Chap 3 : Tình cảm của mọi người

1K 43 5
                                    

- Reborn , cứ để mọi việc như thế này sao ?
- Nhưng tại sao Tsuna của 10 năm trước lại ở đây ?
- Có vẻ như Lambo đã vô tình sử dụng khẩu Bazooka 10 năm rồi
- Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao ?
- Nhưng đừng lo , khẩu Bazooka chỉ có tác dụng trong vòng .... 5... phút
- 5 phút , nhưng không phải từ lúc Tsuna đến tới bây giờ đã hơn 5 phút rồi sao ?
- Không lẽ khẩu Bazooka bị trục trặc ?
- Không thể nào đâu , đúng không ? Lambo ?
- Tôi không biết , tôi đã không xài khẩu Bazooka đó lâu lắm rồi !
- Này , từ nãy đến giờ không ai đuổi theo Tsuna sao ?
- Chrome , cô đuổi theo Juudaime đi , bây giờ mà ngài ấy mà đi ra ngoài thì ....
- Vâng !! / Cô chạy ra khỏi phòng và đuổi theo Tsuna
Tsuna cứ bước đi trong vô thức , khi cậu nhận ra thì cậu đã đi ra khu vườn của Tổng Bộ Vongola
- Thật đẹp , đây là ....
- Khu vườn do bossu trồng đó , ngài rất thích loài hoa này , đúng không ?
- Là hoa hồng trắng sau ? Có cả hoa anh đào nữa , trắng và hồng !
- Ngài rất thích hoa anh đào đúng không ? Bossu , những cây anh đào ở đây đều do ngài và mọi người cùng nhau trồng đấy !
- Chrome , cô có thể kể cho tôi nghe về tôi của 10 năm sau được không ?
- Ngài của 10 năm sau là một người vô cùng mạnh mẽ nhưng ngài cũng rất là bao dung và rộng lượng giống như bầu trời vậy , bất kể là kẻ thù nhưng ngài vẫn để cho họ sống !
- Tôi sao ?
- Ngài là một trong những boss mafia có lòng bao dung lớn nhất !
- Tôi chỉ là một kẻ vô dụng mà thôi , không làm nên trò trống gì ,!
- Ngài sai rồi , điều đó không đúng đâu , tất cả mọi người đều xem ngài là người mạnh nhất , là người quan trọng nhất của nhà Vongola này !
- Điều Chrome nói là đúng đấy Tsuna , cậu là boss quan trọng của tụi này !
- Yamamoto , cậu ... từ khi nào ?
- Chúng tôi rất yêu quý ngài , Juudaime !
- Mọi người , thực sự cảm ơn rất nhiều !
Cuối cùng những giọt nước mắt cậu giấu từ đầu đến giờ đã rơi ra , cậu khóc trong vòng tay của Chrome , cậu khóc đến khi cậu ngủ thiếp đi !
- Hibari , anh có thể đưa bossu vào phòng để nghỉ ngơi được không ?
- Được ! / Anh bế Tsuna vào phòng , sau đó đóng cửa rất nhẹ để cho cậu nghỉ ngơi , anh trở lại phòng khách !
- Tsuna sao rồi ? - Reborn hỏi anh !
- Đã ngủ rồi ! Có vẻ như động vật ăn cỏ đã quá mệt mỏi rồi !
- Chúng ta nhất định phải đưa Sawada trở lại quá khứ !
----------_-------------_-------------_------------_---
Ừm thì hôm này ngồi suy nghĩ ra được nhiêu đây , về cái vụ hoa hồng trắng với hoa anh đào thì ..... Không biết giải thích với mọi người làm sao bây giờ nữa , mong mọi người tha lỗi , vì bí ý tưởng rồi , nên nghĩ sao viết vậy thôi
Ừm , có một việc mình muốn thông báo là bộ truyện này sau tết mình mới viết tiếp được , do tết mình không có rảnh ;;-;; , cứ đi chùa rồi đi thăm bà con , lu bu nhiều chuyện , nên qua tết mình mới đăng truyện đc nha ;;-;;
Mong mọi người tha lỗi và chúc mọi người năm mới vui vẻ nha

Bầu Trời Liệu Có Tha Thứ ?  Where stories live. Discover now