Chương I

43 7 4
                                    

Biên soạn : Samsimy
Nguồn ( chủ thớt ) : Đại ca Virus + trích Virus dẫn truyện

Chương I

Goá phụ Huyền Trang có một nhi tử tên Cái Hường nay đc 24 tuổi đời . Từ nhỏ thiếu não , cái j cũng ngơ ngơ ngáo ngáo . Năm 18 tuổi đời dấn thân vài chốn giang hồ mới có não biếthân biết phận bèn ôm cmn thần luyện võ . Qua 2 năm tức 20 tuổi đời mới tinh thông đạo đời , võ công luyện đc 36 chiêu , khinh công bay nhảy tương đối tốt nhưng nhảy lầu thì méo , cũng coi là có đc chút tiếng tâm trong giang hồ . Mấy vị huynh đài trong giang hồ ko lâu cũng thành bn méo thành thù . Ít thị phi , bản thân lười biếng , keo kiệt ko lòi ra một đồng giúp ngta thì giúo chớ ko bảo ngta giúp mk bất quá lúc đi cầu hết giấy mới nhờ vã . Năm sang 24 tuổi , thân ảnh áo xanh nằm trên đồi , gió thổi hiu hiu , có đu đưa theo gió , bay lên trời , chui vào họng , đất cát chui vào trong họng bất quá ho vài tiếng rồi sau đó gặm cỏ ; e hèm quay lại cảnh gió thổi hiu hiu , nhắm mắt lại , hoa bay theo gió , kinh thư bên cạnh , nhi tử Cái Hường chính thức mất não . Trong lòng nghĩ cái qq j vại nơi này là đâu , tao là ai , liếc sang bên cạnh kinh thư ko hẹn mà mở , biết mk mất não bèn nghĩ thôi thì nuôi não mới , cầm kinh thư lên đọc , đọc mãi , đọc mãi vẫn ... ko hiểu . Tìm đường về nhà , bị lạc , cũng may thân thể khẻo hơn trâu nên ít mệt . Gặp đc 2 bằng hữu , mới quen biết nhưng rất thân đơn giản vì bọn nó cũng ... dâm tài :❤️. Trong khi cải nhau , đại hiệp Cái Nhi kêu oan bải bênh vực trong khi nó lm sai . Nó rất phũ " Tao rất công bằng trừ khi hối lộ tao còn bênh " , bên phải Cái Lan cười ha hả . 3 ng ngao du thiên hạ hành hiệp đại nghĩa , danh tiếng lan xa . Năm 24 tuổi lấy đc não . Nhưng ... vẫn ko nhớ đường về nhà . Thật tội cho Cái Hường sau bao năm lăn lộn cùng vs tỷ muội Nhi , Lan vẫn ko về đc nhà mẹ đẻ , nói về Nhi , Lan hai tỷ muội này đã có cua , cua của tụi nó là ng trong giang hồ , ngày ngày lm bóng đèn cho hai cặp tình nhân , Cái Hường hết chịu nổi mún chọc mù con mắt khổ nổi đang định chọc thì có bàn tay một vị đại hiệp giữ lại , sau hồi chào hỏi mới biết vị huynh đài kia tên Vũ Chí Ba Ban năm nay đc 25 tuổi đời , đi ngang qua đường thấy cô nương là Cái Hường tính chọc mù mắt liền ra tay trượng nghĩa , tận tình giảng dạy cho Cái Hường chuyện đời , Cái Hường nghe xong liền thông não thấy lời nói lí lẽ liền giữ lại con mắt mất trong cmn sáng cảm động liền mời vị đại hiệp kia về ăn tối , vị đại hiệp này có một huynh đệ tên Thiên Thủ Phi Gian mặt mày sáng lạng , vui tính , Cái Hường thấy thế liền ship một cặp . Cái Hường và vị đại hiệp tên Thiên Thủ Phi Gian nhanh chống lm bn , sẳn tiện hỏi Phi Gian coi có cua chưa để mai mối cho Ba Ban ai dè có hôn ước với tộc Huyền Chí rồi , chớ ko là gán ghép cho ai kia . Thực ra Cái Hường ko mún phá hoại hạnh phúc nhà ngta trừ phi tên kia hối lộ :❤️. Trở về trọ quán đập vào mắt thấy cp Su đại ca và Lan ân ái vs cp Hưởng và Nhi vui vẻ , liền nổi cáu định móc nhản ra chưng thì ko đc vid ban đầu bị Ba Ban cho ăn chưởng thông não chi thuật cmnr . Ban đầu Ban sư huynh chỉ định ngăn lại sau đó ko dính líu nhưng Cái Hường chỉ cho trọ quán nên đi chung ko hiểu sau lại mún can thiệp . ' Đúng là ko biết ngượng mắt ' đó là suy nghĩ mổ nữ nào đó . Tằng hắng một tiếng 2 cp mất riêng tư liền âm u . Sau 1 hồi tra hỏi . Nghe Hường kể chuyện cũng biết chuyện hai vị đại hiệp kia nhưng cười ko ngớt.
Kết chương II

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một Đời Đại HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ