Cách lâu đài khởi nguyên không xa - có một nơi có tên là Khu Rừng Chạng Vạng. Cư ngụ nơi này đa số là những loài động vật và những bộ tộc ít người........
Well, đại loại là thế thôi,chứ giới thiệu thế này mệt quá à.... (〜 ̄△ ̄)〜
____________________
"Chậc chậc ! Lại sắp hết ngày rồi !".
"Cậu đó ! suốt ngày nằm dài ra vậy rồi than hết ngày,chả bù cho slimz kia kìa,nó lúc nào cũng chăm chỉ làm việc,có khi cả tuần nó ở dưới mỏ vàng không chịu ngóc lên,cậu thì trong một tuần làm được những gì hả Fennik ? hay chỉ vào thị trấn của con người rồi quậy thôi ? !".
Một nàng tiên nhỏ đang càu nhàu với một con cáo xanh."Làm ơn thôi cằn nhằn đi Krixi,tôi có việc nên mới vào thị trấn mà,chứ chị nghĩ tôi thích tiếp xúc với con người chắc ?".
"Con cáo này,cậu chỉ tài bịa chuyện !".
____________________
Krixi-hay được biết đến biệt danh là tinh linh thiên nhiên của khu rừng chạng vạng, với năng lực tài giỏi của mình,cô nổi trội hơn so với các nàng tiên khác trong khu rừng về mọi mặt.Nếu như một nàng tiên bình thường có thể mất nửa ngày để rắc bụi tiên lên những khóm hoa,thì Krixi chỉ mất nửa tiếng để rắc gần hết các khóm hoa trong toàn bộ khu rừng.
Fennik - một con cáo màu xanh,có thể nói nó là sinh vật nhanh nhất ở khu rừng,gần như không có ai bắt được nó.Một vài lý do nào đấy,rất nhiều người dân trong thị trấn vô cùng ghét nó,thậm chí không ít lần nó bị treo thưởng với mức giá rất cao,tuy nhiên vẫn chưa có một ai trong số các thợ săn trong vùng bắt được nó.
Dẫu vậy,có rất nhiều người yêu quý nó...
"Chị biết không Krixi ? thoát khỏi tay bọn thợ săn chả phải dễ dàng gì,chúng càng ngày càng tinh vi,vất vả lắm mới nghĩ ra cách cắt đuôi bọn chúng cũng như đoán ra kế hoạch chúng định làm gì,rồi phải ra tay thế nào cho chúng trông thảm hại đến mức buồn cười mà không làm chúng bị thương...". Fennik say sưa kể.
"Chú cứ hay chuốc rắc rối cho bản thân vậy ? Cẩn thận sau này mất đầu như chơi đấy !".
"Tôi chưa thể mất đầu được đâu,chừng nào tôi vẫn còn cái đầu,tôi vẫn sẽ học cách thông minh hơn,khỏe hơn rồi sau này có thể trả thù cho " ngài ấy",tôi sẽ bắt lũ quái vật đấy phải khóc lóc xin tôi tha mạng!". Mặt Fennik bỗng sầm lại.
"Cậu vẫn nuôi ý định trả thù sao ?? Cậu có biết như vậy là ngốc lắm không ??".Krixi buồn rầu nhìn Fennik
" Tôi nghe tin là..."
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!"."AAA ?? Chú nói gì kì thế ?".
"Ớ đâu phải tôi,cơ mà hình như đây là tiếng hét,mà nó đang đến rất gầ...."
"RẦM !!!!".
"GGGGYYYYYAAAAAA!!!".
Fennik chưa kịp nói hết câu thì Alice từ trên trời rơi xuống đáp thẳng vào bụng cậu khiến cho các cành cây lả tả rơi xuống,chim chóc ở gần đấy cũng hoảng sợ đưa nhau đi trốn,Krixi cũng bị giật mình,lùi lại.
"Hix hix hạ cánh thất bại !". Alice lồm cồm ngồi dậy."ỦA ?? sao mình không cảm thấy đau vậy nè,hên dữ vậy ta ??".
"BỞI VÌ CẬU ĐANG ĐÈ LÊN NGƯỜI TÔI !!!". Fennik quát to
Alice giật mình quay lại thấy Fennik nằm bẹp dí trên nền cỏ,người ngợm dính đầy đất cát trông đến là thê thảm.Krixi thấy vậy khẽ bụm miệng cười.
"Trời ơi ! Tớ xin lỗi !! Tại đám mây của tớ đó,nó tan biến sớm quá nên..." Alice cuống quýt.
"Thôi bỏ đi,tớ còn sống là tốt rồi !".Fennik càu nhàu,ngồi dậy phủi đất cát dính trên người.
Alice nhìn chằm chằm Fennik,cô bé như đã nhận ra điều gì đó,cô lại gần Fennik rồi dang tay ôm chầm lấy cậu ta.
"Ê Ê Ê !! cậu làm gì thế hả ??". Fennik đỏ mặt tía tai.
"Fennik đừng giận tớ mà,trông Fennik cau có vậy không dễ thương gì hết á !".
"Rồi rồi !! bỏ tớ ra đi,tớ có nói gì cậu đâu !!".
Fennik bối rối cố đẩy Alice ra khỏi người mình trước tiếng cười giòn rã của Krixi.
"Ý ! hế lu chị Krixi". Đoạn,Alice bỏ Fennik ra.
"Ừ chào em,sao hôm nay Alice đến đây muộn thế ?".
"Muộn gì đâu chị ? Trời còn sáng mà,mặt trời còn chưa lặn nữa,nên em qua đây muốn chơi với chị xíu,cả thăm đám NEKOMOCHI nữa,chị dẫn em tới đó đi !".
Krixi gật đầu rồi dẫn Alice theo,Alice không quên kéo theo cả Fennik đi cùng mình.Dọc đường,cô bé chia 2 cây kẹo cho 2 người họ.
P/s : NEKOMOCHi là một loài mèo do wad bịa ra,vì chúng béo tròn,chân ngắn,lăn nhiều hơn là đi,ú ú mềm mềm như bánh mochi nên wad gọi là NEKOMOCHI :)))
"Đây này,vì đám mèo này thích nơi khô ráo nên chị đã dọn riêng một phần đất sạch sẽ để chúng có thể vui vẻ sống."Krixi chỉ về phía bãi đất,nơi có một đám mèo mập ú đang nằm.
"WOA chị lúc nào cũng chu đáo nhỉ ?".Alice trầm hồ.
"Xời,vì chị yêu khu rừng này mà nên...."
"....lúc nào chị cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho các động vật và cây cối!".
Fennik bĩu môi nói nhại theo Krixi.
"Chị lúc nào mà chả nói vậy !".
"Cậu làm chị tụt hết hứng rồi đó ! HỨ !". Krixi cau mày.
Alice cố kéo Fennik và Krixi ra chỗ đám mèo trước khi vụ cãi vã long trời lở đất diễn ra.
krixi,Alice,fennik và đám mều mochi đó...<3<3<3<3
__________________
"Thưa ngài,tôi đã sẵn sàng..."
"Tốt! Nhớ đừng để làm ta thất vọng đấy !".
" Vâng ! Tôi sẽ cho bọn con người hèn hạ thế nào là nỗi kinh hoàng thật sự !!!
__________________
YOU ARE READING
Athanor : chuyện chưa kể
FanfictionĐây là fic đầu của mị,mong mọi ng ghé xem và nhận xét ạ,làm ơn đừng gạch đá gì ạ....(TvT)