Tối hôm trước
- Cậu chủ , tôi đã điều tra được thông tin của người tên Kim Taehyung rồi ạ - Người bên đầu dây kia nói .
- Nói .
- Bạn thân là Park Jimin , Park Minji , ba là chủ của 1 phòng khám lớn nhất Daegu , mẹ là đầu bếp trưởng của nhà hàng Pháp thuộc chi nhánh của tập đoàn nhà cậu , thích ăn đặc biệt là món canh đậu hũ , học karate từ năm 10t , học nhảy năm 12t , cuồng nhóm nhạc BTS , .... ( như phần giới thiệu mình đã nêu ở chap 1 ai ko nhớ xem lại nha ) . Chưa trải qua bất kì mối tình nào .
- Đó là toàn bộ thông tin ?
- Dạ vâng , nếu ko có gì căn dặn tôi xin tắt máy .
- Được rồi .
-Chưa yêu ai sao , vậy tôi nhất định sẽ là tình đầu của em - Jungkook nhếch mép cười .
Rầm ...rầm ....rầm . Tiếng đập cửa vang lên .
- Vào đi .
- Anh hai - Somi chạy lại bên bàn của Jungkook .
- Mày còn coi tao là anh sao - Jungkook hơn dỗi nói .
- Xí , có cái chuyện đó thôi mà cũng giận dai - Somi bĩu môi .
- Mày có biết là mày đã phá vỡ kế hoạch của anh mày ko , tiếc gần chết .
- Anh thích chị Taehyung thật sao ?- Somi ngạc nhiên hỏi .
- Phải .
- Ko chơi đùa như mấy cô khác chứ .
- Ko , là thật lòng .
- Ê , ko ngờ anh hai tui biết iu rồi nè - Somi cố tình chọc Jungkook .
- Tại cô ấy rất đặc biệt - vừa nói vừa nở nụ cười nhẹ .
Somi nhìn xong mà ko biết đây là thật hay mơ nữa cô ko thể ngờ được đó là thằng anh hai chơi bời lạnh lùng của mình nữa . Somi ko tin vào sự thật nên đã chạy sang phòng Baekhyun báo tin :
- Mẹ , mẹ ơi .
- Có chuyện gì mà xông xông vô đây - Baekhyun ngạc nhiên hỏi .
- Phải rồi , bộ hôm nay chưa uống thuốc hả con - Chanyeol thêm mắm thêm muối vô .
- Ko phải đâu ba mẹ , anh hai như bị ma nhập ý - Somi thở dốc
- Làm sao - cả 2 đồng thanh .
- Anh ý vừa nói vừa cười tủm tỉm như thằng điên .
- Thật sao - 2 người mở to mắt hết cỡ ra nhìn Somi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-KOOKTAE) Đường vào tim
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình của Kim Taehyung và Jeon Jungkook do mk ko thích đam mĩ nên mk lm ngôn tình và thay đổi giới tính của 1 số nhân vật Taehyung, Jimin, Jin là nữ nha thể loại : hài hước , hường phấn , ngôn tình