Phần 3 - End

2.1K 22 8
                                    

Sở Trạch Vũ đứng ở tại chỗ, hồi lâu không lấy lại tinh thần, Sở Từ thấy hắn một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, bất giác thở dài.

Thật đúng là hí kịch hóa, không nghĩ tới cuống cái phố hội đụng vào bạn gái bên ngoài..., không, nói ra quỹ không xác thực, phải nói là bao dưỡng!

Sở Từ không biết nàng đồ cái gì, như vậy xấu lại không tố chất nam nhân, mua nhất đưa nhất tặng nàng cũng không muốn.

Nàng chính muốn an ủi Sở Trạch Vũ, đã thấy Sở Trạch Vũ tướng mạo đã xảy ra thay đổi, giờ khắc này hắn tướng mạo biểu hiện, sự nghiệp của hắn vận cùng tài vận đều so với từ trước tốt lắm rất nhiều, Sở Trạch Vũ vẫn cũng rất xuất sắc, tuy rằng vẫn bị che dấu ở Sở Châu quang mang hạ, nhưng linh đi ra nói, hắn danh giáo tốt nghiệp, bộ dạng hảo khán, tình thương cao tính cách hảo, nam nhân như vậy đã muốn đủ xuất sắc !

Chính là, sự nghiệp của hắn vận tới tương đối trì một chút, Sở Từ phía trước còn muốn muốn hay không giúp hắn làm pháp.

Không nghĩ tới trải qua lần này thất tình, Sở Trạch Vũ chuyện nghiệp vận thế nhưng trước tiên đến đây!

Sở Từ có chút nghi hoặc, liền mở thiên nhãn, lần này nàng xem đến Sở Trạch Vũ cùng bạn gái ở quán cà phê nói chuyện.

Bạn gái bị nắm đến bên ngoài..., còn bị bạn trai nhìn đến chính mình bị bao dưỡng chuyện, biểu tình thực mất tự nhiên.

Sở Trạch Vũ hồng suy nghĩ đạo: "Ta đối với ngươi cú hảo đi? Ngươi vì cái gì nếu như vậy?"

Nàng thở dài, hừ lạnh một tiếng, thần tình không thể nói là biểu tình.

"Hảo lại như thế nào? Ngươi có thể cho ta tiền tiêu sao? Ngươi có thể mua các loại xa xỉ phẩm bảng tên bao cho ta sao? Ngươi xem xem trong nhà của ngươi! Nhà ngươi liền về điểm này phòng ở, huynh đệ ba người còn có một muội muội, ta liền chưa thấy qua huynh đệ tỷ muội nhiều như vậy ! Nhà ngươi vốn sẽ không tiền, huynh đệ ba người ngụ ở về điểm này phòng ở làm sao chia a? Nan có thể nào làm cho ta cùng đại ca ngươi gia, tam đệ gia ngụ cùng chỗ?"

Sở Trạch Vũ ngơ ngẩn, trăm triệu không nghĩ tới đối phương hội nghĩ muốn việc này.

Cho tới nay, hắn cũng chưa cùng bạn gái nói qua nhà mình phải phá bỏ và dời đi nơi khác, cũng chưa nói quá Sở gia căn bản bất tận.

"Chúng ta có thể bàn đi ra ngoài ở! Ta nhất định sẽ nuôi sống của ngươi!"

"Bàn đi ra ngoài? Bàn làm sao? Nhà ngươi mua được rất tốt phòng ở sao? Nhà của ta nghèo như vậy, ta là ra không dậy nổi một phân tiền !" Bạn gái rất không nại, phiền chán đạo: "Sở Trạch Vũ, ngươi liền thừa nhận đi! Ngươi căn bản nuôi không nổi ta! Nhà ngươi phải thu xếp tam con trai kết hôn, căn bản không có tiền cho chúng ta mua hôn phòng! Chớ nói chi là nhà ngươi còn có cái muội muội dạng nuôi sống, ta theo ngươi có cái gì tiền đồ?"

Sở Trạch Vũ nhíu mày:

"Những lời này ngươi vì cái gì không còn sớm hỏi ta? Sự tình không phải như ngươi nghĩ, nhà của ta tình huống cũng đối với ngươi nghĩ muốn như vậy kém!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Võng hồng thần toán thích văn nhân sinh - Trì MạchWhere stories live. Discover now