THIRTEEN//My Amnesia Girl!Part Two

185 4 0
                                    

Nathan'sPOV

Nakakainis!!Bad Trip talaga!!Ang Tanga nung careless na yun!Sana ako na lang !!Sana ako na lang yung nabagsakan...Sana hinde sya....Sana ako na lang...

3 days na syang tulog...She looks so innocent....Sigh

"Nathan!*pant*Gising na Sya *pants*"-N a m i

Sabay kaming pumunta sa ospital.

Actually kakauwi ko nga lang din nun eh..Para magpalit at maligo na.. 

Pagpasok ko sa room nya... Nakakapagtaka talaga..Nandun sina Ian,Paula at Mama nya.. Susunod na lang SI Nami Kasi May pupuntahan pa daw sya...

"Mau!Angel kooo!!Gising ka na.!"

No respond..(parang computer?LOL)

"Guys...Sino sya/?Bakit nya ako kilala??"Anu raw?

Tapos may lumabas galing sa Cr..Lalaki!Dafuq~!SIno sya?!

"Hala....SI Nathan yan!!"

"Boyfriend mo sya anak!"

"May pag-asa ako!"Can I punch him?!

"Maureen.. ^_____________^"Tengene!Kasasabi lang Ni Tita na boyfriend ako eh!Epal lang ah.

"B-Boyfriend??Mama!! DUH!! Bata pa ako para mag boyfriend...."

what the?!Anu toh?! Selecyive Amnesia?!

 Tapos ayun na nga... Tumawag si Tita ng duktor..

angara..Tama ang hinala ko......

°°°°°FAST FORWARD°°°°°

Uwaaaaaaaaaaahh...Lahat naalala nya maliban sa akin!!Angara!!!

She have Selective Amnesia......Nakakainis...Sa lahat ng pwede nyang kalimutan, bakit ako pa?!Nakakainis...!!! Sabi naman nung doctor she can retrieved her momories....Memories about me,and tungkol sa aming dalawa.Pero pwde ring hinde

Ang pinaka mahirap sa lahat!Yung kapatid ni Ian na si Klein! Magkasing tanda lang kami!And guess what??We have same birthday!Ang pinakamalupit pa he is Maureen´s First love!...Lahat nang info nakuha ko kay Ian. He is being considerate naman.

Ayaw nya daw kasi mapunta si Maureen kay Klein kasi di daw nya kavibes.Ok alam ko na kung saan sya nagmana.Sabi naman ni SioPau,mabait naman daw si Klein eh eh..Kaso flirt..Kalalaking tao parang si Ian lang..

Caling......

+639**********

[Mom]

"Mom,Nice timing huh?I want you to do something for me."

Nakapagdesisyon na ako.I will live again with maureen.And this time, Kasama yung parents and siblings nya.Oh well, close na kami nang papa nya bleh.. :P I will live with them no matter what it akes.I will take the risks..

EEEEEEEEEEEW !! CHEESY KO NA NAMAN ! AMP!

["What is it?"]

"Help me to live with mau and her family.Di na naman kayo umuuwi ni Nuna eh.She need me kasi eh...She needs me, Okay?"

[Is she awake now??"]

"Hmmm-hm.But she have an selective amnesia right now.Damn.Damn the guy na nakabaksak sa kanya!!!Kasi he is at fault ...Siya may kasalanan kung bakit di ako maalala ni Mau.."

[Calm down.ok. I´ll help you.By the way,Did you heard about the ma--]

"Ma,wag muna yan ngayon okay?? I´ll hang up na."then i hanged up thephone.

 Then I go back to my dearest´s angel private suite.

Then I noticed na mag isa lang sya kanina kasi walang ibangtao kundikaming dalawa lang.

"You´re Nathan Park daw tama?"

Daw....

May heart is breaking...

Yeah.Ako ang--"Di na nya ako pinatapos at dinukungan pa nya ng."Boyfriend daw Kita?"

 Sasagutin ko ba sya ng oo o hinde ?? grabe...

"Sorry nga pala ah.. Kasi di kita Makilala.." Napayuko na lang ako..Tapos biglang pumasok yung mama nya.

"Kyle,..."Tapos binalingan ako ng mama nya. "Nakausap ko yung mommy mo kanina..Pumapayag na ako.Pero sa isang condition."Hinihintay namin Ni maureen yung condition nung mama nya..Amp. Suspense lang eh noh??

"Kay¿ilangan, kasama sa mga titira sa bahay mo sina,Klein,Nami,Ian at Paula.Para makasiguradoa lang.Hindi kasamaako pati ang iba pa..."

"ANO?!"Sabay naming tanong Mau!Malamang nagulat nohh...

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Sorry po bitinXDDDD

vote naman po and be a afan please..

A Boy's Love[Completed]+Truth Behind Those Lies(sequel on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon