Cầu Ma - tác giả Nhĩ Căn
Quyển thứ bảy: Bao nhiêu luân hồi thiếu một người
Nguồn dịch: metruyen. Com
Nguồn: Qdian. Com
(¯ '•. ¸ (¯' •. ¸† Dịch giả Tinhvặn †¸. • '' ¯) ¸. • '' ¯)
Chương 1401: Trận Đạo Thần hàng ảnh (3)
Khi la bàn thứ năm xuất hiện thì toàn Thất Nguyệt tông vang tiếng ồn ào khó tả. Tầng thứ nhất thiên ngoại thiên có rất nhiều đệ tử ngoại môn hút ngụm khí lạnh, nhìn chằm chằm bầu trời lộ vẻ mặt khó tin. Bọn họ không thể tin trước khi trận thứ bảy chưa phá đã xuất hiện la bàn thứ năm.
- Đây ... Đây là sao?
- Ta ở ngoại môn nhiều năm, trừ Diệp Long ra có thấy đệ tử nội môn khác xông trận pháp này, nhưng tình cảnh hôm nay là lần đầu tiên ta thấy.
Đệ tử ngoại môn xôn xao, tông chủ ngoại tông, văn sĩ áo trắng, người từng dẫn đạo Diệp Long giờ khẽ thở dài. Gã biết Diệp Long kiêu ngạo làm y không thể chấp nhận người cùng thế hệ có ai mạnh hơn y, vì vậy tám năm nay luôn khiêu chiến, mới có hôm nay tạo thành đả kích lớn nhất cho Diệp Long.
Văn sĩ áo trắng ngẩng đầu nhìn Tô Minh trong năm la bàn, mắt lộ ra kính sợ:
- Diệp Long thua, thua hoàn toàn, hắn đã chọn sai đối thủ.
Văn sĩ áo trắng kính sợ không phải vì thân phận Tô Minh mà là hành động của hắn, gã là tông chủ ngoại môn, ở Thất Nguyệt tông rất nhiều năm, gã biết tình hình này đại biểu cho điều gì.
Đây là sau khi hiểu rõ chín trận đầu mới xuất hiện, chỉ có tình cảnh này xuất hiện không phải trận thứ bảy, thứ tám, cũng không là trận thứ chín, nó là trận thứ mười.
- Từ trận thứ bảy nhảy lên đến trận thứ mười, từ xưa đến nay dường như không mấy ai làm được.
Chấp sự ngoại môn khác đứng quanh người đàn ông trung niên văn sĩ nhìn chằm chằm Tô Minh, mắt đầy kính sợ.
So sánh với tầng thứ nhất thiên ngoại thiên xôn xao, tầng thứ hai thiên ngoại thiên cũng giống vậy, tiếng ồn ào điếc tai. Giờ phút này, toàn bộ tu sĩ đứng bên ngọn núi của mình, không thể tin nhìn Tô Minh. Bọn họ là đệ tử nội môn, họ biết tình hình này đại biểu cho cái gì, vì bọn họ từng thấy qua mấy lần. Bọn họ trông thấy sự thành công, cũng thấy qua thất bại. Nhưng khi xuất hiện tình cảnh này, người nào xông trận đều là nổi tiếng như cồn trong Thất Nguyệt tông. Bởi vậy bọn họ hiểu la bàn thứ năm xuất hiện là kinh người cỡ nào!
- Trận thứ mười!
- Đây là trận thứ mười, Vương Đào ngộ đạo trận thứ bảy khiến trận pháp thay đổi xuất hiện trận thứ mười!
Tầng thứ hai thiên ngoại thiên náo động, trong tầng thứ ba thiên ngoại thiên dấy lên tiếng ồn ào ngập trời. Ánh mắt các tu sĩ không còn khinh thường mà hóa thành kích động cùng mong đợi.
Bọn họ mong đợi Tô Minh có thể thành công, kích động nhìn hắn, nếu hắn thành công thì sẽ không ngừng lại.
Tương đối với đệ tử Thất Nguyệt tông tầng thứ ba thiên ngoại thiên, đệ tử trung tâm tầng thứ bốn thiên ngoại thiên hoàn toàn biến sắc mặt. Bọn họ nhìn chằm chằm Tô Minh, vì hiểu rõ trận thứ mười nên rung động càng mãnh liệt hơn. Đặc biệt lúc trước mấy đệ tử nêu suy đoán Tô Minh xông đến trận thứ mười, ánh mắt nhìn hắn từ châm chọc hóa thành mong đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Ma full
FantasyNếu như các bạn đã từng là fan đọc của Tiên Nghịch, hay từng đọc qua bộ Tiên Nghịch, chắc các bạn không thể nào quên được tác giả Nhĩ Căn, một tác giả tuy mới nhưng bút lực có thể nói là vô cùng vững chắc. Qua nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Nhĩ Căn...