Chương 201 trị tận gốc
Chín châm thần y toàn văn đọcTác giả: Câu cá 1 caThêm vào kệ sách
Trần an đông đi ra, đem Ngụy tinh tinh một phen kéo đến một bên, "Nơi nào tới điên nữ nhân a? Ngươi loạn cắn người không liên quan chuyện của ta, nhưng là ngươi nếu là cắn ta gia tinh tinh, khó mà làm được."
Trần an đông thực hung, đem Lư Dung Dung sợ tới mức lùi về sau vài bước, trực tiếp đánh vào trên tường.
"Ngươi, ngươi làm gì a?" Lư Dung Dung ngoài mạnh trong yếu mà nói.
"Không làm cái gì. Ta chính là nói cho ngươi, chớ chọc ta. Chọc ta, ta đối với ngươi không khách khí! Tinh tinh là ta bạn gái, ai dám khi dễ nàng, ta liền với ai liều mạng!" Trần an đông hùng hổ về phía trước nhìn gần Lư Dung Dung.
"Ta, ta......" Lư Dung Dung thật đúng là bị trần an đông khí thế dọa tới rồi.
"Tiểu đông, nếu không thôi bỏ đi. Dù sao cũng là bệnh viện đồng sự. Buông tha nàng lần này đi." Ngụy tinh tinh thật đúng là lo lắng trần an đông động thủ. Gia hỏa này ở cao trung thời điểm, nhưng không thiếu bởi vì chính mình cùng bị người đánh lộn. Bằng không, lấy trần an đông thành tích thật đúng là không có khả năng đuổi theo Ngụy tinh tinh. Đừng nhìn trần an đông ngày thường hòa hòa khí khí, một khi nếu ai chọc phải Ngụy tinh tinh, gia hỏa này lập tức có thể chuyển biến vì mãnh hổ. Kia chính là muốn ăn thịt người!
"Tính ngươi gặp may mắn! Lão tử hôm nay trước buông tha ngươi. Đừng làm cho ta nhìn đến ngươi lại khi dễ tinh tinh, bằng không có ngươi đẹp." Trần an đông hướng Lư Dung Dung rống lên một tiếng, sau đó bị Ngụy tinh tinh lôi kéo đi ra ngoài.
Lư Dung Dung háng tiếp theo nhiệt, thế nhưng đương trường nước tiểu ra tới, nóng hầm hập chảy đầy đất, bị nghe tiếng vây quanh lại đây bác sĩ hộ sĩ nhìn đương trường, cũng là đã không có mặt mũi, bụm mặt bay nhanh mà xông ra ngoài.
Cao hi tránh ở một bên, hướng bên trong nhìn thoáng qua, lại không dám hướng bên trong đi. Hắn cũng bị trần an đông khí thế cấp dọa tới rồi, cũng không biết chính mình truy Ngụy tinh tinh sự tình bị đối phương đã biết không có, thật đúng là lo lắng bị trần an đông tấu một đốn. Sợ tới mức là bùm bùm mà, tim đập cái không ngừng.
"Cao bác sĩ, ngươi như thế nào ở chỗ này trốn tránh đâu? Lư bác sĩ bị người khi dễ. Ngươi như thế nào cũng nên ra tới cấp Lư bác sĩ ra xuất đầu a?" Có xem náo nhiệt không sợ sự đại liếc mắt một cái nhìn đến cao hi, lập tức chế nhạo mà nói.
"Đừng nói bậy, ta cùng Lư bác sĩ nhưng không có gì quan hệ. Chuyện này căn bản là không ta chuyện gì." Cao hi vội vàng tránh ra.
Ngụy tinh tinh trong lòng đã vì trần an đông vừa rồi giữ gìn thật cao hứng, nhưng cũng lo lắng trần an đông tạo thành ảnh hưởng không tốt lắm: "Tiểu đông, ngươi như thế nào vẫn là cái dạng này a? Ngươi như vậy ở bệnh viện ảnh hưởng thật không tốt."
"Có cái gì ảnh hưởng không tốt. Là nàng trước khi dễ đến ngươi trên đầu tới. Đừng sợ, có chuyện gì ta chịu trách nhiệm. Vì làm ngươi không chịu người khác khi dễ. Ta quyết định. Về sau cũng đến trung y viện tới đi làm." Trần an đông vừa lơ đãng đem kinh hỉ nói ra.
YOU ARE READING
Chín châm thần y
Science-FictionHán Việt: Cửu châm thần y Tác giả: Điếu Ngư 1 Ca Tình trạng: Hoàn thành Phàm dục vì đại y, cần thiết am 《 Tố Vấn 》, 《 Giáp Ất 》, 《 Hoàng Đế châm kinh 》, sân phơi lưu chú, mười hai kinh mạch, tam bộ chín chờ, ngũ tạng lục phủ, trong ngoài lỗ thủng, t...