"Rất vui sướng ! Ta thực muốn biết hắn sẽ mặc một cái quần lót, là như thế nào về nhà ?"
"Chạy nhanh đem tiểu tam bái đi ra! Thật là làm cho người ta phẫn nộ rồi! Không biết xấu hổ phượng hoàng nam, cả nhà đều dựa vào bạn gái dưỡng, còn lấy bạn gái tiền dưỡng nữ nhân, thật sự là kỳ ba!"
"Đem 200 vạn nhổ ra!"
Chi hậu, Điền Tử Hàng tin tức cũng bị nhân tuyên bố tới rồi trên mạng, tiểu tam Thiến Thiến ảnh chụp cũng bị nhân bới đi ra, võng hữu nhóm đều là nhân tài, không ngừng bái da, lại bái ra này Điền Tử Hàng căn bản không có cái gọi là ca ca, hắn chỉ có ba cái tỷ tỷ, nói cách khác, hắn từ đầu tới đuôi đều ở lừa tôn Manh Manh tiền, nữ tính võng hữu thập phần phẫn nộ, đều ở trên mạng thảo phạt, còn đem Điền Tử Hàng trường học bới đi ra, trong lúc nhất thời, Điền Tử Hàng liên môn cũng không dám ra ngoài.
Tô Đài cảm kích đạo: "Đại sư, cám ơn ngươi! Nếu không ngươi, ta khuê mật còn không biết cũng bị Điền Tử Hàng lừa thành cái dạng gì, ngươi thật sự là rất thần, cái gì đều có thể tính đi ra!"
Sở Từ uống ngay khẩu thanh già, cười nói: "Không cần rất cảm tạ ta, hấp thụ giáo huấn đi!"
Tôn Manh Manh biểu tình hơi có vẻ cô đơn, hiển nhiên đối cảm tình tâm ý nguội lạnh.
Nàng trước kia không nói qua luyến ái, mối tình đầu chính là Điền Tử Hàng, toàn tâm toàn ý đối hắn, một lòng đều phủng ở trước mặt hắn, ai ngờ hắn thế nhưng như vậy đối với mình!
Khổ sở rất nhiều, luôn luôn nhuyễn manh tôn Manh Manh tựa hồ hắc hóa, nàng cả giận nói:
"Điền Tử Hàng ngươi cho ta chờ! Ta không tha cho ngươi!"
Sở Từ cười cười, không nói gì, tôn Manh Manh sẽ bị lừa lâu như vậy, cùng của nàng tính cách có rất đại quan hệ, có thể thông qua chuyện này rất nhanh lớn dần đứng lên, cũng vẫn có thể xem là một chuyện tốt.
Nàng mới vừa đi ra cà phê quán liền nhận được tôn Manh Manh đánh tới 100 vạn đồng tiền, Sở Từ cảm thấy được có chút nhiều, gọi điện thoại trực tiếp cùng Tô Đài nói, Tô Đài lại nói: "Đại sư, ngài trước lưu trữ, tỷ của ta muội nhân duyên còn cần ngài chỉ điểm một chút!"
Sở Từ ngẫm lại đạo: "Đi, mặt sau có việc sẽ tìm ta."
Nàng đối tiền không có gì lưu luyến, cúng 50 vạn dùng để làm việc thiện, còn lại tồn xuống dưới.
-
Đêm đó, vỗ Điền Tử Hàng tần số nhìn chúc mạnh huy cùng các bằng hữu vừa uống rượu vừa cười nói:
"Ngươi nói tiểu tử này có phải hay không cái đông tây? Nào có như vậy gạt người ? Làm tôn Manh Manh là ngốc tử sao?"
"Chính là! Tiểu tử này gặp một lần ta tấu một lần!"
"Làm cho tôn Manh Manh báo án, nói hắn lừa dối!"
Mấy người mắng vài câu, chúc mạnh huy say khướt đi ra khách sạn, trong nhà xe đã muốn chờ ở khách sạn cửa, nhưng chẳng biết tại sao, chúc mạnh huy bỗng nhiên không nghĩ tọa trong nhà xe, hắn dọc theo đường cái đi, lắc lắc lắc lắc đi vào một cái sông nhỏ biên.
YOU ARE READING
Võng hồng thần toán thích văn nhân sinh - Trì Mạch
RomanceVăn án nhất: Mỗ nam nhân cầm điều quần lót vào cửa, chọn mi đạo: "Đại sư, giúp ta quần lót khai cái quang!" Văn án nhị Phong ấn ngàn năm Sở Từ tỉnh, xuyên thủng một cái đã cố khờ ngốc thiếu nữ trên người. Nàng theo trong quan tài đi đi ra, nhìn linh...