Vì một số lí do , chúng tớ thấy không nên để tên AN BÁCH mà nên để LUÂN BÁCH . Vậy, các bạn đã đọc chap trước có thể hiểu Luân Bách chính là An Bách .
jiahnn Cảm ơn vì đã cùng hợp tác .
Au mong đợi sự ủng hộ của các bạn readers , dù sao đây cũng là công sức của 2 người trong mấy tháng liền . Xin đừng chỉ đọc mà lướt qua.
__________________
Luân Bách giờ đường đường chính chính đứng trên bục giảng , nguyện cả cuộc đời làm người đưa đò ...
Mới ngày nào còn lững chững bước vào giảng đường, ngưỡng mộ nhìn các giáo sư, giờ đây là một thầy giáo trẻ được săn đón .
Cường Công đã là sinh viên năm hai trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia , ngành Ngôn ngữ Anh . Cậu là sinh viên trẻ được chú ý vì điểm thi vào cao chót vót , kết quả học tập xuất thần, lại có tham vọng rất lớn .
______________________
- Công Công à , em mệt mỏi quá...
- Không sao , còn có anh .
- Công Công à , đến bạn bè em cũng bỏ em đi , em mệt ...
- Dựa vào vai anh , liền thấy hết mệt .
- Công Công , học sinh của em nghịch ngợm quá ...
- Không sao , em chỉ cần dạy học , anh sẽ giúp em việc còn lại .
- Công Công ...
-Công Công...
Phải chăng , đây là người cùng anh chống lại cả thế giới ? Cậu , sẽ luôn bảo vệ anh?
________________________
- Công Công , cùng em đi bar không ?
- Không được , ở nhà chúng ta cũng có thể cùng uống rượu .
- ...
- Anh mà phát hiện em lén tới đó là đừng nhìn mặt anh luôn đi !
______________________
Lão Bạch nhìn anh một vẻ chán nản , liền nham hiểm nhếch mép tiến tới
- Luân Bách , tối nay có muốn cùng tôi đi làm vài ly giải sầu ?
- A.. - Nhớ nhớ , lần trước là người này nham hiểm hại anh , mà mặc kệ , anh buồn , cũng không muốn nghĩ.
- Thế nào ?
- Được , 9 giờ tối nay .
- Hẹn cậu ở Bar 1900 .
- Được , tôi lên lớp . - Luân Luân xách cái cặp quay mông lên lớp .
Tâm tình cũng không hề dễ chịu , liền lấy cớ trút giận vào mấy đứa nhỏ , nổi hứng cho bài kiểm tra . Mấy đứa nhỏ thấy thật kì lạ , thầy giáo dễ thương hiền lành trong truyền thuyết đột nhiên nổi giận ?
Hôm đó , Luân Luân đặt chân vào lớp nào , y như rằng đều có bài kiểm tra góp mặt .
Cuối cùng , học sinh là người chịu khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUẤN VĂN] TỎ TÌNH MỘT LỜI, YÊU NHAU CẢ ĐỜI .
Roman pour Adolescents-ĐAM MĨ,HUẤN VĂN -Nội dung : thực tập sinh X học sinh -2 cái oneshot tập hợp vào làm một, do hai tác giả đồng sáng tác : JiAhn , phlien04 -Nhân vật tưởng tượng, cốt truyện tưởng tượng - Hoàn.