chap 9

559 32 9
                                    

Tạm gác chuyện đó sang một bên ta quay lại với milluki nào .

' ha ha , mệt thật đấy không ngờ mình lại bị lạc đường thế này ' milluki khó khăn thở từng đợt , cậu vịnh tay vào một chiếc ghế gần đó , nhưng lại bị chợt tay , cậu mất đà ngã vào đùi của một người khác đang ngồi bình tĩnh trên băng ghế .

' cháu bé con không sao chứ ' 

' hể con không sao ạ ' milluki vội vã ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang cười với cậu , cậu lập tức xua tay nói xin lỗi , cậu ngập ngừng nhìn ông : ' à thưa ngài , con có thể ngồi tạm ở đây không , không đâu con chỉ ngồi một lát thôi , rồi con sẽ đi ngay ' .

Milluki lo lắng nhìn người đàn ông cười với cậu , cậu sợ ông sẽ từ chối cậu không thể đi được nữa trên đôi chân nhỏ thế này đã vậy nó còn sưng to hơn nữa chứ và quan trọng hơn nó còn chảy máu , nó làm cậu đau lắm dù có mạnh nhưng suy cho cùng cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ .

Người đàn ông đó ngửi thấy mùi máu trong không khí , nhờ vào trực giác của một ông chùm mafia ông liền chú ý đến đôi chân nhỏ bé kia , nó chảy khá là nhiều máu làm thấm đẫm cả một vùng tất trắng tinh khiết , ông nhìn đôi guốc gỗ trên chân cậu mà nhíu mày : " xem ra đây là lần đầu tiên đi guốc nhỉ , đi không đúng cách nên bị thương  , để xem mình có thể giúp gì không nào" 

Người đàn ông đó bất ngờ nắm lấy chân của milluki khiến cậu ngạc nhiên : ' a không , ông chú à chú làm gì vậy ' hể milluki kinh ngạc nhìn ông chú nâng chân mình , ông ấy tháo chiếc tất trắng trên chân cậu ra , ông nhìn kĩ vào chỗ bị thương đến độ chạy máu kia .

Ông ấy nghiêm túc kiểm tra vết thương này , ông thở dài lấy trong túi áo mình ra một chiếc khăn tay màu trắng , ông dịu dàng băng nó lên chỗ vết thương đó thật cẩn thận , cuối cùng ông mỉm cười xoa đầu milluki : ' xong rồi đó , lần sau có mang guốc thì con nên cẩn thận hơn nhé , cô bé đáng yêu '

Milluki xoay xoay cổ chân mình vài lần xem ra đã bớt đau rồi : ' a cảm ơn chú rất nhiều ạ ' milluki chợt nhận ra bên cạnh cậu còn có người , trong chốt lát cậu thu chân của mình lại ngại ngùng nói cảm ơn .

' ha ha ha , quả nhiên cháu rất đáng yêu mà , ta là Ryu Hoshida , còn con cô bé con làm gì ở đây , trông con không giống người của Quốc đảo nhỉ , cha mẹ con đâu rồi ' ryu bật cười với sự đáng yêu khó đỡ kia : " thật thú vị một đứa trẻ thật đáng yêu và xinh đẹp , giá mà mình cũng có một đứa con gái như thế nhỉ " đôi mắt ông hiện lên vẻ buồn bã và suy tư .

" cái gì ryu hoshida , ông trùm nổi tiếng không may qua đời từ đó quyền lực trong bang đều bị những ông trùm khác chia năm sẻ bảy đây ư , rồi sau đó biến mất hoàn toàn sao " milluki ngạc nhiên lại hồi hộp khi ngồi bên cạnh một nhân vật nổi tiếng trong thế giới ngầm như thế này , mặc dù kiếp trước cậu không bước chân ra khỏi nhà nhưng cậu luôn có đầy đủ thông tin về thế giới bên ngoài .

Nhưng khi milluki nhìn đôi mắt ấy mà không hiểu sao cậu cũng chặng lòng lại thấy nó thật quen thuộc , ryu làm cậu nhớ đến sư phụ souzo trước kia của mình , ông ấy thường nhìn cậu như thế mỗi khi cậu gặp chuyện .

 Milluki nhẹ nhàng nhìn về phía trước hướng mà ryu đang nhìn , cậu nhìn một người bố đang vui vẻ bế con gái mình ở trước rồi lại nhìn ryu , sau đó cậu cuối đầu nhẹ nhàng cười : ' milluki , tên con là milluki , cha mẹ con đang ở nhà , con đến đây với bạn của mình , nhưng hiện tại con đã không may bị lạc mất bạn của mình rồi và quan trọng hơn ryu - san , con là con trai ạ '.

(khoái xuyên)Milluki , đâu mới là ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ