Ashlund's POV
Haaa? Nasan ako? Binuksan ko ang aking mga mata at nakakita ako ng white na ilaw. Tumingin ako sa right side ng room and....
BAKET AKO NASA CLINIC??
Agad agad akong tumayo at tiningnan sa salamin ang itsura ko, WAHHHHH may bukol ako?! What the!? My Beautiful Face:(Nabigla ako ng may biglang pumatak na tubig sa banyo... Dahan dahan akong pumunta sa pinto at narinig ang boses ng isang lalakeng kumakanta... Familiar boses niya...
"Yakapin mo akooo~~ kahit hindi na totoo maiiintindihan naman kita kung sawa ka na dun ka na sa masaya" kanta ng lalake...
Shems nakaka inlove boses niya feeling ko ang lakas talaga ng dating niya. Forever is dat you na?? Nilapit at sinandal ko tainga ko sa pintuan ng bumirit na siya
"Kuya singer be mine nalang po" bulong ko sa sarili ko habang kumakanta paren siya
Nakaka inlo---- JUSKOPO
Bumukas ang pinto at natumba ako napa pikit ako sa saket, Arayyy!!! Pag ka bukas ko ng aking mga mata ay niluwal neto ang Heartthrob ng Campus, Pinaka sikat na lalake, OO Si Thompson Wilder!!! Call 911 WAHHH
"A-aayos ka l-ang? Sabi ni loves ko tapos binigyan ako ng kamay syempre agad agad ko naman hinawakan DUH ashlund its your time to landi naman kahit minsan.
"Aahhh Oo naman ako pa ba?" Sabay pa cute haysss baka ma inlove na tong lalakeng toh bukas saken ah? Chill Thompson Loves, You're gonna be mine someday.
"Are you sure?" Sabi niya tumungo naman ako, sobrang soft at cold ng boses niya nakaka inlove ka talaga Wilder!!
"Oo, ano bang nangyare at bat ako andito?" Patanong kong tugon. Bigla naman siyang nag smile, CUTIE.
"Ah kase kanina nabangga ka ng locker ko." Shems oo nga pala
Dali dali akong umalis, kinuha ang bag ko, at humarurot papalabas ng clinic.
---------------------------
Andito kami ngayon sa history class namen ng makita kong pumasok si Brie, There's something new sa mata niya.... Parang inspired? Or should i say INLOVE!? Dali dali siyang umupo sa tabi ng chair ko. Ako pa ba? Ashlund Jade ako noh, I save chairs for my friends ;)
Hinampas ko agad si Brie kase naka focus nanaman sa phone niya, Inirap nalang niya ako tss Iraper Girl XD
"Anooo? Bat ka nanaman nang hahampas? Gossip time na ba?! Please tell me yes!" Tugon niya na parang excite na siyang makinig sa kwento ko. Maganda,Sikat,Matangkad,Hinahangaan, Pero gossip queen hay nako ito talagang bestfriend ko Walang Magawa sa Buhay...
"Yes." Tugon ko.
"YESSSS!!" Sigaw niya na ikinatingin samen ng mga kaklase namen. Nakakahiya talaga tong hinayupak na toh.
"Nakakahiya sabihin. Sabi ko.
"Say it." Tugon niya ng naka fierce face niya.
Ok here we goooo
-Earlier That Day-
Lakad...
Lakad...
Lakad...
HUWAT?!
Naka bangga ako ng parang metal na ewan ba. Blurry paningin ko. Sobrang saket ng ulo ko. Ang mga naririnig ko lang ay ang mga footsteps ng mga estudyante dito.... At ang lalaking pinaka sikat at gwapo sa University
"Hey I'm sorry, Sobra sobra please patawarin mo ako. Di ko sinasadya" Tugon niya ng buhatin niya ako papunta sa clinic. Marami akong naririnig na nag bubulungan at hula ko marami din babae na naiinis saken ngayon.
Di ko na napansin at napapikit nalang ako at blackout na ang paningin ko. Wala na rin akong naririnig....
-Present-
"Wait... Besh are you serious?!" Tugon ni Brie na parang bata na papunta sa Disney Land.
"I am" Tugon ko.
"WELL SHIT. Sinagot ko na si Ralph."
OMG!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Dating My Bestfriend's Brother
HumorNag lalaro ng Truth Or Dare Ang dare ay pa fallin ang kapatid ng bestfriend mo. Samahan niyo si ashlund sa kanyang roller coaster ride sa kanyang buhay. Kilig at Saya!!