Episode 1 : New Year / Back to School ^_^

99 12 12
                                    

Chrisha's Pov

        Hi po sa inyo :) ako po pala si Chrisha Jean O. Forteza 15 Years Old po , 3rd Year High School ^_^ ang masiyahing bata sa mundo hihi di ko po nalang e describe lahat-lahat tungkol sa akin hihi nahihiya ako ehh :)

        Kakatapos lang ng bagong taon , at tommorow ?? hihi syempre pasukan na :) .. Di ko na talaga mapigilan ang araw at wala rin akong balak pigilin no ?? haha excited lang talaga akong magkaroon ulit ng sulat sa 'CHEESY BOY' na yun :) na miss ko tuloy yung handwritten niya :(

      " HOY !! Chrisha Jean Forteza bat ang tagal mo jan ?? malalate na tayo sa simbahan ano kaba ! bilis-bilisan mo naman dyan ! "

 Alam kong di niyo kilala yung babaeng bruha na sumisigaw hehe wag nyo nalang kilalanin yun hihi di joke lang :) isa si DONA sa matatalik kung kaibigan :) oo DONALYN NAVARRO ang pangalan niya :) Dona For Short :)

        "Oo na nagbibihis na ako matatapos na ako ! Wag ka ngang atat , alam ko naman na gusto mo nang masilayan ang kagandahan ko .. !! "  natatawa kung sigaw sa kanya

        "Uyy !! wag kang PILING dyan ! Baka masaktan kalang sa katotohanan !! Ang PANGET mo kaya !! Yucck !!  " nandidiri nyang sabi sa akin

        "Inggit ka lang ! Tayo na tapos na POOOO ako ! " haha di siya kumibo , kc po naman ayaw nya na mag 'PO' ako sa kanya hihi baka sabihin daw na mas matanda pa siya kaysa sa akin hehehe :) Pikon na yun !!

        "Hoy ! Dona bat ka lumiko dyan ?? don na tayu sasakay oh !! " Sabay turo ko sa Left side

        "Sunduin pa natin si Bruha ay este si Reziel pala hihi , alam muna PRINSESA yun Feel lang nya ! " Sabi niya sabay irap

Di na ako kumibo at dumiretso na kami kina REZIEL ORTEGA , reziel for short :) , pag dating namin sa bahay ng bruha nadatnan namin kakalabas lang ng banyo

        "Hoy! PRINSESA bilisan mo naman dyan ! Mahiya ka sa mga DYOSANG nag hihintay sayo dito !"      Sigaw ko sa kanya habang si dona tumawa lang haha akala naman niya na pati siya dyosa .. ehh sinabi kulang naman yun dahil naawa ako sakanya ang panget kaya nun hehe :) .. di JOKE lang , ganda kaya ng babaeng yan !

        "Uyy ! Chrish Salamat naman at naging Prinsesa na ako sa mga PANINGIN mo at hindi na BRUHA !! hihi ILOVEYOU na mwah mwah :* "  Sabay tawa ni reziel sa sinabi nya

        "Hoy !! Bruha ka parin " Sabay namin ni dona hihi

        "Tayo na nga !! " reziel na pikon na hahaha

Sila ang mga Kaibigan ko dito sa amin , Oo magkakapitbahay lang kami peru di gaano kalapit ang bahay namin ahh basta hehe :) sila lang ang kasama ko kapag walang pasok .. di kami nag kakasama sa school kasi magkaiba kami ng paaralan ..

        " HIMALA !! ang tahimik ng kaibigan nating MAHANGIN pa sa BAGYO !! " sabay nilang bulong sa akin

ayy oo nga pala nasa simbahan na kami , di ko na sila pinansin bahala sila hihi Busy ako .. busy sa kaiisip kung paano ko makikilala yang 'CHEESY BOY' na yan !! miss kona talaga ang sulat niya :( hayyysss !!!

Napangiti ako .. kasi ang dalawang bruha kong kaibigan tumahimik na heheh :) sa totoo lang bihira lang yan nakikinig sa pari pag nagsisimba .. hahaha kasi naman imbis na makikinig ehh nag hahanap ng pogi na nilalang hahaha .. PAPA GOD ako na ang magSOSORRY sa inyu para sa mga kaibigan kong naglalandi sa harap niyo :( Sorry din PAPA GOD dahil minsan po .. Minsan lang po naman ehh nahahawa ako sa kanila .. Sila po ohh di na nakuntento sa mga BOYFRIEND nilang ang POPOGI :) (HAHA bulagaran natu mga FRIENDSHIP)  sa mga readers JOKE lang yan hehe peru mukhang totoo rin haha :D labo ko noh ??

 TAPOS NA ANG MISA ^_^  PEACE BE WITH YOU ALL  :*

 K I N A B U K A S A N

 > My name is Kerri , I'm so very Fly oh my its a little bit scary , Boys wanna marry looking at my deri & YOU CAN STARE BUT IF YOU TOUCH THEM ima beri , PRETTY AS A PICTURE , SWEETER THAN A SWISHER , MAD CAUSE  I'M CUTER THAN THE GIRL THATS  WITH YA  <

( Tunog lang yan ng CP ko hihi nag alarm kasi ako , ganda talaga nyan !! :) tingnan nyo sa side .. may video akung nilgay :) )

        Nagising ako sa ingay ng Cp ko , Tas pag tingin ko 6:00 AM na pala Bumangon na ako at Pumasok sa banyo

        Ipakilala ko sa inyo ang FAMILY ko :) tatlo kaming magkakapatid ako ang Bunso at ang Panganay namin si Ate Keyn O. Forteza She is 22 years old may work na sya at lovelife hehe :) & my kuya siya ang pangalawang anak hihi siya ang MIDDLE nag iisang BEKI ayy Lalaki pala hihi He is Dwight O. Forteza 17 years old 1st year College :) di ko lang alam kung anong kinuha niya hehe :) and My mom & Dad ?? Busy lang sila sa mga bussiness nila .. at dahil 15 pa ako wala akong ka alam2 sa bussiness nila hehe ewan ko sa sarili ko di ko kc naitanong :) My mom is Claire Oca Forteza and my dad is Kent Casas Forteza .. so alam nyo na kung ano yung middle name namin ha hihih :)

BACK TO REALITY :)

        Nasa labas na sana ako ng bahay , bumalik pa ako kasi po naman naiwan ko ang allowance ko hehe alam kung marami sa studyante ang nagsikap para sa allowance nila hehe uyy aminin nyo mga readers :) haha

        Nasa school na ako at exactly 7:10 AM .. ohh dahil 7:30 pa mag start ang kLAse namin ehh may 20 mins. pa ako YEHEY !!  abot OUTER SPACE ang ngiti ko hihih :))  AGAD na ako pumunta sa Locker ko ..

        Pagdating ko sa LOCKER ko .. Akma ko na sanang buksan ang pinto ng locker ko .. ng napangiti ako sa nakita ko :)

_________________________________________________________

        Ohh!! Bakit kaya napangiti si Chrisha ?? ano kaya nakita niya ?? LETTER ba ni CHEESY BOY ?? hihihih MAYBE :)) ano sa tingin nyo ??

         Sorry Po , alam ko di gaano ka excite ang story ko , gagawin ko lahat para mapaganda koto :) .. marami pa po akung balak sa story natu sana Supportahan niyo ako .. kung ayaw niyo ehh di naman ako namimilit hehe :)

THANK YOU PO SA NAGBABASA :)

My Cheesy Admirer ( ONHOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon