Chúng tôi chẳng biết từ khi nào lại trở nên thân mật như thế,cứ như cả hai đều là 1 người,đi đâu cũng luôn có nhau,chị hay xoa đầu tôi,hay cốc đầu tôi mỗi khi tôi lè lưỡi trêu chị.Hay nhéo chóp mũi tôi mỗi khi tôi ngủ nướng.Căn hộ của tôi và chị bây giờ cũng như là một,khi cần chị sẽ qua chỗ tôi ngủ,còn không thì ngược lại.Những người sống trong chung cư bắt đầu bàn tán về tôi và chị,tôi cảm thấy vô cùng khó chịu,tôi hỏi chị có cảm thấy khó chịu khi bên cạnh tôi mà bị người khác nói những lời không hay hay không?Chị đều lắc đầu,nói:
"chúng ta ra sao chúng ta hiểu.Người ngoài nói thế nào thì mặc họ,một chút bận tâm cũng không có,để sống vui vẻ hơn.Mà cho dù chị và em có như lời họ nói thì sao chứ,trong tình yêu 2 người,không hề có luật lệ mà".
Tôi chăm chú nhìn chị,có phải chị một chút cũng không bận tâm đến việc người ta nói tôi và chị yêu nhau không?Có phải chị nghĩ trong tình yêu không có luật lệ?Khoé môi bất giác cong lên,tôi thấy vui trong lòng khi chị nói điều đó,rất vui.Vì...từ lâu tôi đã yêu thầm chị.Tôi yêu chị khi nào,tôi không biết.Tôi chỉ biết,bên cạnh chị,tôi cảm thấy rất hạnh phúc,xa chị dù một chút thôi tôi cũng không chịu được.Tất cả những gì thuộc về chị,chỉ cần nhìn thôi tôi cũng có thể thấy được gương mặt dịu dàng của chị khi nhìn tôi mỉm cười.Yêu một người,cảm giác đó thật sự rất tuyệt.
Dự báo thời tiết nói mùa đông năm nay lạnh hơn năm trước rất nhiều,nhưng tôi cảm thấy rất ấm áp,là do cơ thể tôi có vấn đề,hay vì người tôi yêu đang ngồi bên cạnh,gương mặt say sưa đọc sách nhìn rất cuống hút.Chị trầm ngâm đọc sách,tôi bên cạnh lặng im nhìn chị,thời gian lúc này trôi qua rất chậm,âm thanh bên ngoài tôi không còn nghe nữa,lần này tôi chỉ nghe nhịp tim của mình đập rất nhanh.Nguyễn Minh Tú,thử nhìn sang đây,có cảm nhận được rằng,trong em luôn dành cho chị một tình yêu thầm kín.
Dù tôi biết,chị cũng như tôi,chỉ có cảm giác với con gái.Dù tôi biết,chị đối với tôi rất đặc biệt,nhưng bản thân tôi không đủ can đảm để nói chị nghe về tình cảm của mình dành cho chị.Tình bạn hiện tại liệu có còn giữ?Nếu chị chấp nhận thì chúng tôi có thể sống bên nhau hạnh phúc rồi,nhưng nếu chị từ chối...tôi và chị có còn cơ hội ngồi gần chị thế này hay không?
Tôi tựa đầu mình lên vai chị,đây như một thói quen,mỗi khi ngồi cạnh chị,tôi thường làm thế.Chị ngồi im,không một chút nhúc nhích,vì chị nghĩ tôi đã ngủ.Lúc sau,tôi mơ màng chìm vào giấc ngủ,nhắm chặt mắt,bỗng dưng cảm nhận được bờ môi mềm mại chạm vào môi tôi.Trong lòng tôi như muốn gào thét,Nguyễn Minh Tú hôn tôi sao?Hay do tôi yêu chị quá nên ảo tưởng?Cơn buồn ngủ ập đến,tôi nhanh chóng thiếp đi.Mong rằng nụ hôn đó không phải là do tôi ảo tưởng
#Phương#
Hôn trộm người khác khi ngủ là bậy lắm nhaa Tú><~~~~~