Chap 5: Nụ hôn đầu .....

99 5 0
                                    

      Ko biết mọi người đã dự đoán được điều gì đã xảy ra với 2 người bọn họ chưa . Nếu nghĩ Tae đang hôn Kook thì cũng đúng mà nghĩ 2 tay Tae đang để trước ngực Kook cũng đúng hay 2 tay Jungkook đang ôm eo Tae cũng đúng vì trong trường hợp này 2 người họ đang như vậy . Jungkook thì đang ôm eo Tae còn Tay của Tae thì chạm vào ngực Jungkook và 2 người đang ...Kiss . Học sinh và cô giáo đang há hốc mồm nhìn bọn họ , còn Taehyung và Jungkook tròn mắt nhìn nhau . Phải nói cái cảnh này thiệc sự lãng mạn quá cơ và ...

1s

2s

3s

...

30s

    Trong khoảng thời gian đó cả lớp nín thở, cô giáo cũng nín thở và ko thể thiếu 2 người đó .  Bao nhiêu cặp mắt đang chăm chú ngắm đôi bạn trẻ đang tình củm , có cả những cặp mắt vui sướng , ghen tị và căm hận cũng có khoảng ko gian lúc này thật yên lặng ko có bất kì tiếng động nào phát ra , kể cả tiếng thở (Au: ước gì lúc nào cũng im như lúc này ) . Taehyung hiện tại ko biết chuyện gì đang xảy ra nữa chỉ biết môi mình đang có 1 thứ gì rất mềm chạm vào , cố gắng lấy lại được ý thức , Tae vội vàng đẩy Jungkook ra, 2 tay thì lau lau đôi môi mà hét lên :

       - Nè , tên biền thái kia , nụ hôn đầu của tôi mà anh dám ....

       -Nụ hôn đầu ?Vậy là tôi có phúc rồi - Jungkook thản nhiên đáp mà ko để ý Taehyung .Mà mặt cô đỏ hết rồi kìa , nhìn như quả cà chua ý , haha .

      Trời ơi , mặt Tae đã đỏ nay còn đỏ hơn , nóng bừng lên , tim thì đập loạn xạ hết lên . Taehyung cố gắng trấn tĩnh bản thân mình '' Tim ơi ngoan nghe lời chị , nằm yên đi '' (Au: bộ bả muốn chết sao mà muốn tim nằm im ).Bây giờ Tae chỉ biết ngồi xuống bàn mà cúi gầm mặt xuống ngủ thôi , còn Kook thì sau cái hôn lúc nãy tim Kook cũng đập rất nhanh đặc biệt là nhìn khuôn mặt đỏ như trái cà chua của Taehyung , nhìn nó thật đáng yêu đến chết mất . Lúc nãy Jungkook mới được ngắm kĩ gương mặt đẹp như thiên thần của Tae , đôi mắt bồ câu to tròn cùng hàng lông mi dài cong vút , sống mũi cao thanh tú , đôi môi mỏng đỏ mọng , làn da trắng như trẻ sơ sinh ý và vẻ đẹp của cô con được tô điểm bởi ánh nắng vàng mùa hè ,cô thật đẹp vẻ đẹp mà có thể nói là ''tuyệt sắc giai nhân '' . Nhìn thấy đôi môi kia Kook lại nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy bất giác mỉm cười và kèm theo động tác đưa tay lên sờ môi của mình , phải nói là môi của cô rất ngọt nha , nó như 1 chất kích thích khiến người khác nghiện ngay từ lần thử đầu tiên .Nhưng anh lại nghĩ đến mối quan hệ của mình và Sana , có phải chăng từ trước đến giờ anh đối với Sana chỉ là 1 trò chơi để cho đỡ buồn chán và anh bây giờ với Taehyung mới chính là tình cảm thật sự . Cảm thấy mệt mỏi  , Jungkook cũng nằm gục xuống bàn mà ngủ .

(KOOKV-KOOKTAE) Đường vào timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ