Khi KNB gặp Attack on titan

6K 157 7
                                    


Làm thế nào khi các nhân vật kuroko no basuke phản ứng với mùa một của Shingeki no Kyojin (Attack on Titan) mùa 1.
Lưu ý: Hầu hết có chứa spoilers và cũng có thể, mùa 2 nữa
Kuroko: Akashi-kun, tôi không biết cậu và Levi là những người giống nhau ..
Kagami: Chương trình này thật tuyệt! Seid ihr das Essen? Nein, wir sind die jager!Au(ko dịch được )
RIko: Tên tôi đã bị đánh cắp ..
Hyuuga: Và tôi nghĩ Riko rất đáng sợ .. Những người khổng lồ thì khôn hơn ...
Kiyoshi: Reiner và Bertholdt giống như Hyuuga và tôi, ngoại trừ họ trông đáng nghi hơn ..
Kise: Tôi đã tìm thấy Chúa Giêsu tàn nhang! (Marco)
Kasamatsu: Tôi cần liên lạc với Levi và hỏi anh ấy về việc anh ấy đánh Eren sao cho tôi có thể dùng nó để chống lại Kise ..
Kise: EH ?!
Midorima: Tôi đã đọc manga, rõ ràng là các Titan khổng lồ và Armored là-
Tất cả mọi người im lặng!!!
Takao: Tôi đã không xem nó, nhưng tôi đã xem Attack on Junior cao! Bây giờ thật buồn cười!
Midorima: Bạn có thể đọc hoặc xem bản gốc trước khi xem đó, nanodayo. Aomine: Chương trình này làm tôi mệt mỏi, Những người khổng lồ thậm chí còn rất khó để giết ..
Momoi: Tại sao có rất nhiều tài liệu tham khảo về cái chết của Marco? Jean, bạn cần phải vượt qua nó như tôi đã qua Tetsu-kun!
Aomine: Nhưng bạn đã không ... Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc vượt qua nó ..
Momoi: Aomine-kun!
Murasakibara: Tôi nhận được nhìn chằm chằm bất cứ khi nào tôi có mặt với đồ ăn nhẹ mỗi khi một titan ăn một người ..
Himuro: Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng Atsushi đã phá vỡ các bức tường cũng như Taiga.
Kagami: Tại sao lại là tôi?
Akashi: Vâng Kuroko, Levi và tôi thật ra là hai người cùng một người. Bất cứ khi nào tôi không có xung quanh, tôi đang thực sự giết những người khổng lồ với Erwin.
Mọi người: * Mồ hôi giọt *
(Akashi và Levi có chung cùng một diễn viên lồng tiếng Nhật Bản.)

Kuroko no basket doujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ