Dominique's POV
One week na'kong absent kakasimula palang ng pasukan absent agad ako. Bakit? NaDengue kasi ako :( Sad Nuh? Hahahaha. Nways,Nichole Dominique Borromeo is the name. 16 yrs old. Comng 4th Year HS In Mary Hill Academy. I'll Mention Anything Later ;) Masaya Maging Istudyante Dahil Nakakasama Mo Yung Mga Kaibigan Mo At Iba Pa. Yun Lang Naman Ang Dahilan Kung Bakit Ako Pumapasok Dahil Wa'Naman Akong Boypren E.
*Bzzzt. Bzzzt* Huweeeyt! May Nagtext *insert vice ganda's voice* hahahaha.
Fr.Ej Baklush <3
Baklaaa! Pumasok Ka Na Ngayon. Kung Okay Ka Na. Papasok Na Rin Kasi Ako,Late Nga Lang Para Sabay Tayong Pagagalitan Daliiii!
Langyang Baklang 'To Gagamitin Nanaman Ako E.
To.Ej Baklush <3
Ano Ako Hilo Na? MagpapaLate Ka Tapos Sasama Mo Pa Ako? LUL!
While Waiting For The Reply,Medyo Matagal. Medyo Lang Naman. Tumunog Yung Phone Ko.
*Insert Ringtune*
Ej Baklush <3 Is Calling ...
*Phone Conversation*
"He--"llo. PUTEK! Putek Talaga Areng Baklang Are.
"BORROMEO PUMASOK KA NA NGAYON DIN. DALIIII!" Ej.
"HUWAW! Hiyang-Hiya Naman Ako Sa Hello Mo Ej" Sarcastic Here.
"Sorry Te Hihihihi. Na Carried Away Lang Hehehe" Carried Away Daw? Kamusta Naman Yun? HAhahahaha :D
"Bakit? Bukas Na Lang." Baka Kasi Late Na Talaga Kami E.
"Hindi. Breaktime Palang Sabi Ni Chrys. Makakahabol Pa Tayo Dali Naaa!" No Choice.
"Okay,Okay Fine! Tell Them Na Papasok Na'ko Kay?" Then I Ended The Call.
Naligo Na'ko Kanina So,Ang Gagawin Ko Na Lang Is Suot Ng Uniform,Powder,Konting Lip Balm And OfCourse Cologne-Cologne Din Pag May Time. At Suklay-Suklay Ng Konti At Tingin Sa Salamin. Kaya Laging Matagal Ang Mga Babae Dahil Ganyan Lagi Ang Routine. Bumaba Na'ko Para MagPaalam Kina Manang. Wala Dito Ang Mga Parents Ko,They Always In A Business Trip. They Always There For Their Business Na SomeDay Ako Naman Ang Magmamana Kaya I Used To It. Sanayan Lang Naman Yan Ih.
"Manang? Manaaaang?!" Sumisigaw Na'ko Sa Buong Kabahayan Dahil Hindi Ko Makita Si Manang.
"Yaya,Asan Si Manang?" Tanong Ko Kay Yaya Delta.
"Uhmm,Mam Nichole Pumunta Po Sa Palengke Si Manang Lucing Para Sa Tanghalian Mamaya"
"Ah Sige. Pasabi Pumasok Na'ko Sa School. At Yaya If Tumawag Sina Mama Pakisabi Pumasok Na'ko" After That Lumabas Na'ko Then Nakita Ko Si Mang Tonyo. Ang Family Driver Namin Since Elementary Palang Ako.
"Nichole!" Mang Tonyo.
"Po? Ah.Manong Ako Na Po Ang MagdaDrive" May Student Liscense Naman Ako Dahil 16 Nanaman Ako.
"Ha? Baka Mapa--" Manong
"Manong Okay Lang Po Sakin Sige Na Po" Sabi Ko Habang Papunta Sa Kotse Ko.
*SUPER FAST FORWARD*
Andito Na'ko Sa Campus Halos Lahat Ata Ng Students DIto Ay Nasa Labas Pa. Breaktime Nga. Papunta Na'ko Sa May Garden Kung Saan Ang Tambayan Ng Barkada.
"Hi Pres. Kamusta Po?"
"Hello Pres."
"Welcome Back Pres."
BINABASA MO ANG
Happily Ever After :)))
Teen FictionHappily Ever After? Yan Siguro Ang Pinakamagandang Mangyayari sa LoveLife Mo. All The Things Here In Earth Is Possible. Pero Yung Mismong Bida Na May Motto Sa Buhay Na "Nothing Is Impossible" E Susuko Na Lang Sa Salitang Happily Ever After.