Chương 82 hoàng đế bạn gái cũ ( 1 )
Kết thúc nhiệm vụ.
Lâm Lang mở bừng mắt, về tới quen thuộc địa phương.
"Ngao ô, chủ nhân ngươi đã về rồi!"
Một đoàn hắc ảnh nhào tới.
Ý đồ tập ngực.
Lâm Lang hoàn mỹ tránh thoát.
"Bang ——"
Vững chắc hồ ở trên tường.
Than nắm rất là bi thảm giãy giụa một chút, phát hiện chủ nhân đi xa, tức khắc kết thúc chính mình diễn xuất, tung ta tung tăng theo đi lên. Dọc theo đường đi làm nũng bán manh, cuối cùng có thể cọ đến chủ nhân nhà mình hương hương ôm ấp.
Nó vẻ mặt ** phe phẩy chính mình cái đuôi nhỏ.
Lâm Lang một bên cấp mèo con chải lông, vừa nghĩ, nàng đều đã thật lâu không có nhìn thấy hảo cơ hữu, không bằng đi xuyến cái tràng?
Nhiệm vụ giả cốt truyện thế giới một khi mở ra, nếu là những người khác trên đường muốn mạnh mẽ tham gia, tiêu hao tích phân là không thể đo lường. Bất quá đối với Lâm Lang loại này nhiều năm chiếm cứ tích phân trước mười tên ẩn hình nữ phú hào, căn bản đều không đau lòng.
Ở cái này tích phân bảng thượng Lâm Lang là nặc danh trạng thái, ân, vẫn là Quân Vãn tiểu tỷ tỷ mạnh mẽ cho nàng sửa, chính là vì ngăn chặn nào đó muốn ôm đùi tiểu thịt tươi tới thông đồng Lâm Lang.
Ai, nàng bạn gái có điểm bá đạo a làm sao bây giờ?
Lâm Lang phiền muộn, lựa chọn tìm đọc Quân Vãn nhiệm vụ thế giới.
Cốt truyện đã tiến triển đến 98%.
Nàng nhìn thoáng qua cốt truyện tên, không có hảo ý cười.
Thần thánh trang nghiêm trong giáo đường đứng một đôi tân nhân, ngồi đầy khách khứa nhón chân mong chờ.
Vương tử anh tuấn khuôn mặt thượng tràn đầy thâm tình, "Công chúa, ngươi nguyện ý khi ta vĩnh viễn Vương phi sao?"
Tân nương khoác một bộ tuyết trắng hôn váy, đang chuẩn bị trả lời khi, lại nghe thấy giáo đường ngoại có tiếng cười.
"Nàng không muốn đâu."
Màu đen sa mỏng váy dài lay động chấm đất, mai hồng môi sắc lộ ra mị hoặc hơi thở.
"Lại là ngươi cái này ác độc vương hậu!" Vương tử lộ ra chán ghét sắc mặt, "Ngươi bởi vì ghen ghét công chúa mỹ mạo, ba lần bốn lượt làm hại với nàng, ngươi còn muốn thế nào?"
Ác độc vương hậu cười đến phong tình vạn chủng, tóc ti đều là diễn, "Ngươi cái tiểu mao hài nhi biết cái gì nha, đánh là thân mắng là ái, ta là bởi vì quá yêu công chúa, cho nên mới muốn giết nàng, hảo cùng nàng chết đến cùng nơi." Nàng sâu kín thở dài nói, "Như vậy, liền không còn có người tách ra chúng ta."
Nói xong, Lâm Lang vứt cái mị nhãn cấp công chúa điện hạ, "Ngươi nói có phải hay không nha, ta tiểu tâm can nhi?"
Mỹ lệ nữ chính lúc này khóe mắt run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái cũ hắc hóa hằng ngày - Công Tử Vĩnh An
Novela JuvenilVăn án Mỗi đoạn hậu ái Tất có một vị pháo hôi bạn gái cũ Nếu có một ngày, bạn gái cũ hắc hóa...... Ha hả, vậy là tốt rồi chơi! Hắc hóa trích lời: Đừng nhanh như vậy nói thích, ta sẽ nhịn không được đem ngươi tàng trong ngăn tủ đầu. Hoặc là ngươi đi...