Chap 4.2 : Chuyến đi biển rắc rối

584 28 6
                                    

Xin lỗi mọi người vì thất hứa vì hai ba ngày nay không đăng chap mới , nên đã cố gắng viết để có chap mới cho mọi người đọc , nên đừng hối nữa mà ;;-;; tội con au này lắm , hứa sẽ đền bù , có H nhưng nhẹ không nặng lắm , để từ từ đi rồi au cho ăn xôi thịt nha , không phải gọi là H nữa mà chỉ có cảnh hôn là chủ yếu thôi nên đừng trong mong quá nhiều ở con au này
----------+----------+-----------+-----------+----------
.
.
Sau một buổi trưa để cho Tsuna ngủ , thì có lẽ phải nói là trong quản thời gian đó đối với những người đang vui chơi trên biển là một cơn ác mộng . Quang liều của Tsuna toàn là sát khí tỏa ra , vì muốn để Tsuna ngủ nên chỉ cần ai gây ra tiếng động gì lớn là coi như ngày này năm sau là ngày giỗ của họ . ( Nao : tui cảm thấy mấy người làm hơi quá rồi đấy nha / Gokudera : im đi nhóc lùn lười biếng , để Tsuna ngủ kìa / Nao : ....... - Cậu được lắm , để coi , tui trừng phạt cậu ra làm sao ! / Mọi người : * kỳ này Gokudera chết chắc * )
-  Này nhóc con , ngươi nghĩ sao về việc ...
- Tôi biết cậu đang muốn nói gì , chuyện đó để từ từ tính sau đi , còn trước mắt chúng ta phải chăm sóc cho cậu ta đã / Hibari chưa nói hết câu đã bị Reborn chặn lại
- Nhưng chúng ta đang trong tình trạng rất khó khăn ngươi hiểu không ?
- Nếu bọn chúng biết được là động vật ăn cỏ chưa chết thì không phải rất nguy hiểm sao ?
- Tất nhiên là nó rất nguy hiểm ... nhưng chúng ta phải bảo vệ cậu ta bằng bất cứ giá nào . Chúng ta đã mất cậu ta một lần rồi !! Không thể để mất cậu ta thêm lần nào nữa !!
- Ta đi thả lỏng người chút đây / Hibari đứng dậy bỏ đi
------ ( tui là dải ngăn cách thời gian ) ---
- Bossu , dậy đi ! Tới giờ ăn rồi kìa / Chrome lây Tsuna dậy
- Oáppppp ! / Cậu ngáp một hơi dài nhưng cậu không ngờ được là sau khi cậu ngáp xong và dụi mắt đã có 2 người chụp lại cảnh đó và nở một nụ cười rất là quỷ quyệt !
- Chúng ta chuẩn bị ăn gì vậy , Chrome ?
- Dạ , là BBQ đó bossu !
- Vậy ra ăn thôi , không thôi mọi người chờ đó !
- Dạ !
Hai người vừa bước ra khỏi liều thì là một cảnh hỗn loạn , xác người nằm chồng chất lên nhau tầm khoảng 7-10 người , có lẽ là họ đi chung với nhau  , họ chỉ bị ngất xỉu thôi . Làm Tsuna một phen hoảng sợ ! Vì một lý do là dám rình mò hai người đáng yêu đang ngủ trong liều của họ !
" Lời kể của con tác giả : đầu đuôi câu chuyện là vầy , trong lúc mọi người đi mua thêm đồ ăn ,  à mà lúc đó Gokudera với Yamamoto lại đi thi bơi thì nhóm người đó cũng vừa vô tình đi ngang qua liều ( tất nhiên họ là trai ) thì thấy quanh liều không một bóng người , mà còn thấy một đôi dép của nữ ở ngoài liều thì tất nhiên là máu Sói nổi lên và khi 2-3 tên trong nhóm đó kéo liều lên thì những người bảo vệ vừa về tới , khi xử đám người đó để không nghe tiếng kêu thảm thiết của đám người đó , Mukuro lập một ảo ảnh nhỏ để Tsuna và Chrome không nghe thấy  . Haizz , bởi vậy ta nói đụng đâu không đụng lại đi đụng trúng người bên này haizz , không chết cũng bị thương "
- C-chuyện gì đã xảy ra vậy ??!
- À , không có gì đâu Tsuna !
- Juudaime , ngài yên tâm không có gì cả đâu !
- Đồ ăn xong rồi này , mau qua ăn đi
- Giấy tờ cho việc này lại tăng thêm nữa rồi ' nói nhỏ '
Mà ai ngờ được trong lúc xử đám người này , Mukuro và Hibari lại đánh nhau làm cho chỗ này thành một bãi chiến trường đúng nghĩa , giấy tờ ngày càng chồng chất rồi , haizz
------ ta là dải ngăn cách ------------------
Sau khi Tsuna vẫn còn hơi ngỡ ngàng về sự việc lúc nãy nhưng vì đồ ăn và không để ý đến nó nữa !
Thời gian trôi qua , cũng đã gần 5h chiều , Tsuna chạy gấp vào một cửa hành tiện lợi gần đó để mua vài món đồ nhưng ....
.
1 tiếng
.
2 tiếng
.
- Này , không phải Juudaime đi hơi lâu rồi sao ?
- Cậu nói cũng phải ?
- Đã xảy ra chuyện gì ?
- Không lẽ ngài ấy xảy ra chuyện ??
- Đi tìm động vật ăn cỏ thôi !
Mọi người nháo nhào chạy đi tìm Tsuna , tất nhiên việc đó là đúng ,  Tsuna xảy ra chuyện thật . Cậu ấy bị bắt cóc nhưng người bắt cóc lại là một cô gái ! Có vẻ chỉ lớn hơn cậu có vào tuổi thôi , .... À không cô gái này có vẻ bằng tuổi cậu !
Khi cậu tỉnh dậy thì cậu thấy mình bị trói ở một căn nhà hoang nhưng câun nghe được tiếng biển , có vẻ như nơi này nằm gằn biển chứ không phải trên núi .
- Cậu có khát không ? / Cô gái nhẹ nhàng hỏi cậu
- À không , tôi ổn ... nhưng có thể cởi trói cho tôi được không ?
- Không được , lỡ cậu trốn rồi sao ?
- Không đâu , tôi sẽ không trốn đâu ! Tin tôi đi !
- ...... ừm ! / Cô gái ấy nhìn cậu một lúc mới cởi trói cho cậu
Hai người im lặng một lúc lâu , Tsuna lên tiếng hỏi
- Ừm thì , .... cậu là ai ?
- Mình , mình là Kirin . Kirin Tetsuya
- Mình là Tsunayoshi Sawada , cứ gọi mình là Tsuna và tại sao cậu lại bắt mình ?
- Vì .... Vì ......
- Vì sao ? Cậu nói đi , nếu được thì mình sẽ giúp !
- Vì mình đang cần một số tiền để trả nợ và phẫu thuật cho bà mình / Cô gái vừa nói vừa khóc nhìn rất đáng thương .
- Cậu cần khoảng bao nhiêu ?
- 60 triệu yên !
- Sao nhiều vậy ? Theo như mình nghĩ phẫu thuật cũng tầm 25 triệu yên là cùng nhưng sao lại .....
- Phẫu thuật của bà mình chỉ tốn 5 triệu yên thôi nhưng số nợ là do bố mình gây ra , hức ... hức ....
- Bố cậu ?
- Ông ta cờ bạc thua và đi mượn tiền người ta , tới khi ông ta nhận ra thì tiền nợ đã chồng lên rất nhiều rồi  , ông ta bỏ trốn và để cho mình và bà gánh cái số nợ của ông ta , hức ... hức ...
- Ừm , Kirin này . Cậu dẫn mình về chỗ khách sạn mình đang ở được không , cái khách sạn gần chỗ cậu bắt mình á
- Cậu tính giao tớ cho cảnh sát sao ?
- Không đâu , về tới nơi tớ sẽ nhờ người giúp cậu ! Được không ?
- Thật chứ ?
- Là thật đấy , cậu yên tâm
- Cảm ơn cậu , cảm ơn cậu nhiều , Tsuna-kun !
------ dải ngăn cách xuất hiện đây -------
Sau khi Tsuna được Kirin dẫn về KS ( cho con âu ghi tắt xíu nha , tại lười quá ) , lên tới phòng thì lại không có ai ở đó cả ! Tsuna cũng rất ngạc nhiên nhưng cậu cũng chợt nhớ ra là mình đã biến mất được 4 tiếng nên giờ không thấy ai trên phòng cũng phải thôi ! Tsuna nhờ người quản lý gọi cho một người trong số họ , nhưng khi vừa bấm số , người quản lý không dám nghe máy mà chuyển máy qua cho Tsuna nghe . Vì trước lúc cậu về , từ thang máy đi ra ai cũng toàn sát khí , khiến mọi người cảm thấy sợ hãi , tất nhiên thấy cảnh đó ai dám nói chuyện với họ .
Chưa đầy 10p khi nghe thấy tiếng Tsuna ở đt , thì bọ họ đã về tới .
Tsuna bảo mọi người lên phòng có việc cần bàn , cậu kể hết đầu đuôi câu chuyện cho họ nghe .
- Ừm , cô gái , cô có thể cho tôi biết cha cô tên là gì được không ?
- Là Kazuma Tetsuya ạ
- Đợi tôi một chút / Gokudera cầm máy tính bản đánh đánh gì đó tầm 3p sau đã có thông tin .
- Hừm , Kazuma Tetsuya , 35 tuổi , thất nghiệp và nợ nần chồng chất !
- Kirin-chan này tụi anh sẽ trả giúp em số nợ đó nhưng với một điều kiện
- Điều kiện gì em cũng chấp nhận ạ !
- Bossu , điều kiện tùy ngài quyết định đó .
- Hả , tôi sao ? .... Ừm , a , điều kiện là Kirin , cậu hãy đến sống với bọn tớ đi
- Như vậy được không ? Nhưng ...
- Không sao , ý định của Tsuna đã quyết thì tụi tôi nghe theo
- Đừng lo , bên chúng tớ sẽ giúp cho bà cháu của cậu !
- Tsuna-kun , cảm ơn cậu nhiều lắm
........................................----------................
.
.
Con au viết xong chap này vào lúc 2:20 sáng ngày 4/3 và ngay sáng là fes , con au phải ráng thức để viết , con au viết bằng điện thoại chứ không phải bằng máy tính đâu , nên hãy thương con au chút đi mà ;;-;; ,và phải ráng viết nhanh không thôi mn giết con au mất , chap này nhạt lắm lun , nên bỏ qua cho con au tiếp nha , hứa sẽ đền bù sau khi đi fes về nên đừng lo là au sẽ chơi giờ dây thun nha , thôi con au đi ngủ đây , sáng còn đi sớm nữa

Bầu Trời Liệu Có Tha Thứ ?  Where stories live. Discover now