Chapter 2

30 2 0
                                    

Jane's POV
Hayst buiset  nang dito AKO ngayon sa garden ng Morden university. Aish na wala na talaga ang gana kung kumain huhu ang ayaw KO talaga sa lahat ang may inaasar na lalake at ako yung babae Ewan KO ba umiinit yung ulo ko dyan ugh! I hate it! I miss my family though gusto KO nang umuwi pero I can't because I'm still on my highschool days then isang tiis nalang makakauwi na ako hayst di ako makakauwi sa holidays eh. So summer  pa ako makaka uwi sa ngayon nag rent lang kami nang apartment nang mga kaibigan KO. At malaki din yung apartment so ayon komportable parin kahit paano.
Hindi KO malaman yung dahilan bakit may tumulo na luha sa mga Mata KO siguro namimiss KO lang talaga yung family KO huhu at namimiss KO na din si Polly huhu speaking of Polly may interesting idea ako kyahhhh para tumigil na yung luha ko im gonna buy my self a gift ang I'm gonna buy a Pomeranian kyahhhhh at effective sya NA wala na yung mga luha KO at tumayo na . Dali Dali akong pumunta sa next subject KO at I think this is the last subject this day coz first day of school daw so half day lang para maka rest daw kami.so yah pag dating KO sa room nag discuss lang si miss Kath about rules  and regulations then nung nag dismiss na si miss Kath inayos KO lahat nang gamit KO at lalabas na Sana ako nang classroom pero may humigit sa aking braso at tinutukan nya ako ng kutsilyo sa tyan.wat DA pak nag sitakbuhan ang mga kaklase KO at kami nalang dalawa dito GRABE ito na ba ang last day KO? Please lord wag hahanap pa ako nang ka forever KO shett lord please.
Nagulat ako nung ang kutsilyo pumunta na sa leeg KO SHET HUHUHU lord please help sayang yung pera ibibili KO pa ng Pomeranian huhuhhu.

Hi there new girl I just want to say that youre not belong here you jerk girl!aniya.

Nakanganga lang AKO.hanggang sa binitiwan na nya ako at tumakbo ako ng tumakbo hanggang di KO na namalayan na nandito na pala ako sa Mall at nandito ako para bumili ng aso at yun binili KO mga ang aso na white Pomeranian at ang pinangalan KO sakanya ay jenny,SHET  if you are curious na wala talaga akong reactions kanina,well I'm just NA sanay na talaga at isa pa handa rin akong harapin si kamatayan kung ganon talaga.Kahit ganito ako ka Alone may mga bagay pa din talagang bumibisita sa yo at yun ay si kamatayan. Kahit gaano ka tahimik ang buhay mo may mga disaster talaga ng dadating at DAdating sila sa Hindi inaasahamg panahon.

Tinney's POV
Hala mga bebs na San na ba si Jane wala talaga sya patay tayo Kay Tita joy pag nalaman nya to. sabi ko.

Nahh tinney 6:00pm na umuwi na tayo naka nandun sya sa apartment at Hindi na sya sumabay sa atin dahil na pikon na sya alam mo naman na ayaw na ayaw nya na may nang aasar sa kanya. seryosong sabi ni Hailey.

Oo nga naman tinney,na guiguilty ka lang talaga dahil inasar mo yun kanina haha.
May halong pang aasar na sabi ni Marie.na tumango tango naman si maria.

Sige na nga dadaan nalang tayo sa starbucks bibili tayo ng peace offering hahaha.sa totoo nyan na guiguilty talaga ako dahil Hindi sya sumabay nang snack,Lunch,at hanggang uwian wala sya hayst kahit O.A yun minsan mahal KO pa din yun Hahahhahahah.my bebelabs KO yun eh! MAHAL KO yun.

Life Full Of Stupid Things[ON GOING]Where stories live. Discover now