Chapter 2

24 0 0
                                    

Dominique's POV

Kagagaling Ko Lang Sa Council Room Dahil Nagtext Sakin Yung Secretary Ng Student Council Na Andun Daw Yung Mga Kailangan Para Sa Mga Events This Year. Ngayon,Papunta Na'ko Sa Room Namin Ng Makita Ko Yung Mga Lalaking Naglalakad Sa May Hallway. Pinuntahan Ko Dahil Late Na Kailangan Nilang Kumuha Ng Excuse Slip Para Makapasok Sila Class Nila.

"Hoy!" Sigaw Ko Dun Sa Mga Lalaki Pero HIndi Sila Nalingon.

"Hoy! Mga Lalaking Naglalakad Sa Hallway! Hoy!" Aba't Ayaw Talagang Lumingon Ng Mga 'To.

"Hoy!" Sabay Paltok Ko Sa Kanila Ng Bote Ng Tubig Na Wala Namang Laman. Pag Yan Hindi Pa Lumingon Ewan Ko Na Lang.

"Hoy! Hindi Ka Ba Marunong Magtapon Sa Tamang Basurahan?! Haa?" Singhal Sakin Nung Lalaking May hawak Na Cell Phone.

"Hoy Din! Kanina Ko Pa Kayo Sinisigawan Hindi Kayo Nalingon!" Singhal Ko Din Sa Kanya.

"Bakit Nandito Pa Kayo Sa Labas? NagBell Na Kanina Pa. Late Na Kayo." Sabi Ko Sa Kanila.

"Bakit? Ano Bang Pakialam Mo?" Pambihira Talaga.

"Pumunta Na Lang Kayo Sa Guidance Counsilor At Kumuha Kayo Ng Excuse Slip" Sabi Ko Sa Kanila.

"Abaaa~Feeling President Lang Ah" Sabi Naman Nung Isa. Mukhang Sya Yung PinakaLeader Kumbaga.

"Hoy! Kung Ayaw Nyong Maniwala Sakin Bahala Kayo" Sabay Alis Ko,MaleLate Din Ako Dahil Sa Kanila.

"Hoy Din! Absent Pa Ang President Ng Campus Na'to At Lalaki Ang President. Bakit Lalaki Ka Ba?!" Sigaw Nya Sakin At Sabay Pang Nagatawanan. Hahahaha :) Gusto Ko Pa Sanang Sumagot Pero Ayoko Ng Patulan Dahil Mapapahiya Lang Sila Sakin Hahahaha. Lalaki Daw? Lalaki Lang Ang Pangalan E. Tsk Tsk! Dumiretso Ako Sa Locker Room Para Kunin Yung Mga Libro Para Sa Noon Subjects Ko.

Chryiasthalyn's POV

Andito Na Kami Sa Room Kanina Pa Pero Wala Pa Din Si Codie MagIintroduction Na Nga Lang Ata Wala Pa Siya E. Codie Naman! Wag Mong Sabihing Late Ka.

"Chryyyys! Asan Na Ba Si Codie?" Tanong Sakin Ni Yuri.

"Hindi Ko Nga Din Alam E" Codie Asan Ka Na Ba Kasi?

"Sabi Nga Diba Pumunta Nga Sa Council Room" Ji

"Pero Ji,Kanina Pa yun E" Ken

"Dadating Yun Tiwa--" Hindi Na Natuloy Ang Sasabihin Ni Tace Dahil Nagtilian Ang Mga Kaklase Ko

"Waaah~Xander Akin Ka Na Lang!"

"Nickooo Single Ako"

"Jake! Ang Pogi Mo"

"Tyrone! Dito Ka Na Lang Umupo"

"Dencell Date Tayo!"

" Marco! Ang Pogi Mo!"

Pare-Parehas Na Sigaw Ng Mga Babae Kong Kaklase. Tsk Tsk. Pero Infairness Naman Ang Po-Pogi Ng Mga Are.

"Okay Class! Quiet!" Bigla Namang Sulpot Ng Teacher Namin. Kitang Pinagpapantasyahan Ko Pa Yung Mga Transferee E. Maaam! Bakit Kayo Ganyan? :3

"Okay. Alam Kong Alam Nyo Naman This Past Few Days Busy Ang Buong Faculty Kaya Ngayon Lang Nagkaroon Ng Time Para Sa Pagpapakilala Ng Buong Klase. So,The Time For Our First Subject Ay Gagawin Natin Para Makilala Ang Isa't Isa" Sabi Nung Teacher Namin.

"First Of All,I Would Like To Introduce To You Myself Personally. I'm Ms.Bella Asuncion. Kilala Na'ko Ng Mga Old Students Pero For The Sake Of Our Beloved Transferee I Introduce Myself For Not Being Rude Teacher. I'm Your Teacher In English And Values. So that's All. It's Time For You To Introduce Yourself Here In Front. Let's Start To You Ms." infairness Naman Sa Teacher Namin Bagets Type hahahaha. 

*FAST FORWARD*

Ako Na Pala Ang MagPapakilala.

"Chrys,Ikaw Na Hahahaha" Sabi Sakin Ni Tace

"Alam Ko,Sunod Ka Naman Hahahaha" Kala Nya Ha Magkakatabi Kaya Kami.

"Miss?" Ako Na Pala.

"Hi Everyone :) I'm Chryiasthalyn Manuel. Chrys For Short. 16 Years Of Age. And Sana Sumali Kayo Sa Mga Clubs Na Ako President Hahaahha Yun" Kilala Nanaman Kasi Nila Ako E.

"Sa Mga Hindi NakakaAlam Si Ms.Manuel Ay Isa Sa Mga President Ng Music Club At Photography,So Miss Your Next" Ms.Bella

"Hello Guys. I'm Tamara Celine Madrigal. Tace For Short. 16 Years Old." Tace. Hahahaha NapakaTipid Magsalita Pag Sa Unahan E Napaka-DalDal Naman.

"Next?"

"Hi Good Morning :) I'm Jianah Penelope Ramirez. Ji For Short 16 Years Of Age and I Hope Maging Friends Tayong Lahat" Ji

"Miss?"

"Hello :) I'm Kenneth Ann Rodriguez. Ken For Short 16 Years Of Existence. I Hope All Of You Will Become My Friends" Ken.

''Next?''

"Hi. I'm Judith Marie Montreal. Jude For Short. At Sana Maging Mabait Kayo Sakin :3" Sabay Pout pa Hahahaaha :) Cute *O*

"Hahahaha Miss Montreal Mamaya Ka Na MagpaCute Dyan Sa Unahan. Miss Your Next?"

"I'm Yesha Liuryl Ledesma. Call me Yuri. 16 Years Old. That's All. By The Way Good Morning" Rude Yuri. That's Rude. Hahahaha.

"Okay. Next?"

"Hi Mga Fafas Mwapps! Im Eric Jhon Santiago Call Me Ej. That's All" Sabay Wink Pa Hahahaha :)

"Okay The Group Of Boy At The Back You're Next"

Tumingin Kaming Lahat Sa Mga lalaking Kanina Pa Dapat Tunaw Dahil KUng Makaktitig Ang Mga Girl Classmates Namin E Nakakatunaw Hahahaha.

"I'm Pierre Alexander Martinez. Call Me Xander Ang ---" Hindi Nanaman Natuloy.

"ANG PINAKAGWAPO SA LAHAT KYAAAAH~" Mga Babae Nanaman. Landing-Landi Kireng-Kire?

"QUIET!" Halaa~Kayo Kay Mam Hahahaha. ''Continue"

"Jigs Marco Valdez Here" Sabay Taas Ng Kamay.

"Nicholaih Kim" Sabay Wink. WINK PA!? Kala Mo Naman'y Bagay.

"Pogi No Chrys?" Sabi Sakin Ni Tace 

"LUL!" Me

"Jake Vincent Salazar Is The Name" Sabay Smirk. Tsk Tsk. Mayayabang Are Hindi Maganda Ito.

"Glenn Tyrone Alonzo Ang Pinaka---" You Know What Next -.-

"ANG PINAKA-HOOOOT KYAAAH~" Classmates

"Frinz Dencell Suarez Here" Sabay Wink Pero Hindi Sa Klase Kay Ken. 

"Psst! Ano Yon?" Tanong Ko.

"Ewan Ko" Sabay Iwas ng TIngin hahahaha NagbaBlush Ang Bruha Hahahaha.

"Ewan Daw?! Alam Ko Namang sa Kaloob-Looban Ng PagkaBabae Mo e Kinikilig Ka!" Yuri.

" Oo Nga" Ji

*Knock! Knock!*

Sino Kaya Yun?

"Ohh~Ms.President Welcome Back :) Please Come In" 

Si Codie Ba Yun? 

"Waaaah~Codie! Akala Namin Nasalvage Ka Na Sa Loob Ng Counsil Room E!" Sabay-Sabay Naming Sabi.

"Nag-Practice? Hahahaha. OA Ha?" Codie.

~ ~

Keep Reading Pretties :** Rainy Afternoon Mwapps :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Happily Ever After :)))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon