Chapter 3

4 0 0
                                    

Bakit ang ganda niya. Tsk! Stop dreaming.
"Hi I'm Sophia Isabelle Hernandez Chang. I promise I will be good to all of you" sabay smile.
You smiles like an angel a pretty pretty angel 🎶🎶
Haha corny.
"You may sitdown miss Sophia kahit saan ka komportable" lakas Kay teacher ah. I smell something fishy.haha . Naglakad naman si Sophia papunta sa pwesto ko. (Papunta talaga ah). Masama bang mag assume. But to my disappointment naupo siya sa tabi ni miggy at yung katabi naman niya lumipat. Why???? Ako dapat yun wahh iyaq! (Oa mo) At paglingon ko d ko nahalata sakin pala tumabi yung nerd na lumipat. May pakislap-kislap pa ng mata. Tsk! I just give her a cold look. Mamaya ka sakin miggy mas gwapo ako sayo.
Pagkatapos ng klase lumabas na kami absent naman daw yung management teacher namin.
"Hey dude.what's with that face" Tumahimik ka oliver kung ayaw mong matanggal yang panget mong mukha. I just look at him.
"Oops dude.don't look at me like that. Alam ko namang crush mo ako." Ihuhug na sana niya ako at bigla akong umiwas.
"Pervert" sabi ko sa kanya at nagpout naman ang mokong. Yucks mukha siyang unggoy. Bigla naman lumabas si miggy kasama si Sophia my baby (ewwness). Shut up!.Pinakilala siya sa amin ni miggy at nung nilahad na niya yung kamay niya sakin. Bigla akong nafreeze. Ano ba shake hands Lang yan kinakabahan ka na.jusko maawa ka.
"Oh I think ayaw mo" she just smiled.
No!gustong-gusto ko. Sigaw naman ng utak ko.
"Haha ganyan Lang talaga yang si nathan.Hindi nagpapahawak." Sabay tawa nila Oliver. Tsk!
"He look like a monster" bulong ni Sophia Kay miggy .dinig ko naman.whatever gwapo naman. At nauna na akong lumakad sa kanila.

A Girl in my PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon