Bawat isa sa atin ay nakalaan para sa isang tao.
Isa sa mga pinakamahirap na pagsubok sa buhay na ito ay ang paghahanap sa taong iyon.
Sa paghahanap mo sa taong iyon ay marami ang pwedweng mangyari.
Expect the unexpected things ba.
Mas maganda daw yung mga bagay na hindi pinagpaplanuhan kesa mag-expect ka sa mga bagay-bagay na gusto mong mangyari at ma disappoint ka lang sa pwedeng maging resulta nito.
Minsan, di mo kaagad masasabi kung kanino ka talaga nakalaan.
May mga taong dadaan sa buhay mo at magbibigay sayo ng saya pansamantala.
Di lahat ng bagay ay consistent.
Sila ang mga taong tutulong sayo upang mahanap mo ang taong nakatakda para sayo.
Minsan, dulot nila ay kapahamakan at sakit.
Pero, lahat nang bagay ay may rason, dba ?
Minsan, isa sa mga rason ay...so that you will able to learn how to stand up after you fall.
Ika nga nila…
Love has its ups and downs. Its twists and turns. Love leaves us pain and teaches us until we learn something and even if it takes us so long, Love will take us somewhere we belong.
Pero, pano mo malalaman kung saan ka nababagay if mayroon kang dalwang choices.
Na sa bawat decision mo ay may nakakapit na side effects.
Wahhhhh… Ano ba talga ang love ? Yan ang salitang hindi ko naiintindihan…oh, scratch that… Yan ang salitang ni minsan ay hindi ko naranasan. Yun bang mga kilig moments niyo together, yung HHWW under the rain or sun, yung mg aka-cheesyhan niyang ginagawa, yung times na gagawin niya ang lahat para mapasaya kalang, and most especially gustong kong maramdaman ang isang bagay… yung butterflies in my stomach.
Kailan kaya ako makakaranas ng ganito ?
Pero para sainyo ?Ano ba talga ang meaning ng LOVE?