Episode 2 : Still 1st day of Class / Hoping ^_^

61 8 3
                                    

Pagbukas ko ng locker ko , napangiti ako sa nakita ko . Pero hindi sulat ang nakita ko kundi ang pagmumukha ng Sweetheart ko na si KIM SOO HYUN :D hehehe kinikilig ako sa mukha nya ! kc naman po para siyang nakatitig sa akin ay hindi pala tinitigan nya talaga ako hehe yung bang mulat na mulat ang mga mata nya tapos naka angat yung isa nyang kamay parang nag SELFIE POST lang .. na iimagine nyo bah ?? (Tingnan nyu nalang po ang Background ng Watty ko :) Scroll down nyu nalang po ACtually di yun ang ipapakita ko sa inyo kaso  di kasi pwede ehh kasi malaki po ang size yan nalang po kapareho lang yan non , ang nag kaiba lang po di gaano naka mulat ang mga mata nya hehe pasensya napo ^_^ atleast nag effort talaga ako sana ma appreciate nyo Salamat po )  hehehe Diba ang gwapo ng BOYFRIEND ko ?? hahaha ang LANDI ko na :) Feelingera lang ?? hihihi  kinikilig talaga ako ^_^    ayyy sorry po .. Back to Reality  :)

Nabuksan ko na ang locker ko pero wala akung nakitang sulat .. Nakakalungkot naman , nakatayo parin ako sa harapan ng locker ko baka nalate lang yun kaya wala pang sulat na nakalagay dito haayyyy !! napa buntong hininga ako .. di nalang ako papasok sa 2 subjects ko .. nakakawalang gana .. ilang mga oras na ako dito sa locker ko wala paring pumunta dito na lalaki para ilagay ang sulat.. 

        "Hoy! Crish ?? ang lungkot ng mukha mo haa ?? 1st day of school sa bagong taon ganyan yung mukha mo ?? bat kaba nagmamaktol dyan ? "  sabi ni TRISTAN na nakangesi

Oo siya si Tristan ang Engot sa Buhay ko !! Siya ang Pinakapanget sa paningin ko .. Ang mean ko na haha :D sorry naman po . Ang taong kaibigan ko pero di gaanong ka close KAIBIGAN ko lang !! iniinis nya ako palagi eeh !! ewan ko sakanya parang masaya siya pag naiinis ako sa sakanya ! Minsan lang kami magkasundo niyan .. pero nakakamiss din yang ka engotan niya kaya SANAY na SANAY na talaga ako dyan kay TRISTAN na yan !!

        "Hoy ! May tao ba ??"

        "Ahhyy !! Sorry akala ko kasi di ka tao nag iisip lang ako kung ano kaba talaga hehehe" pang iinis ko sa kanya

        "Uyy ! Tumawa na siya , Alam ko naman na ako ang iniisp mo eeh !! sabihin mo lang" Pang iinis din niya

        "Tumahimik ka nga gusto mong mabatukan?? haa gusto mo ??" Sabay pakita sa kamay ko na nakamao ni manny haha :D

        "Uyy !! Chill lang , ang init talaga ng ulo mo ngayon sa akin haa ??"

        "Matagal ng mainit ang ulo ko sayoooo !!!!!!"  galit na sabi ko sakanya

        "Ayy ! Teka nga bat kaba nandito ?? panget ?"

        "Ohh !! ako PANGET ??  nagpapatawa kaba ??" Seryoso niyang tanong sa akin

        "Magbago kana nga ! ang HANGIN mo parin .. haaaaysss !!!" napabuntong hininga ako

        "Ohh Shaaa ! Ano ba talaga ginagawa mo dito ?? huh !! wag mong sabihin na may pagnanasa ka sa akin ?? "  hahaha nakakaloka kung tanong sa kanya ! maiinins na yan maiinis na yan hehe :)

        " HAHA :D ako ? May pagnanasa sayo ?? Sorry ha ?? wala eeh di ko type ang mga babaeng tulad mo ehh PASENSYA na .. alam kung nag assume ka haha :D"  ---> nakakaluka nyang sabii , ABA ! ako ? di nya type ? eeh ang dami kayang lalaking nagkadarapa sa akin ! kung di lang dahil sa Cheesy Boy na yun siguro may Boyfriend na ako ngayon .. siguro marealize nang TRISTan na yan na Gusto nya pala talaga ako HAHAHA !! kapal ng moks nya !!! kainis !! tumawa pa ang mokong akala kung sinong GWAPO na nilalang eeh ang PANGET PANGET naman !! 

My Cheesy Admirer ( ONHOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon