Chapter 4

6 1 0
                                    

Brax's POV

Isa lng ang alam kong paraan pra mapatahan sya. Unti-unti akong lumuhod at niyakap sya habang tinatapik ung likod nya. "Shhh...tahan na." sbi ko ng malumanay. Nang lumingon ako kay lucas nakaawang ang kanyang bibig na parang hindi makapaniwala sa ginagawa ko.

Napansin kong tumahaan na si ranna at tinulungan ko syang tumayo. Kinuha ko ung jacket ko sakanya at nag lakad na paalis. Hindi ko na hinintay kung ano pang sasabihin nya.

Nang makaabot na kmi ni lucas sa kotse nya "Bro what the fuck!" sigaw nito habang di pa din sya makapaniwala. "First Time kong Makita ang nag-iisang brax ruiz na magpatahan ng babae." Pangitingiti nyang sabi. Itinaas ko nlng ung middle finger ko sakanya.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ranna's POV

Hindi ako makapaniwala sa ginawa ni brax hanggang sa makadating ako sa bahay nakatulala pa din ako. Sinet ko ung alarm ko ng 7a.m 9 kasi ung pasok ko bukas mag aayos pa ako para naman prepared ako bukas pag nakita ko ulit si brax.

Ranna wag kang kiligin

Ranna wag kang kiligin

Ranna wag kang kiligin

Sabi ko ng paulit- ulit sa utak ko. My gawdddd!!! niyakap ako ni braxxxxxx!!!!!!. sigaw ko sa isip ko.

************************************************************************************************************

Ranna's POV

Blackbird singing in the dead of night

Take this broken wings and learn to fly

All your life

You were only waiting for this moment to arise

Sobrang lakas ng alarm ko nakalimutan kong alisin nung nag party ako kagabi sa sobrang kilig

"WAAAHHHHHH!!!!!!!! ang lakas" dali dali akong pumunta sa speaker at natisod pa ako habang nagmamadali. Nang mapatay ko na ung speaker nag shower na ako, 30 minutes lng ako naligo.

Habang naka twalya lng pumipili ako ng dadamitin ko mamaya. Nakita ko ung high waisted kong pants tapos ung long sleeves kong yellow na fitted, malamig kaya dito sa baguio tapos mag isa pa ako sa binili nila mommy na bahay. Nang tignan ko ung orasan may isang oras pa ako pra mag ayos. Pumunta ako sa table ko sa harap ng salamin at bino- blower ung buhok ko.

Nang matuyo na yung buhok ko. Nag patunog ako ng lany ILYSB. Nag lagay ako ng foundation at lip tint para mukang natural lang. Inayos ko yung buhok ko sa pigtails na mataas at nilagay ko na ung big round eyeglasses ko. Nang mag drive na ako papunta sa bonoan high nakita ko si brax na may kahalikan sa labas ng isang sasakyan.

And that broke my heart.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thank you for reading!

She loves me notWhere stories live. Discover now