngắn và đặc biệt,trên đầu cô có hai cái tai cáo cùng với bộ áo choàng đằng sau có 9 cái đuôi lớn,trên tay cô có cầm một chiếc ô nhỏ màu xanh ngọc.Phải , chính là cô,người mà anh đang chờ đợi - liliana Cửa vĩ yêu hồ - pháp sư của lâu đài khởi nguyên.
YOU ARE READING
Athanor : chuyện chưa kể
FanfictionĐây là fic đầu của mị,mong mọi ng ghé xem và nhận xét ạ,làm ơn đừng gạch đá gì ạ....(TvT)