Scoop #2: His Number One Fangirl

47 2 1
                                    

WARNING: Very sabaw update. Lol.

------

His Number One Fan

Kath's POV

Ang gwapo ng boyfriend koooo! Hihi. Galing pa kumanta. TALAGANG NASA KANYA NA ANG LAHAAAAT! :">

Oo. Boyfriend ko. Walang halong joke. Before kasi siya nagshowbiz kami na. Pinipilit niya akong mag-artista pero ayoko. Hahaha.

Btw,andito ako sa mini-concert bg boypren ko. Supportive girlfriend eh. Hahaha!

"I H-E-A-R-T ah Y-O-U. Believe me baby,its the truth. I H-E-A-R-T ah Y-O-U don't look no further I got you" Dj habang tumitingin sa akin at tinuturo ako.

Tilian naman ang mga tao dito. Kinikilig eh. Well, pati ako kinikilig. XD Alam naman ng fans niya na ako girlfriend niya. Haha! Kilalang-kilala nila ako. Sabi nila ambait ko daw. Maganda pa. Kaya bagay raw kami ni Dj. Hihi. Kilig naman ang lola niyo.

"Yung kantang yun po ay dedicated sa pinakamamahal kong KATHRYN CHANDRIA BERNARDO soon to be PADILLA. *wink*"

Tumili naman ang mga tao. Ako,ngingiti-ngiti lang.

"Daniel! Tawagin mo yung jowa mo dito. Sige na goraaa. Kathryyyyn! Lika dito dali." Vice. Guest siya kasi dito sa mini-concert ni Dj.

Umakyat naman ako. Alangan bumaba papunta sa taas diba? K.corny. XD

"Etong jowa mo Daniel ang ganda talaga! Oh,tignan mo parang ako lang!" Vice. HAHA! Kulit nitong beking to. Pero mabait to. Close nga kami eh. XD

"Maganda ka? Patawa ka talaga kahit kelan Vice" Dj. HAHA! Baliw boypren ko no?

"Masakit na 'yang mga sinasabi mo Daniel ha." Vice

"Kasi nga diba truth hurts. HAHAHA!" Dj. HAHAHA! Loko to.

"At ikaw! Porke maganda ka tinatawanan mo lang ako? Ipagtanggol mo ako sa hayop na yan!" Vice

"Hoy hoy hoy! Babe wag ka maniwala diyan. Ako raw? Hayop? Ikaw kaya. Kabayo ka nga diba? Hahaha!" Dj. Abnormal to. Hinampas ko siya ng mahina sa braso.

"Daniel tama na. Oo na pangit na ako. Baka makita mo yung pagka-kabayo ko masipa kita papuntang ibang planeta." Vice. HAHAHA. Ang baliw nito.

"Pero sige na nga. Magbigay ka ng bonggang message para sa pinakamamahal mong jowa." Vice

"Ha? Di ako prepared. *giggles*"

"Okay lang babe. Basta galing sayo. *smile*" Dj

"Hala hala. Landing mga bata!" Vice

"Inggit ka lang." Dj.

Vice: -_______-

"Sige na babe. Magsalita ka na." Dj

"Oh, go na Kathryn." Vice

"Una sa lahat, thank you. Thank you dahil kahit na sobrang busy mo di mo pa rin ako nakakalimutan. Kahit na alam kong sobrang pagod ka na, tumatawag at nagte-text ka pa rin. And sana di dumating yung time na, yumabang ka ganun. Stay humble despite all the fame that you have okay? Wag pupunta diyan *turo sa ulo ni Dj* ang kasikatan. Pag may problema ka, nandito ako, kami nila Mama, lalo na ang family mo para makinig sa iyo. And tandaan mo palagi na mahal ka nila. *turo sa mga tao* Ng mga fans mo. At siyempre, ako rin. Always remember na, MAHAL NA MAHAL KITA. Okay? Kasi nga diba, I'm your number one fan. I love you so much Dj." ako.

"Thank you din babe. Siyempre di pupunta sa ulo ko ang kasikatan no. Ikaw lang pwede dun. *giggles* De seryoso na. Basta, salamat sa lahat. At I LOVE YOU TOO. SOBRA. Walang kung sino man ang makakapaghiwalay sa atin. Diba nga Forever tayo? I love you babe. I love you so much." Dj.

Pagkatapos sabihin ni Dj yun ay hinalikan niya ako. Sa lips siyempre. :P Nagtilian na man ang fans niya dun.

"Aww. Ang sweet." Vice

"Oo naman no. Forever kami ni Babe. Diba?" Dj

"Naman. Tandaan mo, ah. I love you. At ako ang NUMBER ONE FAN mo." ako.

"*giggles* I love you Kathryn Chandria Manuel Bernardo. My NUMBER ONE FAN." Dj

~END.

Wala bang story? Peace yow. Sorry talaga kung pangit. Nyahaha. =)) I accept dedication requests mah friends. ^^

Vote and comment please? Salamat in advance! :) At sa dedications, comment lang kayo. =))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Scoops (KathNiel Oneshots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon