"Ta không sao..." An Khê hút hút cái mũi.
"Ngươi dùng danh nghĩa của ta lừa Lâm di, vì cái gì không đề cập tới tiền nói với ta?" Cố Trưng hỏi.
An Khê hô hấp bị kiềm hãm, có chút khẩn trương đạo: "Ngươi không có bị vạch trần đi?" Thanh âm rầu rĩ, nghe đáng thương hề hề.
"Lập tức nói cho ta biết ngươi ở nơi nào, bằng không lập tức đã bị vạch trần." Cố Trưng chân thật đáng tin nói.
An Khê cúp điện thoại.
Cố Trưng trừng mắt vội âm di động, thiếu chút nữa trừng ra một cái động, lại khống chế không được lo lắng.
An tiểu Khê bình thường nhiều ngoan a, cũng không phải là loại này hội không lễ phép quải nhân điện thoại nhân. Rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Nàng rốt cuộc ở nơi nào?
Ngay tại Cố Trưng sắc mặt ngưng trọng phải trọng bát một lần của nàng dãy số khi, An Khê ở vi tín thượng phát một vị trí lại đây.
An tiểu Khê: ta ở trong này, ngươi lại đây đi.
Cố Trưng mở ra hướng dẫn, không nói hai lời đánh xe taxi đuổi qua đi.
Theo xe taxi càng chạy càng thiên, Cố Trưng sắc mặt cũng càng ngày càng đen.
An Khê chỗ vị trí ở thực hoa lộ, tạm rời cương vị công tác trung rất gần, là thanh niên lêu lổng tụ tập địa phương, chung quanh tất cả đều là một ít loạn thất bát tao chỗ ăn chơi.
Cố Trưng đi theo Lạc Minh Triết bọn họ đã tới một lần, đánh bi-a bài bạc. Lạc Minh Triết bọn họ là ngẫu nhiên đến một lần tìm kiếm kích thích, cùng thám hiểm dường như, mỹ viết kỳ danh là mang bọn đệ đệ từng trải. Cố Trưng còn đĩnh không nói gì, bởi vì hắn trước kia hỗn hơn trường hợp này, căn bản không có gì cảm giác.
Nhưng đổi thành An Khê đến, Cố Trưng đã nghĩ bắt được nàng hung hăng đánh một chút mông.
Giống An Khê loại này ngoan ngoãn bài, tới chỗ như thế vạn nhất gặp được người xấu, đó là kêu trời không ứng với kêu không nghe thấy, ai cho nàng lá gan tới!
Phía trước lộ đặc biệt trách, xe taxi không qua được, Cố Trưng đành phải xuống xe, ấn hướng dẫn chỉ lộ phương hướng tìm, nhưng tìm tới tìm lui đều tìm không thấy mục đích.
Hắn gọi điện thoại cho An Khê.
An Khê không đón.
Cố Trưng tức giận đến nghĩ muốn ném di động. Nhịn xuống khí không ném, lại ở phụ cận tìm một vòng, đột nhiên nghe được phía sau truyền đến một tiếng tiếng thét chói tai, vừa quay đầu lại liền nhìn đến An Khê hồng suy nghĩ, quần áo không chỉnh theo một nhà trong điếm lao tới, mặt sau đi theo một cái trát bím tóc, đội khẩu trang, đầy tay hình xăm nam nhân.
Cố Trưng trừng mắt mắt nứt ra, hướng qua đi một tay đem An Khê hộ đến phía sau, một cước bay lên hướng tới đối phương bụng đoán qua đi!
"Cố Trưng, không cần!" An Khê quá sợ hãi, vội vàng ôm lấy hắn thắt lưng ngăn cản hắn.
Cố Trưng bị nàng xả được lảo đảo một chút, đoán nhân độ mạnh yếu tá vài phần, nhưng một cước này rơi xuống hình xăm trên thân nam nhân, vẫn là đau đến hắn mạnh cung khởi thắt lưng, thật trừu một hơi lãnh khí!
YOU ARE READING
Tiểu phương lân - Nhã Mị
RomanceVăn án: Từ cách vách đưa đến một đôi nhan trị bạo biểu phụ tử, Lâm Trừng cùng An Khê đây đối bề ngoài hiệp hội mẹ con, bắt đầu rồi không đồng dạng như vậy cuộc sống... Mảnh nhỏ đoạn: Cách vách phụ: cách vách nữ nhân minh mến ta, ghê tởm. Cách vách t...